คอร์ดเพลง ครั้งหนึ่ง...เราเคยรักกัน Da Endorphine

เธออาจเหนื่อยกับสิ่งที่เรานั้นเป็นอยู่ ใครก็รู้ว่าเรานั้นคงไปกันไม่ไหว เธอรู้ไหมว่าควรทำอย่างไร ในหนทางที่เรายิ่งเดินยิ่งไกล เธอคือช่วงเวลาที่ดีที่สุด แต่ทุก ๆ อย่างต้องหยุดไว้เพีย...
คอร์ดเพลง ครั้งหนึ่ง...เราเคยรักกัน ของ Da Endorphine, เนื้อเพลง ครั้งหนึ่ง...เราเคยรักกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ครั้งหนึ่ง...เราเคยรักกัน ของ Da Endorphine

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธออาจเหนื่อยกับสิ่งที่เรานั้นเป็นอยู่ ใครก็รู้ว่าเรานั้นคงไปกันไม่ไหว เธอรู้ไหมว่าควรทำอย่างไร ในหนทางที่เรายิ่งเดินยิ่งไกล เธอคือช่วงเวลาที่ดีที่สุด แต่ทุก ๆ อย่างต้องหยุดไว้เพียงแค่นี้ ไม่มีอีกแล้วที่เราได้เคยมี ไม่มีช่วงเวลาที่แสนดี * ให้เธอนั้นได้จำว่าครั้งหนึ่งเรานั้นเคยรักกัน เรานั้นเคยได้พบกัน แม้ว่ามันจะหมดไป ในวันหนึ่งหากเธอบังเอิญได้พบใคร ฉันก็คงไม่เสียใจ ปล่อยให้เธอไป ฉันไม่เป็นไร (ให้เธอได้จำเอาไว้ว่าเราเคยรักกัน) ไม่ว่ามันจะนานเท่าไรยังจดจำ ทุกเรื่องราวระหว่างสองเราครั้งก่อนนั้น ขอบคุณฟ้าที่เราได้เจอกัน จะเก็บมันไว้ข้างในส่วนลึกของหัวใจ (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) และฉันจะจำเอาไว้ว่าเราเคยรักกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปืนบ่มีลูก คอร์ด - สมัย อ่อนวงศ์ Chord Puen Bo Mi Luk by Samai On Wong ปืนมีลูก ยิงบ่ถูกบ่ตาย ซอมีสายเอาแขวนไว้ก็บ่ดัง ไวโอลินนั้นก็มีสี่สาย เอาไปสีใส่ควาย ควายได๋มันสิฟัง ชายใจเดียวเจอะหญิงใจเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขัดใจ คอร์ด - COLORPiTCH Chord Khatchai by COLORPiTCH ไม่อยากจะขัดใจตัวเอง ที่มันชอบเธอ ไม่ให้ชอบเธอ ก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะใจมันคิดไปไกล ยากที่จะดึงกลับแล้ว จำเป็นต้องขัดใจตัวเอง ข่มตาลงแล้วหันหลังกลับเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับไม่ได้ไปไม่ถึง คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Klap Mai Dai Pai Mai Thueng by Bird Thong Chai กลับตัวก็ไม่ได้ ให้เดินต่อไปก็ไปไม่ถึง เหมือนมีอะไรที่ดึง ไม่ให้เราเลือกทางใด รักคนมีเจ้าของต้องทนเก็บมันในใจ ไม่รู้จะทำอย่างไรและชีวิตจะเดินต่อไปทางไหนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
จากคนหนึ่ง...ถึงอีกคน คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Chak Khon Nueng Thueng Ik Khon by Pan Thon Phon คนนึงหาเรื่องคุย อีกคนนึงหาเรื่องวาง คนนึงทำแทบทุกอย่าง อีกคนไม่เคยสนใจ คนนึงคิดถึงกัน อีกคนนึงคิดถึงใคร ขณะคนนึงรักมากมาย แต่อีกคนทำไมน้อยลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด้วยรักและผูกพัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Duai Rak Lae Phukphan by Bird Thong Chai จะไปในทันใด จะไปยืนเคียงข้างเธอ ไปอยู่ดูแลเป็นเพื่อนเธอ ให้เธอหมดความกังวลใจ จะไปในทันใด จะตรงไปจะใกล้ไกล ถ้าหากเป็นเธอจะรีบไป ให้เธอได้ความสบายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้