คอร์ดเพลง ความรักมีค่าเมื่อมีเธอ Boyz Joyboy

ร้อง หยุดร้องไห้ หยุดร้องเถอะ ฉันต้องขอโทษขอโทษเธอ ที่ทำให้เธอต้องเสียใจรู้ ดีในเหตุผลที่เธอไป ความผิดมันอยู่ที่ฉันไม่ใช่ใคร ทำเธอจนหมดใจในวันนี้ ฉันขอโทษและขอ...
คอร์ดเพลง ความรักมีค่าเมื่อมีเธอ ของ Boyz Joyboy, เนื้อเพลง ความรักมีค่าเมื่อมีเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความรักมีค่าเมื่อมีเธอ ของ Boyz Joyboy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ร้อง หยุดร้องไห้ หยุดร้องเถอะ ฉันต้องขอโทษ
ขอโทษเธอ ที่ทำให้เธอต้องเสียใจ
รู้ ดีในเหตุผลที่เธอไป ความผิดมันอยู่ที่ฉัน
ไม่ใช่ใคร ทำเธอจนหมดใจในวันนี้

* ฉันขอโทษและขอบคุณเธอ กับเรื่องราวที่ได้พบเจอ

** ส่งเธอจากตรงนี้ เรื่องที่แล้วมาไม่ต้องเสียใจ
ขอให้เธอเจอคนที่ใช่
ฉันจะเก็บไว้แต่ความทรงจำที่งดงาม
ไม่ต้องห่วงทางนี้ จะยิ้มให้คนดีด้วยน้ำตา
มันก็คงต้องใช้เวลา
ที่จะรักษา บทเรียนความนี้สอนให้รู้ว่า
ความรักมีค่าเมื่อมีเธอ

(ซ้ำ *,**)

ชีวิตนี้มีใครแสนดีเท่ากับเธอ
รู้ทั้งรู้ยังทำร้ายร้ายให้กับเธอ
วันและคืนยืนยันว่ารักเธอเสมอ โอ้ เธอ
ส่งเธอจากตรงนี้ เรื่องที่แล้วมาไม่ต้องเสียใจ
ขอให้เธอเจอคนที่ใช่
ฉันจะเก็บไว้แต่ความทรงจำที่งดงาม
ไม่ต้องห่วงทางนี้ จะยิ้มให้คนดีด้วยน้ำตา
มันก็คงต้องใช้เวลา
ที่จะรักษา บทเรียนความนี้สอนให้รู้ว่า
ความรักมีค่าเมื่อมีเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ก่อนจะสาย คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Kon Cha Sai by Hin Lek Fai สำนึกเมื่อจากไปเห็นความดี เมื่อสาย อาลัย อาวรณ์ คนมักเป็นเช่นนี้ คุณอาจเป็นเช่นนี้ มา มา ทำดีให้กันก่อนจะสาย ตายไปแล้ว ไม่มีประโยชน์ ทำดีให้กันก่อนจะสายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลำตะคอง คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Lam Ta Khong by Phong Thep Kradon Chamnan เคียว คันเก่ากร่อนแล้วแก้วตา โอ้นานหนักหนาน้องนางทิ้งนาหนีไกล ลืมรวงข้าวลำคลองเคยอาบน้ำใส กลับขุ่นข้นเหมือนน้ำใจ เจ้าหนีไกลลืมลำตะคองเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก้าล้านหยดน้ำตา คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Kao Lan Yot Namta by Don Son Rabiap เก้าล้านความระกำ ช้ำชอกใจที่เธอทำไว้นั่น ฉันเค้นมัน กลั่นออกเป็นน้ำตา ล้นหลั่ง ให้ผิดหวัง ที่มันคั่งในใจ ที่มันคั่งในอก ตลึงถึงเรื่องแห่งความหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝืน คอร์ด - Greasy Cafe Chord Fuen by Greasy Cafe จากนี้... ไป ต้องฝืน... อีกเท่าไหร่ แค่รู้ตอนนี้ฉันมีเธออยู่ และฉันอบอุ่นใจ และหากวันนี้คือวันสุดท้าย... ขอให้เป็นคืนวันที่ดีของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้โปรด คอร์ด - แพรว ตณิตกุล Chord Dai Prot by Phraeo รู้บ้างไหม ว่าใครบางคน สับสนและไม่แน่ใจ เธอทำให้ฉัน ต้องหวั่นไหว เธอทำให้ใคร ต้องคิดมากเพราะเธอ รู้บ้างไหมที่เธอทำไป ฉันหลงเอาไปละเมอ ได้โปรดอย่าทำให้รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้