คอร์ดเพลง ความรักบังตา โรส ศิรินทิพย์

ประโยชน์อะไร ที่ยังคงฝันต่อ มันเจ็บเกินไปที่ให้เธอเฝ้ารอ เมื่อรักต้องเดินทางอีกไกล เมื่อฝันไม่ไปพร้อมความจริง ก็รู้ตัวเอง ว่ายังคงดีไม่พอ ไม่มีอะไร ที่ควรมีสักอย่าง ก็หวั่นในใจ เมื...
คอร์ดเพลง ความรักบังตา ของ โรส ศิรินทิพย์, เนื้อเพลง ความรักบังตา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความรักบังตา ของ โรส ศิรินทิพย์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ประโยชน์อะไร ที่ยังคงฝันต่อ มันเจ็บเกินไปที่ให้เธอเฝ้ารอ เมื่อรักต้องเดินทางอีกไกล เมื่อฝันไม่ไปพร้อมความจริง ก็รู้ตัวเอง ว่ายังคงดีไม่พอ ไม่มีอะไร ที่ควรมีสักอย่าง ก็หวั่นในใจ เมื่อมีเธอร่วมทาง ชีวิตคนหนึ่งที่อ่อนแอ พ่ายแพ้มาจนไม่เหลือใจ พรุ่งนี้ของเธอยังอีกไกล อย่าจมอยู่กับฉันเลย * อย่าทำร้ายตัวเอง โดยยอมให้คำว่ารักบังตา เก็บชีวิตที่เหลือของเธอ ให้คนที่ดีเข้ามา ไม่มีทางที่ชีวิตฉัน คู่ควรให้เธอไว้ใจ ก็รู้ว่ารักนั้นยิ่งใหญ่ แต่คงไม่มีความหมาย เมื่อชีวิตที่เหลือของฉัน มันเป็นแค่ภาพลวงตา ผิดแล้วที่เธอต้องการเข้ามา เพื่อฝากหัวใจ อย่ายินยอมให้คำว่ารัก คำเดียวมาปิดหัวใจ ชีวิตเธอต้องเริ่มต้นใหม่ อย่าทนกับคนอย่างฉันอีกเลย คงผิดในใจ ถ้ายังดึงรั้งเธอ ยิ่งอยู่กันไปดีแต่ทำร้ายเธอ ชีวิตดี ๆ คืออีกทาง ตรงนี้เลือนรางเกินข้ามไป ที่รักกันมาก็ขอบใจ แต่มันคงไม่คุ้มเลย (ซ้ำ *) (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปล่อยมือฉัน คอร์ด - หนุ่ม กะลา KALA Chord Ploimue Chan by Num Ka La KALA ปล่อยมือฉันให้จบกันไป จะดึงจะยื้อไปเพื่ออะไร เมื่อเธอไม่ได้รัก เธอไม่เคยรัก ขัง... ฉันไว้ทำไม คน ๆ นี้อยากขอร้องได้ไหม คิดซะว่าสงสารเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ฉันต้องตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
LOVE LOVE คอร์ด - Four Mod Chord LOVE LOVE by Four Mod โรคหัวใจกำเริบ เลิฟ ละ ละ เลิฟ เลิฟ เลิฟ ดูสิมันกำเริบ เลิฟ ละ ละ เลิฟ ยู เห็นแล้วใจมันอ่อนอ๊อน อยากจะอ้อนเธอน่าดู ช่วยมาดูแลรักษากันหน่อยเหอะเล่นคอร์ดเพลงนี้
นิยามรัก คอร์ด - Nuvo Chord Niyam Rak by Nuvo บทเรียนนี้ เป็นบทเรียน มันปวดร้าว ที่ปวดร้าว มันตอกย้ำ ย้ำเตือนไว้ ให้เจ็บช้ำ ให้เจ็บและฝังจำ และมันก็เป็นนิยาม ให้จดให้จำความรัก และมันก็เป็นนิยาม ที่อยู่ในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
บันทึกส่วนตัว คอร์ด - Endorphine Chord Banthuek Suantua by Endorphine เมื่อไหร่ที่ความรัก จะไม่เป็นความลับ ซักที ฝันที่มีเหมือนจะหมดความหมาย ต้องรออีกนานไหม ต้องทนไปจนถึง วันไหน ฝันของเรา ถึงจะเป็นเรื่องจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเขาเท่าที่ฉันรักเธอ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Khao Thao Thi Chan Rak Thoe by Ainam อยากให้เธอรักเขา เท่าที่ฉันรักเธอ กว่าจะได้เจอคนดี ๆ มันไม่ง่าย หนักและเบาต้องทน ให้คิดว่าเขาเป็นคนสุดท้าย คนที่ฉันทุ่มเทเท่าไร ก็คงเป็นให้เธอไม่ได้อีกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้