คอร์ดเพลง ความทรงจำ มหาหิงค์

ฉันยอมให้เธอ ให้เธอเดินจากไป ไปกับคนที่เธอรัก วันที่เวียนผ่าน กับการไม่มีเธอ ยังคงจำไม่มีวันจางหาย ถึงรั้งเท่าไหร่ ตัวเธอคงไม่ย้อนมา ทำได้เพียงแค่มองภาพเธอ ที่เธอได้เดินจากฉันไป แ...
คอร์ดเพลง ความทรงจำ ของ มหาหิงค์, เนื้อเพลง ความทรงจำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความทรงจำ ของ มหาหิงค์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฉันยอมให้เธอ ให้เธอเดินจากไป ไปกับคนที่เธอรัก วันที่เวียนผ่าน กับการไม่มีเธอ ยังคงจำไม่มีวันจางหาย ถึงรั้งเท่าไหร่ ตัวเธอคงไม่ย้อนมา ทำได้เพียงแค่มองภาพเธอ ที่เธอได้เดินจากฉันไป แต่ถึงอย่างไรตัวฉันก็ยัง ยังรักเธอ แม้ว่าเธอจะจากไปจากไปเป็นของใครคนอื่น แม้จะฝืนเจ็บช้ำสักเท่าไหร่ ฉันยังไม่ไปไหน ยังคงรอหัวใจ ของเธอ ยังจำเรื่องราว ที่เราเคยผูกพัน ที่ตรงนั้นยังจำได้ดี ปล่อยฉันทิ้งไว้ ให้มันมีแต่ความเหงา ที่เรื่องราวที่มันต้องจาก ถึงรั้งเท่าไหร่ ตัวเธอคงไม่ย้อนมา ทำได้เพียงแค่มองภาพเธอ ที่เธอได้เดินจากฉันไป แต่ถึงอย่างไรตัวฉันก็ยัง ยังรักเธอ แม้ว่าเธอจะจากไปจากไปเป็นของใครคนอื่น แม้จะฝืนเจ็บช้ำสักเท่าไหร่ ฉันยังไม่ไปไหน ยังคงรอหัวใจ ของเธอ ถึงมาวันนี้ให้ฉันทำใจ จะทำให้ลืมเธอได้อย่างไร เพราะเรื่องราวของเรายังคงเก็บไว้ อยู่ในใจ ของเธอและฉัน แต่ถึงอย่างไรตัวฉันก็ยัง ยังรักเธอ แม้ว่าเธอจะจากไปจากไปเป็นของใครคนอื่น แม้จะฝืนเจ็บช้ำสักเท่าไหร่ ฉันยังไม่ไปไหน ยังคงรอหัวใจ ของเธอ แต่ถึงอย่างไรตัวฉันก็ยัง ยังรักเธอ แม้ว่าเธอจะจากไปจากไปเป็นของใครคนอื่น แม้จะฝืนเจ็บช้ำสักเท่าไหร่ ฉันยังไม่ไปไหน ยังคงรอหัวใจ ของเธอ ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ใด ฉันยังรักเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอคืน คอร์ด - บอยสเก๊าท์ Boyscout Chord Khokhuen by Boi Sakao Boyscout ได้หรือเปล่า ขอคืน เอาไปเริ่มใหม่ กับใครสักคน ที่ไม่ใจร้าย ขอคืน เพราะมันเสียดาย ส่วนความรักนั้น ฉันคงให้ทาน ขอคืน ขอคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายตาโกหก คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Saita Kohok by Kung Tuang Sit Riam Chinda จะฟูมฟายร้องไห้ครวญคร่ำทำไม รักใครก็พูดออกไปไม่ต้องปิดบัง ใครที่เธอรักและมีใจให้กันนั้นคือคนใดบอกได้ไหม หากใจเธอรักเขาก็โปรดลืมฉันมิต้องมาห่วงใยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำขอร้อง คอร์ด - Audy Chord Kham Khorong by Audy ขอให้ เดินจากไปช้า ๆ ตราบที่เวลายังพอมีอยู่ อยากจะเฝ้ามองดูภาพเธอจนนาทีสุดท้าย ขอให้เดินจากไปด้วยดี อยากให้เธอโชคดีมีสุขเล่นคอร์ดเพลงนี้
กล้าทำกล้ารับ คอร์ด - หวิว Chord Kla Tham Kla Rap by Wio ปากแข็งทำไม แกล้งร้องทำไม ก็เธอไม่อายที่จะนอกใจ แกล้งซ่อนเก็บใครไว้ ไม่กลัวเลยใช่ไหม เมื่อหมดรักก็บอกฉัน พูดว่าจบกัน ว่าเธอต้องการคนใหม่ กล้าทำก็กล้ารับดีกว่าไหม คิดจะไปก็เอาเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมีเสน่ห์ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ Chord Khon Mi Sane by Pang Nakharin แต่ดู รวม ๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ต้องมาเขิน ฉันพูด จริง ๆ เธอมีเสน่ห์ มากมาย จะน่ารักไปไหน อยากจะได้แอบอิง ยิ่งดู ยิ่งมีเสน่ห์เล่นคอร์ดเพลงนี้