คอร์ดเพลง ความจริงในใจ Crescendo

ความเป็นจริง รู้สึกผิดเต็มหัวใจ ต่อคนข้างกายฉันที่ยังคงเดินด้วยกัน ใจเจ้ากรรม ยังคงไหวหวั่น กลับไปคิดถึงเธอคนเดิมคนนั้น ก็รู้ว่าไม่ควรคิด ก็รู้ว่าผิดต่อเขา ที่อยู่ตรงนี้ (แต่(กั...
คอร์ดเพลง ความจริงในใจ ของ Crescendo, เนื้อเพลง ความจริงในใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความจริงในใจ ของ Crescendo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ความเป็นจริง รู้สึกผิดเต็มหัวใจ ต่อคนข้างกายฉันที่ยังคงเดินด้วยกัน ใจเจ้ากรรม ยังคงไหวหวั่น กลับไปคิดถึงเธอคนเดิมคนนั้น * ก็รู้ว่าไม่ควรคิด ก็รู้ว่าผิดต่อเขา ที่อยู่ตรงนี้ ( แต่(กับ)เธอคนนั้น ) ฉันก็รู้ว่าควรจะลืมเรื่องของเธอ ถ้าคนข้างฉันรู้เรื่องเธอ เขาคงหวั่นใจ ฉันไม่รู้ ว่าเหตุผลใด ภาพของเธอนั้นยังคงรบกวนจิตใจ (ซ้ำ *) ** ความจริงในใจ ไม่เคยมีใครแทนที่ความรู้สึก ที่ฉันยังมีให้เธออยู่ เธอยังคงมาวนเวียนอยู่ในความฝันยามค่ำคืน ให้ฉันเองสบสันในใจ (ซ้ำ *) (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นางฟ้าในวงเหล้า คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Nangfa Nai Wong Lao by Thai Thana Wutthi คือนางฟ้า นางฟ้าในวงเหล้า สวยยิ่งตอนเมา ใครเขาก็อยากเชยชม ปีกนางฟ้า โบยบินไปตามอารมณ์ ข้ามคืนขื่นขม ได้เจอบ้างใหมคนรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาหน้าด้าน คอร์ด - แดง จิตกร Chord Namta Nadan by Daeng Chit Kon น้ำตาหน้าด้าน บ่ยั่นเจ้าของยังอาย คนเขาทำลาย เขายิ่ง ประณามตามหลัง ห้ามเขาบ่ได้ ยังหาบน้ำตาบ่ฟัง ไหลมาเฮ็ดหยัง เป็นตะตังถึงน้อน้ำตา เศร้าแน่เป็นหยัง เป็นตะตังถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่มด คอร์ด - เบเบ้ Feat.Jetseter Chord Maemot by Be Be Feat. Jetseter หากยอมเป็นคู่ใจ เอาอะไรก็ว่ามา ขี่ไม้กวาดไปหา พาบินไปด้วยกัน ไขว่เปลให้ทุกคืน จะเกาคางให้ทุกวัน อย่าห่วงเลยตัวฉันจะดูแลเธอเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่บอกว่ารักเธอ คอร์ด - Mee Pooh Chord Khae Bok Wa Rak Thoe by Mee Pooh ถ้าหากรักนี้ ไม่บอกไม่พูดไม่กล่าว แล้วเค้าจารู้ว่ารักรึเปล่า อาจจะไม่แน่ใจ อยากให้เค้ารู้ธอคงต้องแสดงออก ไม่ใช่ให้ใครเค้าบอก หรือไว้ให้เค้าเดาเอง ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ส่งฮักส่งแฮง คอร์ด - นิ้วก้อย กรรณิการ์ Chord Song Hak Song Haeng by Nio Koi Kannika หอมผักกะแงง คึดฮอดอ้ายแฮงแท้น้อ กอดฝันคอยเฝ้าคอยรอ บ่ให้ฮักเฮาแห้งแล้ง สู้งานเด้ออ้าย น้องคอยส่งฮักส่งแฮง กลับมาให้หอมแก้มแดง น้องจะแกงหน่อไม้ คอยรอเล่นคอร์ดเพลงนี้