คอร์ดเพลง ควันบุหรี่ Freehand

สุดท้าย ก็จางไป คล้ายควันบุหรี่ แค่เหลือให้จำไว้ ว่าความรักนั้นเคยมี รักคือน้ำ ที่สดใส ในลำธาร ฤดูกาล สิ้นสุดไป เธอก็แห้งหาย
เนื้อเพลง ควันบุหรี่ ของ Freehand ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,D,Bm,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ควันบุหรี่ ของ Freehand

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันเรียนรู้ ฉันเรียนรู้ว่ารักคืออะไร
ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจทุกๆอย่างแล้ว
รักคือไฟ ที่แผดเผา แล้วมอดไป
เหลือเอาไว้ แค่เพียงเถ้าถ่าน

* สุดท้าย ก็จางไป คล้ายควันบุหรี่
แค่เหลือให้จำไว้ ว่าความรักนั้นเคยมี

รักคือน้ำ ที่สดใส ในลำธาร
ฤดูกาล สิ้นสุดไป เธอก็แห้งหาย

(*)

สุดท้าย ก็จางไป คล้ายควันบุหรี่
แค่เหลือ ให้จำไว้  ว่าครั้งหนึ่งเธอเคยอยู่ตรงนี้
เคยอยู่ เธอเคยอยู่ ครั้งหนึ่งเธอเคยอยู่...
เคยอยู่ ครั้งหนึ่งเธอ เคยอยู่ เคยอยู่ ตรงนี้...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนในฝัน คอร์ด - Mr. Team Chord Khonnai Fan by Mr. Team จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่าฝัน ฝันกลายเป็นจริงขึ้นมา เมื่อในเวลานี้มีเธอทั้งคน จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่านั้น เมื่อเธอได้เดินเข้ามา หนึ่งคนที่มองหาไม่เคยใช่ใคร แต่ใช่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกิดเป็นผู้ชาย คอร์ด - Grand Ex Chord Koet Pen Phuchai by Kraen Ek เกิดเป็นผู้ชายต้องมีใจอดทน กี่ครั้งกี่หนทนเก็บเอาไว้ จะคอยทำร้ายใจกันอีกนานถึงไหน หรือผู้ชายเสียใจไม่เป็น เตรียมเอาความร้าวรอน  ซ่อนเก็บเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
จริงๆนะ คอร์ด - The 38 Years Ago Chord Ching Ching Na by The 38 Years Ago ที่อยากรู้ว่าเธอทำอะไร ที่อยากรู้ว่าเธออยู่ที่ใด แค่ถามให้พออุ่นใจ อยากรู้ว่าเธอปลอดภัย ก็คนมันอดห่วงไม่ได้... จริง ๆ แค่ได้คอยเฝ้ามอง บ่อย ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดที่ไว้ใจ คอร์ด - ซิลลี่ ฟูลส์ (Silly Fools) Chord Phit Thi Waichai by Silly Fools มันผิดที่ฉันยอม ยกใจ...ให้เธอไป มันผิดที่ฉันยอม ให้เธอ... เก็บไว้ มันผิดที่ฉันมอง เห็นเธอ... ด้วยหัวใจ ผิดตรงที่ไว้ใจ ฉันมองตัวเธอผิดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ควาย คอร์ด - ธันวา ราศีธนู Chord Khwai by Than Wa Rasi Thanu ให้ฝากข้อความ ข้อความตามเคย เธอไปสุขเสวยกันอยู่ที่ไหน โทรหาเพื่อนเธอขอความเห็นใจ แต่ไม่เคยมีใครปริปากบอกฉัน กลับมาแล้วแกล้งทำเป็นเฉย ทำเหมือนเคยทุกเล่นคอร์ดเพลงนี้