คอร์ดเพลง คบไม่ได้ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

เจ็บขนาดนี้ คงจะไม่ไหว ทำตามไม่ได้ ที่บอกไว้ในสัญญา อาจจะหลบหายไป ไม่ต้องตามหา ขอเวลาให้ฉัน ตอนนี้ยังคบกัน ไม่ได้ ขอโทษเธอ จริง ๆ ฉันเสียใจ
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง คบไม่ได้ ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,Bm7,G,D,Aadd9,F#,Bm,Gm,Dmaj7,F#m,C
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คบไม่ได้ ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : นครินทร์ กิ่งศักดิ์

ฉันจะทำยังไง ในสัญญา
เคยตกลงไว้ด้วยกัน ลองคบกันดู
ฉันคิดว่าคงทำได้ ไม่เสียใจ
หากว่าเราไม่เข้ากัน ยังคบกันอยู่

* แล้ววันผ่านไป (ฉันมันผิดเอง)
หมดเลยหมดใจ ไปรักเธอ
พร้อมกันที่เธอ รู้แล้วว่าฉันยังไม่ใช่
ขอเป็นอย่างเดิมเธอทวงคำนั้นที่พูดไป
ได้ไหมยังเป็นเพื่อนกันเสมอ

** เจ็บขนาดนี้ คงจะไม่ไหว
ทำตามไม่ได้ ที่บอกไว้ในสัญญา
อาจจะหลบหายไป ไม่ต้องตามหา
ขอเวลาให้ฉัน ตอนนี้ยังคบกัน ไม่ได้

ขอโทษเธอ จริง ๆ ฉันเสียใจ
ที่ทำอย่างคำไม่ได้ จงยกโทษเถิด

(ซ้ำ *, **)

คงจะมีวันหวนคืนมา
กาลเวลาคงช่วยบรรเทาความช้ำ
พยายามเป็นเหมือนคนเดิม
พออะไรมันเริ่มจะดี จะกลับมา
เจอหน้ากัน เหมือนเคย

(ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เคยบอกว่ารักกัน คอร์ด - Loso Chord Khoei Bok Wa Rak Kan by Loso เคยบอกว่ารักกัน เคยบอกว่าฉันดี ทำอย่างนี้ไม่ให้รักยังไงไหว ก็หลอกให้รักเธอ จนแทบจะบ้าตาย แต่สุดท้ายก็ทิ้งฉันไปอยู่กับเขา ปล่อยให้ฉันร้องไห้คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากให้ฉันยืนอยู่ข้างเธอบ้างไหม คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Yak Hai Chan Yuen Yu Khang Thoe Bang Mai by Tong Phak Ramai อยากให้ฉันยืนอยู่ ข้างเธอบ้างไหม เมื่อเวลาที่เหงาที่เธอท้อแท้ อยากจะแค่มีส่วน ช่วยเธอให้พ้นความอ่อนแอ ไม่หวังจะได้ใจ จากเธอ ฉันขอเพียงเท่านี้แค่เธอมี รอยยิ้มก็ชื่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวเธอจะมีแฟนแล้ว คอร์ด - ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว Chord Klua Thoe Cha Mi Faen Laeo by Son Son Sak Suan Kaeo กลัวเธอจะมีแฟนแล้ว กลัวเดินไปเหยียบเท้าใคร เสี่ยงไปไหม ถ้าทุ้มไปเต็มตัว รักคนที่มีแฟนแล้ว ก็อาจต้องเจ็บทั้งใจ เจ็บทั้งตัว เรื่องรักฉันไม่กลัว แต่กลัวรักคนที่มีเจ้าของเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักต้องตอบด้วยรัก คอร์ด - วงชาตรี Chord Rak Tong Top Duai Rak by Wong Chatri อยากดำรงรักคงพงษ์เผ่า หยุดเวลาดั่งใจนึกเอา นิยายรักเริ่มด้วยเรา แต่มั่นคงยิ่งนัก รักต้องตอบด้วยรัก ด้วยรักมีสุขด้วยรัก หล่อชีวันให้เปี่ยมแห่งรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนจนผู้ยิ่งใหญ่ คอร์ด - คาราบาว Chord Khonchon Phu Yingyai by Carabao คนจน จนแต่รวยนํ้าใจ ใครจะว่ายากจน คนจนผู้ยิ่งใหญ่ คนจน จนแต่รวยนํ้าใจ ใครจะว่ายากจน คนจนผู้ยิ่งใหญ่ มีชีวิตย่อมมีความลําบาก อด ๆ อยาก ๆ ดังยาชูกําลังเล่นคอร์ดเพลงนี้