คอร์ดเพลง ความคิดถึงห้ามกันไม่ได้ โอ๊ค สมิทธิ์

เธอคงหนักใจเมื่อรับสายกัน เพราะฉันแค่คนเคยรัก แค่โทรมาหาอย่างคนรู้จัก ไม่อยากให้เธอวุ่นวาย ที่รบกวนโปรดอภัย ก็รู้ตัวดีว่าฉันไม่มีสิทธิ์ แต่ความคิดถึงมันห้ามไม่ไหว มันคงห้ามไม่...
คอร์ดเพลง ความคิดถึงห้ามกันไม่ได้ ของ โอ๊ค สมิทธิ์, เนื้อเพลง ความคิดถึงห้ามกันไม่ได้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความคิดถึงห้ามกันไม่ได้ ของ โอ๊ค สมิทธิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอคงหนักใจเมื่อรับสายกัน เพราะฉันแค่คนเคยรัก แค่โทรมาหาอย่างคนรู้จัก ไม่อยากให้เธอวุ่นวาย * ที่รบกวนโปรดอภัย ก็รู้ตัวดีว่าฉันไม่มีสิทธิ์ ** แต่ความคิดถึงมันห้ามไม่ไหว มันคงห้ามไม่ไหว คิดถึงยังไงก็ยังคิดถึงเธออยู่อย่างนั้น เจอใครต่อใครเป็นร้อย เป็นพัน แต่เมื่อฉันเหงาเมื่อไหร่ ในใจฉันมีแค่เพียงเธอ แค่เพียงต้องการจะไถ่ถามกัน เธอนั้นสบายดีไหม ถึงแม้ว่าเราไปกันไม่ได้ แต่ขอห่วงใยเหมือนเดิม (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปูไข่ไก่หลง คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Pu Khaikai Long by Kot Chak Phanra แม่ปูไข่ไก่หลง น้องคงมีไข่เต็มท้อง ว่ายไปตามลำคลอง น้ำนองลอยล่องธารา ไข่ก็เต็มตัวเต็มตัวละผัวก็ไม่มา น่าอายและขายหน้า แม่ปูจ๋าเป็นดารากลางแปลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลำตะคอง คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Lam Ta Khong by Phong Thep Kradon Chamnan เคียว คันเก่ากร่อนแล้วแก้วตา โอ้นานหนักหนาน้องนางทิ้งนาหนีไกล ลืมรวงข้าวลำคลองเคยอาบน้ำใส กลับขุ่นข้นเหมือนน้ำใจ เจ้าหนีไกลลืมลำตะคองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใคร คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Khrai by Boyd Kosiyapong ใคร สักคนที่เกิดมาเพื่อผูกพัน ใครที่เกิดมาคู่กับฉัน ใครคือคนนั้นช่วยมา บอกฉันที ให้ใจ ที่หวั่นไหวได้พึ่งพิงสักที่ ให้รู้ว่าสักวันฉันจะเจอะ คน ๆ นี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งสุดท้ายคือเธอ คอร์ด - ฟรีเบิร์ด Chord Sing Sutthai Khue Thoe by Fri Boet คอย ความ หวัง เฝ้าคอยหลงคอย สุข เสมอ เมื่อยาม ชิด เชย โปรด เถิดหนา โปรดมา พบกัน สิ่งสุดท้ายคือเธอ บางคืนเหงาเศร้า ตรม ฤทัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันอีกครึ่งต้องพึ่งเธอ คอร์ด - มนต์แคน แก่นคูน Chord Fan Ik Khrueng Tong Phueng Thoe by Mon Khaen Kaen Khun อีกครึ่งทางฝันยืนยันกับอ้ายได้บ่ ช่วยเป็นจิกซอว์ตัวสุดท้ายเติมใจฮักมั่น ผู้บ่าวคนหนาวอ้อมเเขน กำพร้าเเฟนเหงามาเนิ่นนาน หากเธอส่งยิ้มยืนยัน ปลายฝันมีทางไปถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้