คอร์ดเพลง ความจริงที่ปวดใจ พัดชา Af2

ฉันไม่เข้าใจ ทำไมรักเรามันถึงดูเลือนลาง ยิ่งมองออกไปยิ่งไม่เห็นทาง จนไม่รู้ว่าจะประคับประคองไปทางไหน เมื่อเธอไม่เหลือ อ้อมกอดอุ่นไอที่ฉันคุ้นเคย มองแววตาเธอไม่มีฉันเลย แล้วอย่างนี้...
คอร์ดเพลง ความจริงที่ปวดใจ ของ พัดชา Af2, เนื้อเพลง ความจริงที่ปวดใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความจริงที่ปวดใจ ของ พัดชา Af2

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันไม่เข้าใจ ทำไมรักเรามันถึงดูเลือนลาง ยิ่งมองออกไปยิ่งไม่เห็นทาง จนไม่รู้ว่าจะประคับประคองไปทางไหน เมื่อเธอไม่เหลือ อ้อมกอดอุ่นไอที่ฉันคุ้นเคย มองแววตาเธอไม่มีฉันเลย แล้วอย่างนี้ฉันยังทนอยู่ ต่อไปได้ยังไง * ในเมื่อหัวใจมันขาดความรัก ก็เหมือนคนที่ขาดอากาศหายใจ ** จะยอมหนี ไปเองจากเธอ แม้จะต้องเจอความจริงที่ปวดใจ อาจต้องทนเหงา ที่มันไม่เหลือใคร ดีกว่าอยู่แล้วช้ำใจ ที่ไม่ได้ ความรักจากเธอ รู้ว่าตรงนั้น ที่ไม่มีเธออยู่ข้าง ๆ กาย ก็คงเหน็บหนาวไปถึงหัวใจ คนอ้างว้างเดียวดาย ไม่ต่างอะไรจากตรงนี้ (ซ้ำ *, **) ทั้งที่ใจของฉัน อยากจับมือเธอเรื่อยไป จนถึงวันนั้นที่เป็นของเรา แต่ใจเธอวันนี้ มันไม่เป็นคนเก่า หยุดฝันที่ว่างเปล่าเอาไว้ แล้วยอมรับความเป็นจริง (ซ้ำ **) แม้จะต้องเจอความจริงที่ปวดใจ อาจต้องทนเหงา ที่มันไม่เหลือใคร ดีกว่าอยู่แล้วช้ำใจ ที่ไม่ได้ ความรักจากเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Cupid (นั่งเล่น Version) คอร์ด - Jetset'er Chord Cupid ( Nanglen Version) by Jetset'er จะมีวันไหนที่ฟ้าเป็นใจ ให้เธอกับฉันนั้นได้พบกัน จะต้องอ้อนวอนสวรรค์ ช่วยบันดาลให้ฉันได้ไหม กามเทพน้อยเจ้าช่วยฉันที ถ้าเจอคนนี้ช่วยแผลงศรใส่เล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุด คอร์ด - I m Fine Thank You Chord Yut by I m Fine Thank You หยุด มันก่อนที่จะสาย ก่อนที่จะทำร้าย ใจใครไปกว่านี้ หยุดใจที่เคยมี หยุดลงแค่ตรงนี้ ก่อนที่เราจะเสียใจ ปล่อยให้วันเหล่านั้น เป็นแค่ความฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนบนฟ้า คอร์ด - Paradox Chord Khon Bon Fa by Paradox คนที่ฟ้าส่งมาให้ฉัน คนคนนั้นจะเป็นคนแบบไหน คนที่เดินตากฝนกันจนวันสุดท้าย ร้องไห้มีความสุข ใต้เงาพระจันทร์ คนน่ารัก คนที่อ่อนไหว คอยบอกรัก จุ๊บ จุ๊บก่อนนอน คนที่คอยดึงหูเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวมอญคนสวย คอร์ด - สุรชัย สมบัติเจริญ Chord Sao Mon Khon Suai by Sura Chai Sombat Charoen ขอหอมแก้มก่อนได้ไหม เล่าแก้มแดง มัดจำไว้ก่อนเถิดน้อง กลัวเปลี่ยนแปลง ใช่ว่าพี่กลั่นแกล้ง แก้มแดงแม่สาวมอญ เจ็ดริ้วเอย เจ็ดริ้วจอมขวัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
พอ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.น้อย วงพรู Chord Pho by Boyd Kosiyapong Feat. Noi Wong Phru พอแล้วพอทุกอย่าง พอ พอ จากนี้ไม่ต้องการอะไรสักอย่าง เพราะฉันรู้ว่าฉันนั้นโชคดี จะแบ่งปันชีวิตเราเท่าที่มี พอ พอ เพราะฉันรักเธอเท่าที่ฉันมีเล่นคอร์ดเพลงนี้