คอร์ดเพลง ครึ่งทาง Loso

หากผิดหวังฉันจะไป ไม่สมหวังฉันจะไป ได้ดั่งใจถึงจะอยู่ ครึ่งทางนักที่เฝ้าดู ผ่านมาแล้วเป็นดั่งครู ได้เรียนรู้ในใจคน แต่ฉัน ยังไม่เข้าใจ ว่าทำไม ฉันจึงต้องทน เจ็บปวดช้ำ ระกำจน ดั่งเม...
คอร์ดเพลง ครึ่งทาง ของ Loso, เนื้อเพลง ครึ่งทาง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ครึ่งทาง ของ Loso

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หากผิดหวังฉันจะไป ไม่สมหวังฉันจะไป ได้ดั่งใจถึงจะอยู่ ครึ่งทางนักที่เฝ้าดู ผ่านมาแล้วเป็นดั่งครู ได้เรียนรู้ในใจคน แต่ฉัน ยังไม่เข้าใจ ว่าทำไม ฉันจึงต้องทน เจ็บปวดช้ำ ระกำจน ดั่งเมฆฝน ซัดกระหน่ำ หากว่าฉันคิดอย่างนี้ แต่ว่าเธอคิดอย่างนั้น อีกกี่วันถึงจะเข้าใจ ครึ่งทางไหมที่ผ่านมา ครึ่งทางไหมเธอเข้ามา ครึ่งทางหนาฉันจะเข้าไป * แค่เท่านั้น อย่าที่เห็น เธอทำเป็น เธอทำได้ เธอก็รู้ ไม่มีใคร อยู่ในใจ นอกจากเธอ ** โปรดฟังฉัน เรื่องวันนั้น กับคนนั้น มันเข้าใจได้ ที่เธอคิด มันทำร้าย อกข้างซ้าย ของฉัน (มันเกินทน) (ซ้ำ **) ผ่านไปแล้วให้ผ่านไป ดั่งสายน้ำที่มันไหล ดิ่งลงไปไม่ไหลคืนกลับ ให้ระยับวับแวววาว ดั่งดวงดาวบนฟากฟ้า เธอกลับมาเป็นดั่งคนเก่า (ซ้ำ *, ** , **) เกินจะทน มันเกินทน เจ็บเกินทน เจ็บเกินทน เจ็บเกินทน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตกใน คอร์ด - ไอน้ำ Chord Toknai by Ainam แต่ฉันไม่เคยลืม ไม่เคยจะลืมหน้าเธอ ไม่มีวันไหนที่ฉันไม่เพ้อ ตั้งแต่เธอทิ้งฉันไป ภาพเก่าที่เรารักกัน มันไม่อาจจะหลอมละลาย ความรักเธอยังตกใน หัวใจของฉัน มันยังรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักด้วยน้ำตา คอร์ด - โจ ก้อง Chord Rak Duai Namta by Cho Kong จะไปให้พ้น ถ้าเธอเบื่อจะทน ถ้าผะอืดผะอม ก็ว่ามา จะไปให้พ้น มันไม่มีเหตุผล ที่จะรักบางคน จะไปให้พ้น ถ้าหากต้องรักบางคนด้วยน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละเลย คอร์ด - Infamous Chord Laloei by Infamous ไม่มีแล้วใคร คอยโทรหากัน ไม่มีเสียงเธอคอยบ่นทุกวัน เปลี่ยนคนหลงลืม ให้เป็นคนหลงทางเมื่อขาดเธอ เพิ่งจะมองตัวเองแต่ก่อนเคยละเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจบ่มักดี คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Chai Bo Mak Di by Mai Thai Huachai Sin สมแล้วบ่ ใจบ่มักดี ได้ฮู้รสชาติแล้วติ ว่าเจ็บมันเป็นจังใด๋ สมแล้วละบ่ ใจบ่มักดี จั่งใด๋ล่ะที่นี้ คนเก่งคือน้ำตาไหล เมื่อเธอบ่ง้อ จั่งฮู้จักเสียดาย เจ็บให้พอเด้อใจ ลางโทษที่บ่ลืมตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สตอเบอแหล คอร์ด - จ๊ะ คันหู Chord Sata Aboe Lae by Cha Khan Hu ทำตัวแรง แต่ว่าจริงใจ ดีกว่าทำตัว ใส ๆ แต่สตอเบอแหล แอ๊บแบ๊วแต่ภายนอก แต่ภายในมันยอดแย่ สตอเบอแหล ไม่ใช่สตอเบอรี่เล่นคอร์ดเพลงนี้