คอร์ดเพลง ครั้งแรกที่สบตาเธอ เสถียร ทำมือ

ฉันไม่เคยได้ยินเสียงนกร้องว่าเพราะยังไง จนเรา..ได้เจอกัน ความงามของดอกหญ้านั้น ฉันพึ่งเห็นเมื่อวัน ที่มีเธอ..อยู่ข้างกาย เธอทำให้ได้เห็นว่าความสุขนั้นเป็นอย่างไร เธอเติมลมหายใจต่อช...
คอร์ดเพลง ครั้งแรกที่สบตาเธอ ของ เสถียร ทำมือ, เนื้อเพลง ครั้งแรกที่สบตาเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ครั้งแรกที่สบตาเธอ ของ เสถียร ทำมือ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันไม่เคยได้ยินเสียงนกร้องว่าเพราะยังไง จนเรา..ได้เจอกัน ความงามของดอกหญ้านั้น ฉันพึ่งเห็นเมื่อวัน ที่มีเธอ..อยู่ข้างกาย เธอทำให้ได้เห็นว่าความสุขนั้นเป็นอย่างไร เธอเติมลมหายใจต่อชีวิตให้กับฉัน ครั้งแรกที่สบตาเธอ คือครั้งสุดท้ายที่เจอความเหงา เป็นครั้งแรกที่มีคำว่าเรา ผ่านเข้ามาแทนที่คำว่าฉัน ครั้งแรกที่สบตาเธอ ก็รู้นี่คือคนที่รอมานาน ขอบคุณที่มาให้เจอวันนั้น ขอบคุณที่อยู่ข้างกันในวันนี้ ฉันพึ่งเคยเข้าใจ ว่ารักนี้เป็นเช่นใด เมื่อกุมมือเธออย่างนี้ วันนั้นคิดทุกนาที ถ้าชีวิตนี้ไม่พบเธอ วันนี้..จะเป็นอย่างไร เธอทำให้ได้เห็นว่าความสุขนั้นเป็นอย่างไร เธอเติมลมหายใจต่อชีวิต ให้กับฉัน ครั้งแรกที่สบตาเธอ คือครั้งสุดท้ายที่เจอความเหงา เป็นครั้งแรกที่มีคำว่าเรา ผ่านเข้ามาแทนที่คำว่าฉัน ครั้งแรกที่สบตาเธอ ก็รู้นี่คือคนที่รอมานาน ขอบคุณที่มาให้เจอวันนั้น ขอบคุณที่อยู่ข้างกันในวันนี้ ครั้งแรกที่สบตาเธอ ก็รู้นี่คือคนที่รอมานาน ขอบคุณที่อยู่ข้างกันในวันนี้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักจงรอ คอร์ด - กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม Chord Rak Chong Ro by Kung Su Thi Rat R-Siam รักเธอไม่คลาย สุดหัวใจ สุดหัวใจ จะหลับจะนอนครั้งใด ยังส่งใจไปหาทุกที่ รักเธอไม่คลายสุดหัวใจเปี่ยมล้นข้ามปี เธอจ๋าเธอฟังให้ดี รักที่มีไม่เคยจางหายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลับทั้งน้ำตา คอร์ด - กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์ Chord Lap Thang Namta by Koraphin Phuang Pho หลับทั้งน้ำตา เห็นก็แต่ภาพเธอ กับคำที่ย้ำว่าเธอ จะไม่ไปรักใคร หลับทั้งน้ำตา คิดถึงเธอมากมาย อ่อนแอร้องไห้ในใจ กี่คืนที่พ้นไป หลับทั้งน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
พี่บ่าวรออยู่ คอร์ด - บ่าววี Chord Phi Bao Ro Yu by Bao Wi ช่วยเตือนให้สาว มั่นคงพี่บ่าวเอาไว้ อย่าเผลอปันใจให้ใคร คิดถึงรู้ไหมคนดี ลืมพี่แล้วหรือ แล้วไซร้ใจดำอย่างนี้ ฝากจันทร์ในทุกราตรี บอกเธอให้ทีได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าคิดมาก คอร์ด - ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย Chord Ya Khitmak by Khachon Sak Rattana Nit Sai เราเองก็คบกันมานาน มันก็นานนานพอจะรู้ดี ไม่เคยจะคิด อะไรกะใครเลยสักที ก็เธอน่ะดีออกอย่างนี้ ยังไปรักใคร ถ้าไม่รักเธอแล้ว จะให้ไปรักแมวที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮักเสมอ คอร์ด - Cells Chord Hak Samoe by Cells ยังฮักเจ้าเหมือนเดิม  สม่ำเสมอใจ  เวลาผ่านไปเท่าใด หัวใจบ่เคยหมุนตาม เคยฮักเสมอมา  และจะเสมอไป  หน้าที่อย่างเดียวที่ฟ้าลิขิต ก็คือต้องมีชีวิตเพื่อฮักเจ้าคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้