คอร์ดเพลง ความรักกับความลับ ทาทา ยัง

ความรัก กับ ความลับ ทำไมต้องมาพร้อมกัน เรื่องราวของเธอกับฉัน ใครกำหนดไว้ให้เป็นอย่างนี้ ความรักที่อยู่ในใจ มันเป็นของเธอ แต่พูดออกไป ไม่ได้สักที อาจยิ้มให้เธอวันนี้...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความรักกับความลับ ของ ทาทา ยัง

อัลบั้ม : Ost.Club Friday The Series 5

ความรัก กับ ความลับ ทำไมต้องมาพร้อมกัน
เรื่องราวของเธอกับฉัน ใครกำหนดไว้ให้เป็นอย่างนี้
ความรักที่อยู่ในใจ มันเป็นของเธอ
แต่พูดออกไป ไม่ได้สักที
อาจยิ้มให้เธอวันนี้ แต่รู้ไหมในจิตใจ
อึดอัดที่ฉันเป็นเพียงคนเดียวที่รู้เรื่อง¬ราวที่มันเป็นไป
อึดอัดที่ใครก็รู้ไม่ได้แม้แต่เธอคนนี้
เก็บกอดความลับคนเดียวในใจของฉัน
ทุกวันต้องทำเหมือนไม่ได้มีอะไรที่ฉันรู้ส¬ึก
ทั้งที่ในใจส่วนลึกมันทรมาน
ความรักกับคำนี้ ที่ใครบอกว่าสวยงาม
อีกคำนิยามคำนั้น ที่ฉันได้รู้ไม่เป็นอย่างใคร
หากใช้มันผิดเวลา พูดโดยไม่รู้ ไม่ดูเรื่องราวที่เป็นไป
มันอาจทำร้าย ทำลายในความสัมพันธ์
สส

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แสงจันทร์ คอร์ด - Modern Dog Chord Saengchan by Modern Dog แสงจันทร์กระจ่าง หากเธอนั้นอ้างว้าง ฉันจะเคียงข้าง ผ่านคืนที่เลือนลาง ปวดร้าว… เท่าไร หลับตา… พักใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกคอย คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Loek Khoi by Pang Nakharin King Sak กว่าจะถึง วัน ช่างนานเหลือเกิน พึงจะรู้ ตัว ไม่ใช่เลย ไม่ใช่เลย พรุ่งนี้ เรา ต้องไม่ลืมว่าเลิกคอย ... เลิกคอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป คอร์ด - นท พนายางกูร The Star Chord Tha Mai Rak Kan Chan Cha Pai by Not Phana Yang Kun The Star ได้โปรดบอกฉันได้ไหมทำไมจึงเป็นเช่นนี้ ได้โปรดบอกฉันชัด ๆ สักทีบอกสิ ว่าเธอแค่ไหวหวั่น แต่ถ้ารักครั้งนี้ มันตายไปแล้ว ถ้าฉันหมดความสำคัญ ก็บอกเลยไม่รักกัน ฉันพร้อมจะไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เฝ้ารอเฝ้าคอย คอร์ด - ณัฐพล ศรีจอมขวัญ Chord Fao Ro Faokhoi by Nattha Phon Si Chomkhwan อู้ววว ฉันก็คงต้องยอม ฉันก็คงต้องรอ รักเธอมีค่าพอ อยากบอกให้เธอรู้ ว่าฉันยังขอให้เธออยู่ อยากจะรู้เธอคิดอะไร อยู่ที่ไหน และแม้ว่าอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้ไม่มีจริง คอร์ด - Muzu Chord Rak Thae Mai Mi Ching by Muzu สุดท้ายแล้วรักนี้ก็ต้องจบ ได้คบได้พบก็เพื่อลาจาก ต่อให้ทำมาดีแค่ไหน มันก็ต้องเจ็บ เก็บรักที่เหลือไว้ให้ตัวเอง จะเหงาเคว้งคว้างก็ต้องทนอยู่ ให้ใจมันเรียนรู้ ว่ารักแท้ไม่มีจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้