คอร์ดเพลง คนไม่รักย่อมไม่ผิด เกต จิณภัค อาร์ สยาม

บอกจะหยุดกี่ครั้ง ก็เห็นเธอยังมองหา แอบไปคุยกี่หน กับคนที่ดูดีกว่า ปากพูดว่ารักไปเพื่ออะไรในเมื่อใจเธอเห็นว่าฉันไร้ค่า แค่ตัวปัญหา ไม่ใช่ตัวจริง เก็บไว้ แต่ไม่เคยดูแล ไม่แ...
คอร์ดเพลง คนไม่รักย่อมไม่ผิด ของ เกต จิณภัค อาร์ สยาม, เนื้อเพลง คนไม่รักย่อมไม่ผิด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนไม่รักย่อมไม่ผิด ของ เกต จิณภัค อาร์ สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

บอกจะหยุดกี่ครั้ง ก็เห็นเธอยังมองหา แอบไปคุยกี่หน กับคนที่ดูดีกว่า ปากพูดว่ารักไปเพื่ออะไรในเมื่อใจเธอเห็นว่าฉันไร้ค่า แค่ตัวปัญหา ไม่ใช่ตัวจริง

* เก็บไว้ แต่ไม่เคยดูแล ไม่แคร์ แต่ก็ยังไม่ทิ้ง สร้างภาพเพียง ให้เธอไม่ผิด ใช่ไหมบอกฉันที

** ไม่ต้องทำเป็นรัก ถ้าเธอนั้นไม่ได้รัก บอกลา ไม่ยากลำบาก แค่เอ่ยปาก แค่นี้เลิกกันไหม ไปหาคนที่ใช่ เมื่อฉันมันไม่ดี คนไม่รักย่อมไม่ผิด แต่คนที่คิดนอกใจ มันผิด รู้ไหมเธอ

เมื่ออยู่นานแค่ไหน ก็ซื้อหัวใจไม่พอ ก็จะไม่วอนขอ ให้เธอรักฉันมันเหนื่อยยอมรับยอมแล้วยอมแพ้คนอื่น ยิ่งทนฝืนน้ำตาก็ยิ่งฟุ่มเฟือย ก่อนที่จะไม่เหลือ เยื่อใยที่ดี

(ซ้ำ *, **)

(ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ชั่วฟ้าดินสลาย คอร์ด - พลพล Chord Chua Fadin Salai by Pha La Phon ชั่วฟ้าดินสลาย สัญญาใจคนไหนบอก รักแล้วไม่ลวงหลอก คนที่บอกอยู่ที่ไหน ก็ฟ้ายังฟ้าอยู่ ดินก็ดูไม่เป็นไร แล้วรักก็จากไปที่สลายคือใจคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใคร คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Khrai by Boyd Kosiyapong ใคร สักคนที่เกิดมาเพื่อผูกพัน ใครที่เกิดมาคู่กับฉัน ใครคือคนนั้นช่วยมา บอกฉันที ให้ใจ ที่หวั่นไหวได้พึ่งพิงสักที่ ให้รู้ว่าสักวันฉันจะเจอะ คน ๆ นี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียมั้ย คอร์ด - Micro Chord Sia Mai by Micro เสียมะ ยังงี้มันเสียมะ เจอใครจะบอกกับเขายังไง แล้วมันเสียมะ ยังงี้มันเสียมะ เจอคนก็อยากจะมุดลงดิน ใคร ๆ ก็บอกว่าสมกันดี เป็นปีที่เราก็นึกครึ้มมานานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด.ญ. ปรางค์ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Prang by Phong Thep Kradon Chamnan ขยะในถัง ตั้งอยู่ในใจ ที่ใสสะอาด วาดต่อเติมเพิ่มความฝันทุกวันเวลา ตุ๊กตานำทางไปทั่วตามซอก ซอยของเมืองมัว ๆ มือน้อย ๆ ค่อย ๆ ขุ้ยเขี่ยเล่นคอร์ดเพลงนี้
โง่งมงาย คอร์ด - Nuvo Chord Ngo Ngomngai by Nuvo สิ่งสุดท้าย ฉันต้องจดจำ นั้นคือคำฉันจำจนวันตาย คำที่เธอว่าเธอ ไม่คิดกับฉัน จริงจัง ฉันมันชั่งโง่งมงาย ฉันมันชั่งโง่งมงาย หากอยากทำร้ายกัน บอกไม่รักฉันแค่นั้นก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้