คอร์ดเพลง คนไม่เคยถูกรัก ฟลุ๊ค The Star 5

คน ๆ นี้ไม่เคยถูกรัก ไม่เคยสักที แค่อยากถูกรักให้ใจดวงนี้ ไม่อ้างว้างเดียวดาย ใครพอจะมีไหมรักดี ๆ หยิบยื่นให้ทีได้ไหม ขอแค่พอหล่อเลี้ยงหัวใจ นิดนึง
เนื้อเพลง คนไม่เคยถูกรัก ของ ฟลุ๊ค The Star 5 ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,Emaj7,C#m,B,E7,A,G#m,F#m,D,B/Eb,Bm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนไม่เคยถูกรัก ของ ฟลุ๊ค The Star 5

คำร้อง : กสิ นิพัฒน์ศิริผล, ทำนอง : กสิ นิพัฒน์ศิริผล, ธนเดช, เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตื่นขึ้นมาทุกเช้า พร้อมความรู้สึกที่คุ้น
อยากอบอุ่นเหมือนใคร ทำไมนะมัน ยากจัง
กอดตัวเองเหงา ๆ ไม่มีใครกอดสักครั้ง
คนที่ผ่านเข้ามา ไม่เคยเอื้อมแตะหัวใจ

* แอบมองคนไหน เค้ามีใครห่วง
ใจทั้งดวง มันร้องจะมีหรือเปล่า

** คน ๆ นี้ไม่เคยถูกรัก ไม่เคยสักที
แค่อยากถูกรักให้ใจดวงนี้ ไม่อ้างว้างเดียวดาย
ใครพอจะมีไหมรักดี ๆ หยิบยื่นให้ทีได้ไหม
ขอแค่พอหล่อเลี้ยงหัวใจ นิดนึง

ไม่อยากหลับทุกครั้ง ไม่มีคนให้ฝันถึง
หากมีใครสักคนนึงแคร์ฉันคง ฝันดี

(ซ้ำ *, **)

หล่อเลี้ยงหัวใจ นิดนึง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พระจันทร์สีน้ำเงิน คอร์ด - เติ้ล ตะวัน จารุจินดา Chord Phrachan Si Namngoen by Toen Tawan Charu Chinda ฟ้า ก็ฟ้าเดียวกัน แต่จันทร์ดูคล้ายลำเอียง ส่งแสงลงมาเพียงเสี้ยว ฉันคนเดียว ที่หมอกเมฆบัง ไม่เคยเห็นจันทร์ที่เขาชม ไม่เคยสมใจสักครั้ง ความรัก ที่เฝ้าใฝ่ฝัน คนห่วงใยฉัน ไม่มี ไม่มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือผู้หญิงคนนั้น คอร์ด - Two ( ต่อ ต๋อง ) Chord Thoe Khue Phuying Khon Nan by Two ( To Tong ) เธอคือผู้หญิงคนนั้น ที่ทำให้ชีวิตฉันมีความหมาย คือฟากฟ้า แห่งความรัก ที่โอบกอดฉัน เธอคือผู้หญิงคนนั้น คนที่ฉันรักจนหมดใจ จักรวาลของฉัน คือห้วงความรักจากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอแค่ได้รู้ คอร์ด - พีท พล Chord Kho Khae Dai Ru by Phit Phon เมื่อเธอล้ม ไม่มีเรี่ยวแรงและกำลังใจ คนนั้น อยู่เคียงข้างเธอหรือเปล่า ยามที่เธอเจ็บช้ำ เมื่อเธอเงียบเหงาซึมเซา เขาอยู่ไหน หากว่าใครคนนั้น เป็นคนดีและรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวตูม บัวบาน คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Buatum Bua Ban by Sayan Sanya เรือเร็วไปหน่อย ค่อยค่อยทวน บัวหอมชวนอกสะท้าน งามทั้งบัวตูมบัวบาน เทพไททุกแดนพิมาน ประทานสมดังตั้งใจ เอื้อมมือหมายดึงดอกตูมก่อน ดอกบานก็ค้อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บตัว คอร์ด - Ab Normal Chord Keptua by Ab Normal ว่าลึกในใจไม่เคยยอมรับว่าเธอจากไปแล้ว ลึกลงไปไม่เคยยอมรับว่าเธอมีคนใหม่ ลึก ลง ไป ยังมีความหวังว่าเธอจะกลับมา เริ่มต้นใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้