คอร์ดเพลง ครั้งนี้ P.O.P.

คนบางคนเกิดมาที่จะรับ คนบางคนเกิดมาก็พร้อมที่จะให้ แต่คนอย่างฉัน ก็ยังไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร ปล่อยชีวิตผ่านและพ้น ไม่เคยสนใคร แต่เธอคนเดียวที่ทำให้ได้รู้ และเพราะเป็นเธอที่ทำให้ฉัน...
คอร์ดเพลง ครั้งนี้ ของ P.O.P., เนื้อเพลง ครั้งนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ครั้งนี้ ของ P.O.P.

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คนบางคนเกิดมาที่จะรับ คนบางคนเกิดมาก็พร้อมที่จะให้ แต่คนอย่างฉัน ก็ยังไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร ปล่อยชีวิตผ่านและพ้น ไม่เคยสนใคร แต่เธอคนเดียวที่ทำให้ได้รู้ และเพราะเป็นเธอที่ทำให้ฉันได้เข้าใจตั้งแต่พบเธอ จึงตอบแทนรักยิ่งใหญ่ด้วยใจฉันนี้ให้มันสะท้อนถึงเธอคนดี จะไม่มีรักครั้งไหน ยิ่งใหญ่เท่าในครั้งนี้ ฮูว์... หมดที่ฉันมีจนวันตาย คงมีเท่านั้น ที่จะสมกันกับเธอที่จะคู่ควรเทียบเคียง สมกับที่ฉันได้มาเมื่อได้พบเธอ เมื่อได้รักเธอ * จึงตอบแทนรักยิ่งใหญ่ด้วยใจฉันนี้ ให้มันสะท้อนถึงเธอคนดี จะไม่มีรักครั้งไหน ยิ่งใหญ่เท่าในครั้งนี้ ฮูว์...หมดที่ฉันมีให้กับเธอ...(เธอผู้เดียว) เมื่อได้พบเธอ เมื่อได้รักเธอ (ซ้ำ *) จึงตอบแทนรักยิ่งใหญ่ ด้วยใจฉันนี้ ให้มันสะท้อนถึงเธอคนดี จะไม่มีรักครั้งไหน ยิ่งใหญ่เท่าในครั้งนี้ ฮูว์... หมดที่ฉันมี และไม่มีวันตาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

How Would You Feel (Paean) คอร์ด - Ed Sheeran Chord How Would You Feel (Paean) by Ed Sheeran How would you feel, if I told you I loved you? It's just something that I want to do I'll be taking my time, spending my life Falling deeper in love with youเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจกระดาษ คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord Huachai Kradat by U Than Thon เธอ หัวใจกระดาษ เบาเบาก็ขาด เบาเบาก็ปลิว เธอ หัวใจกระดาษ เบาเบาก็ขาด แค่ลมบางเบาก็ปลิว เคว้งคว้างล่องลอยตามสายลมรัก ของคนเรื่อยไป แค่เธอพอใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผล คอร์ด - Black Head Chord Hetphon by Black Head แค่อยากให้รู้ไว้ว่าฉันไม่เคยรักใครเท่าเธอ เก็บเอาไปนอนเพ้อ เพราะคิดถึงเธอคนเดียวรู้มั้ย แต่สิ่งที่ฉันคิด นั้นมันมีเหตุผลใช่งมงายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ค่าเท่ากัน คอร์ด - ทรานซ์ ซิสเตอร์ Chord Kha Thao Kan by San Sit Toe ถ้าเพียงคน เดิม ๆ ไม่ค่อยเร้าใจ อยากจะมี ใคร ๆ ที่น่ารักกว่า ก็บอกกันมา จะได้ชัดให้มันจบไป ก็เมื่อใจคนเราไม่จิงเหมือนก่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความทรงจำครั้งสุดท้าย คอร์ด - Clash Chord Khwam Song Cham Khrang Sutthai by Clash แม้อาจเป็นสุดท้ายที่ฉันได้เจอเธอ สุดท้ายที่ฉันได้มองเธอ จะบอกให้ฟังและย้ำว่าฉันนั้นรักเธอ แม้ฉันต้องจากไปแต่ภายในใจนั้นยังรัก เธอมีค่าเกินที่ฉันจะลืม ความทรงจำครั้งนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้