คอร์ดเพลง ความจริงที่สุดของหัวใจ Ost.เจ้าสาวสลาตัน

ถ้าฉันไม่มีหัวใจ ก็คงจะไม่ต้องห้ามใจ เวลาที่เรานั้นไกลกัน ถ้าฉันไม่มีแผลใจ ก็คงจะไม่ต้องระวัง เวลาเธอทำให้ไหวหวั่น เก็บอาการก็เก็บไม่อยู่ ยิ่งใกล้ชิดก็ยิ่งรู้สึก รู้ไหมมันทรมาน ห้า...
คอร์ดเพลง ความจริงที่สุดของหัวใจ ของ Ost.เจ้าสาวสลาตัน, เนื้อเพลง ความจริงที่สุดของหัวใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความจริงที่สุดของหัวใจ ของ Ost.เจ้าสาวสลาตัน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถ้าฉันไม่มีหัวใจ ก็คงจะไม่ต้องห้ามใจ เวลาที่เรานั้นไกลกัน ถ้าฉันไม่มีแผลใจ ก็คงจะไม่ต้องระวัง เวลาเธอทำให้ไหวหวั่น เก็บอาการก็เก็บไม่อยู่ ยิ่งใกล้ชิดก็ยิ่งรู้สึก รู้ไหมมันทรมาน ห้ามยังไงห้ามใจไม่ให้รักเธอ ต้องพูดกับใจว่ายังไง มันไม่ฟังอะไรทั้งนั้น พยายามห้ามตัวเองทุกวิธี ฉันไม่มีทางหนีความจริงนี้ได้ ความจริงที่สุดของหัวใจ ที่รักที่สุดคือเธอ ต้องใช้กี่ลมหายใจ ต้องรออีกนานซักเท่าไร เมฆหมอกในใจถึงจะจาง ไม่อยากจะต้องฝืนใจ ต้องทำที่ตรงข้ามหัวใจ โกหกตัวเองอยู่ทุกวัน เก็บอาการก็เก็บไม่อยู่ ยิ่งใกล้ชิดก็ยิ่งรู้สึก รู้ไหมมันทรมาน ห้ามยังไงห้ามใจไม่ให้รักเธอ ต้องพูดกับใจว่ายังไง มันไม่ฟังอะไรทั้งนั้น พยายามห้ามตัวเองทุกวิธี ฉันไม่มีทางหนีความจริงนี้ได้ ความจริงที่สุดของหัวใจ ที่รักที่สุดคือเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนไม่สำคัญ คอร์ด - พลพล Chord Khon Mai Samkhan by Pha La Phon ไม่ว่าคนที่เท่าไหร่ของเธอ เธอก็คือที่สุดเสมอไป ถ้าเผื่อเธอพอมีเหลือแม้เพียงเสี้ยวใจ จะแบ่งปันให้ฉันบ้างหรือเปล่า และคนคนหนึ่งซึ่งไม่สำคัญ ก็ยังเฝ้ารอสักวันของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาเมื่อสายัณห์ คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Sanya Muea Sayan by Thai Thana Wutthi จากน้องสามปี อยู่วงดนตรี หาเงินมาหมั้นขวัญตา วิหคกลับคอน ดังพี่ย้อนกลับมา โถน้องแก้วตา สัญญาเขาคอย เจ้าอยู่แห่งไหน หัวใจเลื่อนลอย พี่บุญน้อยหลงคอยทั้งคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
Bad Time คอร์ด - Grand Frank Rallroad Chord Bad Time by Grand Frank Rallroad I'm in love with the girl I'm talkin' about I'm in love with a girl I can't live without I'm in love, but I feel like I'm wearin' it out I'm in love, but I must'veเล่นคอร์ดเพลงนี้
เผลอรักหมดใจ คอร์ด - Ost.ดอกรักริมทาง-บี้ The Star Chord Phloe Rak Mot Chai by Bi The Star มันเกิดอะไรกับหัวใจ ควบคุมอะไรไม่ได้สักอย่าง จะห้ามยังไงก็ไม่มีทาง ให้มันหยุดคิดถึงเธอ จะบอกยังไงก็ไม่ฟัง เมื่อใจมันยังเรียกร้องหาเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีแต่... คอร์ด - เสือใหญ่ Chord Di Tae by Suea Yai อยากจะรักกับคนอื่น บ้างไหมหัวใจเธอ จะอยู่จะไปได้เลยได้เสมอไม่ว่ากัน ดีแต่ทำ ให้เธอเสียความรู้สึก คนอย่างฉัน มันก็นึกได้แค่นั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้