คอร์ดเพลง ความจริง ไท ธนาวุฒิ

ปล่อยเขาไป ไม่ต้องเสียดาย เขาไม่รักเราอีกแล้ว ปล่อยเขาไป ไม่ต้องเสียใจ รั้งเขาไว้ได้อะไร หยุดเสียที เลิกคิดเสียที คิดถึงเขาเพื่ออะไร หมดรักกัน เขาก็ต้องไป เหมือนสายน้ำที่ไหลผ่าน ...
คอร์ดเพลง ความจริง ของ ไท ธนาวุฒิ, เนื้อเพลง ความจริง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความจริง ของ ไท ธนาวุฒิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ปล่อยเขาไป ไม่ต้องเสียดาย เขาไม่รักเราอีกแล้ว ปล่อยเขาไป ไม่ต้องเสียใจ รั้งเขาไว้ได้อะไร หยุดเสียที เลิกคิดเสียที คิดถึงเขาเพื่ออะไร หมดรักกัน เขาก็ต้องไป เหมือนสายน้ำที่ไหลผ่าน ** ความจริงคือความจริง มันคือความจริง ไม่มีทางจะเปลี่ยนแปลง ความจริงคือความจริง เราควรยอมรับมัน ไม่เป็นไร ต้องไม่เป็นไร สักวันก็ดีเอง (ซ้ำ *, **) ไม่เป็นไร ต้องไม่เป็นไร สักวันก็ดีเอง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สัญญาเมื่อสายัณห์ คอร์ด - สันติ ดวงสว่าง Chord Sanya Muea Sayan by Santi Duang Sawang เจ้าลืมรอยรัก ที่พี่สลักฝังรักให้ทรามชื่น เจ้าแปรไปหัวใจเหมือนถูกปืน แทบล้มทั้งยืนสะอื้นอกตรม จากไร่ไปหา เงินตราชวดชม วิมานพี่ล่ม ลืมสัญญาเมื่อสายัณห์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเช็ดน้ำตา คอร์ด - แคลช (Clash) Chord Kho Chetnam Ta by Khlaet (Clash) ก็ฉันรู้ ว่าฉันแทนเขาไม่ได้ และฉันรู้ ว่าใจเธอมีแต่เขา แต่ฉันขอ ขอแค่เช็ดน้ำตาเธอเบา ๆ ในฐานะคนรักเก่าที่คุ้นเคย ไม่เป็นไร ไม่ขอให้เธอกลับคืน ฉันรู้ตัว ว่าควรอยู่ที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกับหมา คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Khon Kap Ma by Phong Thep Kradon Chamnan คนเราเลือกเกิดไม่ได้ดอก บางคนก็ออกมาร่างพิการ สมบัติติดตัวคือสังขาร ทนทรมานกันต่อไป อย่างฉันนี้เกิดมาตาบอด ตาบอดมองไม่เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เศษดาว คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Set Dao by Suea Thon Phon หากเลือกได้อีกสักครั้ง ฉันขอวอน อย่าให้ต้องเป็นอย่างนี้ คนไม่มีบ้าน หากมีใครช่วยส่องแสงชี้นำทาง ให้เศษดาวไม่เคว้งคว้างลอยหลงทางไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากจะไปลาว คอร์ด - คาราบาว Chord Yak Cha Pai Lao by Carabao ก็อยากจะไปเมืองลาว ฉันนึกอิจฉาคนลาว อยากจะไปเมืองลาว ฉันนึกอิจฉาคนลาว ที่ตัว ขาว ๆ หน้า ใส ๆ บ้านอ้ายเมืองน้อง สองลุ่มน้ำโขงเล่นคอร์ดเพลงนี้