คอร์ดเพลง ความรักทำให้คนตาดี - โน้ส อุดม แต้พานิช

แล้วในวันหนึ่งนั้น ฉันจึงได้รู้ซึ้ง เมื่อสองเราคนหนึ่ง จำต้องจากกันไกล แต่ในตาฉัน ยังมองเห็นเธออยู่ใกล้ ๆ จะอยู่แห่งไหน แปลกใจภาพเธอชัดจังเลย ใครนะใครบอ...

-
คอร์ดเพลง ความรักทำให้คนตาดี ของ โน้ส อุดม แต้พานิช, เนื้อเพลง ความรักทำให้คนตาดี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ความรักทำให้คนตาดี ของ โน้ส อุดม แต้พานิช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เดินก็เดินเดี่ยว อยู่ตัวคนเดียวสบายอยู่ วันนั้นจู่ ๆ ก็ดันไปเห็นเธอเต็มตา กามเทพคง ยิงศรลงมา ความรักก็เลยพา ให้เคียงคู่เคล้า ไม่เคยห่าง เดินไม่เดินเดี่ยว จะไปทางไหนมีเธออยู่ หนึ่งวันที่เคียงคู่ ก็ดูจะสั่นไปทันตา แดดลมก็เป็นใจ ดอกไม้ก็ลอยมา   ดวงเอ๋ยดวงตา จะมองที่ไหนสวยไปหมด   * แล้วในวันหนึ่งนั้น ฉันจึงได้รู้ซึ้ง   เมื่อสองเราคนหนึ่ง จำต้องจากกันไกล แต่ในตาฉัน ยังมองเห็นเธออยู่ใกล้ ๆ จะอยู่แห่งไหน แปลกใจภาพเธอชัดจังเลย   ** ใครนะใครบอก ว่าคนไม่รักมักตาบอด   ความรักชั้นยอด เปรียบไปก็คล้ายดังดวงตา   อยู่ไกลถึงเพียงไร ห่างไกลเหลือคณา ความรักก็ยังพา ให้ตาได้เห็นไม่มีห่าง (ดนตรี)     เคยได้ยินมา บอกเลยว่าเคยได้ยินมา   ความรักมักพา ให้คนมีรักมักตาบอด (ซ้ำ * **)   อยู่ไกลถึงเพียงไร ห่างไกลเหลือคณา ความรักก็ยังพา ให้ตาได้เห็นถึงดวงใจ เคยได้ยินมา บอกเลยว่าเคยได้ยินมา   ความรักมักพา ให้คนมีรักมักตาบอด   เคยได้ยินมา เปลี่ยนคำที่เคยได้ยินมา ความรักมักพา ให้คนมีรัก..มักตาดี
§ความรักทำให้คนตาดี เนื้อเพลง