คอร์ดเพลง ความทรงจำถาวร (Rom) - Mattnimare

ดวงดาวพรางพรายไปกับสายลม ฉันจมอยู่กับเรื่องราวที่ยังทำร้าย เพียงใครบางคนจากไปแสนนาน ลืมเลือนภาพวันและคืนที่มีความหมาย ฝุ่นละอองของความบอบช้ำ ยังย้ำเตือน...

-
คอร์ดเพลง ความทรงจำถาวร (Rom) ของ Mattnimare, เนื้อเพลง ความทรงจำถาวร (Rom) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความทรงจำถาวร (Rom) ของ Mattnimare

อัลบั้ม : Mattnimare
ดวงดาวพรางพรายไปกับสายลม ฉันจมอยู่กับเรื่องราวที่ยังทำร้าย เพียงใครบางคนจากไปแสนนาน ลืมเลือนภาพวันและคืนที่มีความหมาย ฝุ่นละอองของความบอบช้ำ ยังย้ำเตือนความทรงจำ มึนเมามัวมายไม่มีแม้เงา ในความทรงจำสีเทา ที่เรา ผ่านพบ เดินทางเผชิญกับความเงียบงัน ไม่มีคำว่านิรันดร์ จนวันสุดท้าย คำอำลาที่เธอบอกฉัน ยังย้ำเตือนทุกค่ำคืน และยังจดจำ ใครซักคนที่ควรจะลืมที่ควรจะลืม และยังคิดถึง ความสัมพันธ์ที่หายไป ยังมองบนฟ้า และภาวนาให้เราได้ลืม ลืมช่วงชีวิตเก่า ๆ มึนเมามัวมายไม่มีแม้เงา ในความทรงจำสีเทา ที่เรา ผ่านพบ เดินทางเผชิญกับความเงียบงัน ไม่มีคำว่านิรันดร์ จนวันสุดท้าย คำอำลาที่เธอบอกฉัน ยังย้ำเตือนทุกค่ำคืน และยังจดจำ ใครซักคนที่ควรจะลืมที่ควรจะลืม และยังคิดถึง ความสัมพันธ์ที่หายไป ยังมองบนฟ้า และภาวนาให้เราได้ลืม ลืมช่วงชีวิตเก่า ๆ
§ความทรงจำถาวร (Rom) เนื้อเพลง