คอร์ดเพลง คนไม่มีแฟน ก้อย รัชวิน

ในชีวิตเคยมีคนผ่านมา แต่ว่าเขาเข้ามาแค่ผ่านไป หัวใจนี้ไม่มีใคร ไม่ว่ารักฉันมีให้กับใคร บทสุดท้ายก็ลงแบบเดิม คือช้ำใจ กลับมาทุกครั้ง ฉันเหมือนคนโชคร้ายที่โดนสาปไว้ ให้พบแต่ผิดหวัง...
คอร์ดเพลง คนไม่มีแฟน ของ ก้อย รัชวิน, เนื้อเพลง คนไม่มีแฟน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนไม่มีแฟน ของ ก้อย รัชวิน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในชีวิตเคยมีคนผ่านมา แต่ว่าเขาเข้ามาแค่ผ่านไป หัวใจนี้ไม่มีใคร ไม่ว่ารักฉันมีให้กับใคร บทสุดท้ายก็ลงแบบเดิม คือช้ำใจ กลับมาทุกครั้ง * ฉันเหมือนคนโชคร้ายที่โดนสาปไว้ ให้พบแต่ผิดหวัง ขอเป็นเธอได้ไหม ช่วยปลดคำสาปร้าย คำนั้น ช่วยฉันให้เจอรักซะที ** อยากโดนเป็นเจ้าของ อยากมีคนจับจอง แม้เธอได้ครอบครองเจ้าของใจดวงนี้ จะคอยให้ความรัก จะดูแลอย่างดี ที่เธอทำให้ฉันไม่ต้องทน เป็นคนนี้ คนไม่มีแฟน อยากจะมีแฟนโอ้ยอยากจะมีแฟน อยากจะมีใครสักคนควงแขน และจะเป็นอะไรไหมถ้าฉันจะขอเธอเป็นแฟน อาจจะเคยเสียใจมามากมาย แต่ว่าฉันนั้นยังไม่ถอดใจ พร้อมจะรักไม่กลัวช้ำ เป็นเพราะฉันมั่นใจในสิ่งนี้ สิ่งที่ฉันพูดไปกับสิ่งที่ฉันทำ จริงใจทุกครั้ง แต่ (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงในใจ คอร์ด - Ost. เพลิงทระนง-Boy Peacemaker Chord Phiang Nai Chai by Boy Peacemaker สุดท้ายต้องรักเธอข้างเดียวอยู่เรื่อยไป ให้ทำยังไงก็ไม่มีทางบอก เธอเลย ทำได้เพียง อย่างที่เคยบอกรักแค่เพียงในใจ แม้ความจริงต้องช้ำสักเพียงไหน ฉันยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บอยู่กับฉัน (ให้ฝันอยู่กับเธอ) คอร์ด - ดัง พันกร Chord Chep Yu Kap Chan Hai Fan Yu Kap Thoe by Dang Phan Kon ให้เจ็บอยู่กับฉัน... ให้ฝันได้อยู่กับเธอ... แม้ใจผู้ชายคนนี้ยังคงรักเธอ ก็ยอมเสียเธอยอมทรมาน ให้เธออยู่กับเขา... ปวดร้าวให้อยู่กับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักข้ามคลอง คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Rak Kham Khlong by Kot Chak Phanra ทนพี่ทน พี่ทนว่ายน้ำข้ามคลอง คลองข้ามคลอง ข้ามคลองที่กว้างห่างไกล รักมันปักอุรา พี่ว่ายข้ามมาด้วยความเต็มใจ เอาความรักมาให้ ขวัญใจด้วยความหวังดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาวลมที่เรณู คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Nao Lom Thi Renu by Cha Loi Henri ผ้าผวยร้อยผืน ไม่ชื่นเหมือนน้องอยู่ใกล้ ดูดอุร้อยไห ไม่คลายหนาวได้หรอกหนา ห่างน้องพี่ต้องหนาวหนักอุรา คอยนับวันเวลาจะกลับมาอบไอรักเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีทาง คอร์ด - กะลา Chord Mai Mi Thang by Ka La แค่อยากจะรั้ง ให้เธออยู่ ได้แต่มองดู ก็รู้ว่ามันไม่มีทาง เมื่อในวันนี้ เราต้องไกลห่าง เรื่องราววันวาน และรักของเราจบลงไป ไม่มีค่าเพียงพอเล่นคอร์ดเพลงนี้