คอร์ดเพลง ความรัก Rapper Tery Feat.The Unknown

สิ่งที่เคยได้พบได้ผ่าน มันคือความเดียวดายที่เจอมาเนิ่นมานาน สะสมจนทำให้ใจมันเบื่อและเริ่มลำคาญ ได้รอรอรอสักคนที่ฟ้าประทาน แม้จะมี อะไรมากมาย แต่ว่าฉันรู้สึกว่ามันไม่ค่อยจะมีความหม...
คอร์ดเพลง ความรัก ของ Rapper Tery Feat.The Unknown, เนื้อเพลง ความรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความรัก ของ Rapper Tery Feat.The Unknown

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 สิ่งที่เคยได้พบได้ผ่าน มันคือความเดียวดายที่เจอมาเนิ่นมานาน สะสมจนทำให้ใจมันเบื่อและเริ่มลำคาญ ได้รอรอรอสักคนที่ฟ้าประทาน แม้จะมี อะไรมากมาย แต่ว่าฉันรู้สึกว่ามันไม่ค่อยจะมีความหมาย มันคงจะดีกว่านี้ถ้ามีอีกคนข้าง ๆกาย โลกมันคงจะสวยงาม ซะยิ่งกว่าดาวที่พร่างพราย จนได้ มาพบ กับเธอ ที่รัก ที่เคยไขว่คว้า ทำให้ใจได้พัก ได้เรียน ได้รู้ และได้รู้จัก คำว่ารัก ที่ไม่เคยได้สัมผัส ฉันมีพร้อมทุกอย่าง ในวันนี้เพราะเธอ ขอบคุณฟ้าที่ทำ ให้ฉันนั้นได้พบเจอว่า มีบางสิ่งที่สำคัญกว่า ข้าวของเงินตราที่เรานั้นหาทุกวัน สิ่งที่เขาว่าสำคัญ ฉันคิดต่างว่าไม่ต้องการเท่าไร ก็ความรัก นั้นทำให้เจอ เจอหนทางสว่าง ความรัก นั้นทำให้ใจ ใจฉันมีจุดหมาย และรัก ที่ใครเขามอง ว่ามันช่างน่าเบื่อหน่าย แต่รัก นั้นทำให้เราสองคนอยากหายใจ อยาก หายใจข้าง ๆเธอ เธอคือสิ่งที่โฟกัส และนอกจากนั้นข้าง ๆเบลอ สิ่งที่เฝ้าเพ้อ สิ่งที่อยากเจอ ไม่ได้ฝันไป ได้มาจากเธอ ความรัก จะมีกี่ครั้งที่สัมผัส จะมีอะไรอีกไหมทำให้ฉันยิ้มได้ ไม่จำกัด ฉันกลัวความเดียวดาย ซะยิ่งกว่าเจอเธอผูกมัด ฉันยอมทิ้งของนอกกาย แค่ได้เป้นคนที่ถูกรัก วู้ว มีบางสิ่งที่สำคัญกว่า ข้าวของเงินตราที่เรานั้นหาทุกวัน สิ่งที่เขาว่าสำคัญ ฉันคิดต่างว่าไม่ต้องการเท่าไร ก็ความรัก นั้นทำให้เจอ เจอหนทางสว่าง ความรัก นั้นทำให้ใจ ใจฉันมีจุดหมาย และรัก ที่ใครเขามอง ว่ามันช่างน่าเบื่อหน่าย แต่รัก นั้นทำให้เราสองคนอยากหายใจ ก็ความรัก นั้นทำให้เจอ เจอหนทางสว่าง ความรัก นั้นทำให้ใจ ใจฉันมีจุดหมาย และรัก ที่ใครเขามอง ว่ามันช่างน่าเบื่อหน่าย แต่รัก นั้นทำให้เราสองคนอยากหายใจ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สุดท้ายแล้วเธอต้องไป คอร์ด - Tattoo Colour Chord Sutthai Laeo Thoe Tong Pai by Tattoo Colour จากวันนี้ ฉันยังไม่รู้จะเป็นอย่างไร ในเมื่อเราต้องห่าง ตัวฉันทำทุกอย่าง สุดท้ายแล้วเธอต้องไป นับวันต่อจากนี้ เวลาที่มี ค่อย ๆ ห่างไกล วันที่เราพบกันตัวฉันยังจำได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำร้าย คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Thamrai by Mo Ka Chai อย่ามาทำร้ายกันเลย ไม่ทำ บอกคำไม่รักซักคำ ก็เข้าใจ ว่าเธอไม่รักฉันเลย รู้ตัวไว้ ไม่มีความหมายก็จบกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละเลย คอร์ด - Infamous Chord Laloei by Infamous ไม่มีแล้วใคร คอยโทรหากัน ไม่มีเสียงเธอคอยบ่นทุกวัน เปลี่ยนคนหลงลืม ให้เป็นคนหลงทางเมื่อขาดเธอ เพิ่งจะมองตัวเองแต่ก่อนเคยละเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพราะอะไร คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Phro Arai by Pang Nakharin King Sak อาจจะฟังแล้วไร้เหตุผล ว่าสิ่งที่ทำให้คนรักกัน หรือเป็นเพียงรอยยิ้ม รอยนั้นเมื่อวันแรกเจอ หากจะหาเหตุผลสักคำ ว่าสิ่งที่ทำให้ฉันรักเธอ นั่นเป็นเพราะตัวฉันมาเจอ เจอสิ่งดีงามเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลเป็น คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Phaenpen by Itthi Phlang Kun ลองเกลียดเธอก็แล้ว เจ็บเพียงไรฝืนสู้เอา ใจอยากลืมที่เขา ฝากแผลในใจ ใจอยากลืมอย่างเขา ที่ลืมเราแสนง่ายดาย ทำให้ใจมันร้าย อย่างนั้นไม่เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้