คอร์ดเพลง ครึ่งหนึ่ง Muzu

เธอคงไม่เคยใช่ไหม ที่ไปเผลอมอบใจให้ใครหมดทั้งใจ ให้ไปไม่รู้ตัว มอบไปหมดหัวใจ โดยไม่รู้ว่าคนนั้นเค้าจะคิดเช่นไร มันไม่สน ไม่มีเหตุผลที่จะรู้ ในเมื่อชีวิตที่เหลืออยู่ มันเลือกไปแล้...
คอร์ดเพลง ครึ่งหนึ่ง ของ Muzu, เนื้อเพลง ครึ่งหนึ่ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ครึ่งหนึ่ง ของ Muzu

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอคงไม่เคยใช่ไหม ที่ไปเผลอมอบใจให้ใครหมดทั้งใจ ให้ไปไม่รู้ตัว มอบไปหมดหัวใจ โดยไม่รู้ว่าคนนั้นเค้าจะคิดเช่นไร * มันไม่สน ไม่มีเหตุผลที่จะรู้ ในเมื่อชีวิตที่เหลืออยู่ มันเลือกไปแล้วว่าจะรักแค่เธอเท่านั้น เธอคือฝันที่ฉันคิดถึงอยากให้รู้ เธอคือชีวิตอีกครึ่งหนึ่ง ที่มาเติมอีกครึ่งชีวิตที่หายไป ฉันเหมือนแจกันช่างฝัน เฝ้ารอคอย ซักวันเพื่อพบกับดอกไม้งาม งามดั่งกระดาษว่างเปล่า เฝ้ารอคอยแสนนาน ให้พู่กันมาแต่งเติม ให้ชีวิตมาเรื่องราว (ซ้ำ *) (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำถามเดิมเดิม คอร์ด - ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม Chord Khamtham Doem Doem by Song Krot Cha Ma R-Siam ถาม ฉันต้องถาม ด้วยคำถามเดิม ๆ ที่ฉัน ถาม เธอทุกวัน ทุกทีที่มีโอกาสถาม อยากให้เธอ นั้นช่วยตอบ ถึงจะรักหรือไม่รักก็ตาม แต่อย่าปล่อย ให้ฉันถาม ถามเธอ อยู่อย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนหน้าตาดีชอบมีแฟนแล้ว คอร์ด - Flame Chord Khon Nata Di Chop Mi Faen Laeo by Flame คนหน้าตาดีเขาก็ชอบมีแฟนแล้ว จะจีบคนไหนก็ยังไม่แคล้ว มีแต่คนมีเจ้าของ ต้องติดประกาศที่ใด ต้องทำตัวแบบไหนให้มีคนมองหาเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุหลาบแดง คอร์ด - สมจิตร บ่อทอง Chord Kulap Daeng by Som Chit Bo Thong สิบสี่กุมภาวันวาเลนไทน์ ของขวัญจากใจฉันมอบแด่เธอ ฝากใจดวงนี้ที่มันละเมอ คิดถึงเธอไม่มีวันลืม กุหลาบสีแดงที่มอบแด่คุณ เพื่อเป็นไออุ่นเมื่อยามคุณเหงา ฝากไปกระซิบเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงรักเพลงแรก คอร์ด - Playground Chord Phleng Rak Phleng Raek by Playground เพราะเธอทำให้ฉันพบ ท่วงทำนองเพลงที่ฉันเองไม่เคยเจอ บทเพลงรักเพลงแรกจากเธอ ที่เป็นคนบรรเลงให้ชีวิตฉันสดใส เพราะเธอทำให้ชีวิต ที่เคยเดียวดายเลือนหายไปเมื่อมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอ คอร์ด - Kai Jo Brothers Chord Ro by Kai Jo Brothers อยากจะรออีกนิด อยากจะรออีกหน่อย อยากจะรออีกนิดหน่อย คืนที่ดาวเต็มฟ้า จันทร์ที่กลางนภา รอเธอกลับมา ค่ำคืนนี้ยังจำ คืนที่เธอกับฉัน อยู่เป็นคู่เคลียคลอเล่นคอร์ดเพลงนี้