คอร์ดเพลง ครับป้า The Jukks

เอาเลย ถ้ามันสบายใจ อยากทำก็ทำไป ไม่เคยจะขวางทาง ยินยอม ด้วยความไม่เต็มใจ ก็จะให้ทำไง ไม่เคยเห็นหัวกัน เบื่อเท่าไร รำคาญเท่าไร ต้องทนเรื่อยไป เท่านั้น
คอร์ดเพลง ครับป้า ของ The Jukks, เนื้อเพลง ครับป้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ครับป้า ของ The Jukks

สังกัด : Smallroom

เอาเลย ถ้ามันสบายใจ
อยากทำก็ทำไป ไม่เคยจะขวางทาง
ยินยอม ด้วยความไม่เต็มใจ
ก็จะให้ทำไง ไม่เคยเห็นหัวกัน
 
*เบื่อเท่าไร รำคาญเท่าไร ต้องทนเรื่อยไป เท่านั้น
 
**ครับป้า อยากจะแซงก็รีบแซงเลย
ครับป้า คุยกันดังไม่สนใจใคร
ครับป้า อะจู่ๆ เบียดผมทำไม
ครับป้า ปวดขมับคงต้องทำใจ ครับป้า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สาวมอญแม่เหมย คอร์ด - ซูซู Chord Sao Mon Mae Mey by Su Su สาวมอญแม่เหมย อยากเป็นเขยบ้านมอญ พักหัวใจไว้ก่อน พักหัวใจพี่ชาย ไม่อายไม่อาย นะสาวมอญคนงาม แม่เหมยน่ะ แม่เหมย ปั้นหม้อดินและหม้อไห ให้ใครเชิญซื้อหาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Khitthueng by Thai Thana Wutthi ก็เฝ้าแต่ฝันถึงวันของเราข้างหน้า ไม่นานหรอกหนา จะกลับไปพบเจอเธอ กลางแสงไฟในคืนสับสน คนนั่งล้างน้ำตาไหลเอ่อ คิดถึงเธอคิดถึงใจจะขาดเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจมักง่าย คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Huachai Makngai by Chaem Chaem Ram คงอีกนานเหมือนกัน หัวใจจะหายอักเสบ ถึงจะเจ็บเจ๊บเจ็บ อย่างไรก็ขอบใจเธอ ที่ช่วยสั่งช่วยสอน หัวใจคนเซ่อ พระคุณของเธอ จะจดจำฝังใจจนตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
พี่บ่าวรออยู่ คอร์ด - บ่าววี Chord Phi Bao Ro Yu by Bao Wi ช่วยเตือนให้สาว มั่นคงพี่บ่าวเอาไว้ อย่าเผลอปันใจให้ใคร คิดถึงรู้ไหมคนดี ลืมพี่แล้วหรือ แล้วไซร้ใจดำอย่างนี้ ฝากจันทร์ในทุกราตรี บอกเธอให้ทีได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยตัว คอร์ด - Basher Chord Khoeitua by Basher ฉันจะทำอย่างไร เมื่อใจ อยากจะมีแค่เธอ ให้รักใคร คงไม่ไหว คิดเริ่มใหม่อีกครั้ง แต่มัน ก็ยังทำใจไม่ได้ มันยังไม่พร้อมจะมีรักใหม่ เพราะใจไม่คุ้นเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้