คอร์ดเพลง ความรักครั้งสุดท้าย เทียรี่ เมฆวัฒนา

เคยเสียใจ เคยเจ็บมาจนมากมาย มันมากไป เกินกว่าใจจะรับไหว เมื่อความจริงนั้นไม่มี ใครเป็นเจ้าของใครได้ จะไปฝืนฝ่าความจริงอีกทำไม สิ่งที่ดี จะจดและจำเก็บไว้ แต่สิ่งไม่ดี จะเป็นเพียงภา...
คอร์ดเพลง ความรักครั้งสุดท้าย ของ เทียรี่ เมฆวัฒนา, เนื้อเพลง ความรักครั้งสุดท้าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความรักครั้งสุดท้าย ของ เทียรี่ เมฆวัฒนา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เคยเสียใจ เคยเจ็บมาจนมากมาย มันมากไป เกินกว่าใจจะรับไหว เมื่อความจริงนั้นไม่มี ใครเป็นเจ้าของใครได้ จะไปฝืนฝ่าความจริงอีกทำไม สิ่งที่ดี จะจดและจำเก็บไว้ แต่สิ่งไม่ดี จะเป็นเพียงภาพลวงตา เมื่อชีวิตเกิดมา รักไม่สมปรารถนา จะไม่ฝืนโชคชะตาอีกต่อไป * ความรักครั้งสุดท้าย เธอเป็นคนสุดท้าย ไม่มีทางจะรักใคร จะรักเธอตลอดไป จะรักเธอ เป็นคนสุดท้าย จะมั่นคง ในรักที่มีต่อเธอ จะไม่เผลอ ให้ต้องกลับมาบอบช้ำ จะไม่ยอมให้ใจ ต้องโดนใครมาตอกย้ำ ให้เจ็บซ้ำ เพราะถลำไปรักใคร (ซ้ำ * , *) จะรักเธอ เป็นคนสุดท้าย จะรักเธอ เป็นคนสุดท้าย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจความสำคัญ คอร์ด - Musketeers Chord Chai Khwamsamkhan by Musketeers เมื่อก่อนเราไม่คิดจะรัก เเละเรายังไม่เข้าใจ ว่าอะไรที่โยงใยความผูกพัน เติบโตแล้วได้เรียนรู้ ในวันที่สายเกินไป ว่าอะไรมันคือใจความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาแม่ คอร์ด - เคียส พันตา Chord Namta Mae by Khiat Phanta ช่างโชคร้ายลูกชายทำตัวแหลกเหลว คบเพื่อนเลว มั่วสุมเสพของมึนเมา สูบกัญชาดมทั้งกาวทั้งกินเหล้า ทุรนทุรายใจแทบขาดเมื่อครั้งลงแดงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังไม่ไปไหน คอร์ด - Fly Chord Yang Mai Pai Nai by Fly ยังไม่ไปไหน หัวใจฉันยังเป็นอย่างเดิม ฉันไม่ไปไหน ยังพร้อมจะเดินเข้าไปหา อยากจะอยู่อย่างนี้ก่อน ขอให้ฉันแน่ใจว่า เพื่อนคนหนึ่งของฉันจากไปด้วยดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนนี้ไม่มีความลับ คอร์ด - เจ เจตริน Chord Khuen Ni Mai Mi Khwam Lap by Che Chet Rin กี่วันพรุ่งนี้ที่หมดไป กี่วันที่รักต้องปิดไว้ คืนนี้ไม่มีความลับ คืนนี้แค่เราเปิดใจ แค่บอกความในใจได้ไหมเธอ ได้ยินบ้างหรือเปล่า ว่าฉันรักเธอ บอกอยู่ข้าง ๆ เธอ เธอได้ยินไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
Fool Again คอร์ด - Westlife Chord Fool Again by Westlife Can't believe that I'm the fool again I thought, this love would never end How was I to know, you never told me? Can't believe that I'm the fool againเล่นคอร์ดเพลงนี้