คอร์ดเพลง ความทรงจำ ตอง นวัต แก้วนพรัตน์

ให้ฉันย้อนวันเวลาจะได้ไหม ให้ตัวฉันได้กลับไป ในวันนั้น ฉันจะจับมือของเธอ กอดร่างกายของเธอ จูบเธอ ด้วยหัวใจของฉัน ให้ความรักเราไม่เป็น อย่างวันนี้ บอกฉันที
เนื้อเพลง ความทรงจำ ของ ตอง นวัต แก้วนพรัตน์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Dm,Gm,Bbm,Fmaj7,Ebmaj7,Dm7,C#maj7,C,Bbmaj7,DmM7,Dm6,Am,Bb,Csus4,Am7b5,D7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความทรงจำ ของ ตอง นวัต แก้วนพรัตน์

อัลบั้ม: Major7th Project

มองข้างกายไม่มีเธอ เธอที่เคยเป็นทุกอย่าง
ในวันนั้น ทุกเรื่องราวที่ผ่านพ้น ที่ทำให้คน
สองคนต้องจากกัน

* ไม่รู้เพราะอะไร ในตอนนั้นเป็นเพราะใคร
ที่ต่างไม่ยอมพูดคุย ปล่อยให้รักคอยทำร้าย
เรื่องราวทั้งหมด ต้องมาถึงในตอนจบ ที่เราไม่อาจ
จะกลับมาคบกันต่อไป

** ให้ฉันย้อนวันเวลาจะได้ไหม ให้ตัวฉันได้กลับไป
ในวันนั้น ฉันจะจับมือของเธอ กอดร่างกายของเธอ
จูบเธอ ด้วยหัวใจของฉัน ให้ความรักเราไม่เป็น
อย่างวันนี้ บอกฉันที พอมีทางไหม ฉันจะทำ
ฉันยังคงเห็นเธอ อยู่ข้างกายเสมอ แม้เธอ
จะเป็นได้แค่เพียง ความทรงจำ

(ซ้ำ *,**)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กอดฉัน คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Kot Chan by Ying Thiti Kan กอดฉันให้นาน นานได้ไหม เป็นสิ่งสุดท้ายเพื่ออำลา ไม่รั้งเธอไว้นานหรอกหนา แค่ทำเป็นรัก ก่อนจากกันไป จะไม่ร้องไห้ ฉันขอสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็เคยสัญญา คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Ko Khoei Sanya by Atsani Wasan ก็บอกกันสักคำ จะได้ทำใจ ก็บอกกันสักคำ จะได้จำไว้ ว่าสิ่งนั้น สิ่งที่ฉัน ให้ความสำคัญกับใคร ต่อแต่นี้ ไม่มีเหลือ ไม่มีแม้ความเข้าใจ ในสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าไม่ทันสมัย คอร์ด - Ost.อีส้ม สมหวัง-ปลาคราฟ เชิญยิ้ม Chord Na Mai Thansamai by Pla Khrap Choen Yim เพราะหน้าพี่เก่าไม่ทันสมัย เหมือนเสื้อชั้นใน ที่ใส่มาตั้งร้อยปี เพราะแฟนคนใหม่ ของมันใหม่ชื่นใจละซี น้องจึงเห็นพี่ เป็นของที่ไม่มีราคาเล่นคอร์ดเพลงนี้
M Leg ( Feat.Thaiblood ) คอร์ด - Illslick Chord M Leg by Illslick Feat. Thaiblood ฉันก็แค่กลัวว่าจะมองไม่ชัด ที่จะพูดมันอาจดูไม่ดีนัก ได้โปรดขยับขาให้เป็นรูปตัว M อ้าออก ช้า ๆ ให้เป็นรูปตัว M เริ่มจากข้างขวาและขยับข้างซ้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากไปก็ไป คอร์ด - เอ็ม สุรศักดิ์ Chord Yak Pai Ko Pai by Em Sura Sak อยากไปก็ไป ไปเลยไป แต่ไปให้ดีหน่อย เจอ... คนไม่ดีก็บอกกัน อยากไปก็ไป ไปเลยไป แต่ไปให้ดีหน่อย เพียง... ความหวังดี ก็อย่างเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้