คอร์ดเพลง ความรักสั้น ความเหงายาวนาน - Supeub

เธอ เธอใช้เวลา รวดเร็วเกินไป กล่าวคำร่ำลา ฉัน ก็ใช้เวลา เนิ่นนานเกินไป ที่ไม่ลืมเธอ เพราะว่าเธอ นั้นมีอย่างอื่นต้องทำมากมาย เธอ คงเสียเวลา ที่ต้องมาฟัง ...

-
คอร์ดเพลง ความรักสั้น ความเหงายาวนาน ของ Supeub, เนื้อเพลง ความรักสั้น ความเหงายาวนาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความรักสั้น ความเหงายาวนาน ของ Supeub

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เธอ เธอใช้เวลา รวดเร็วเกินไป กล่าวคำร่ำลา ฉัน ก็ใช้เวลา เนิ่นนานเกินไป ที่ไม่ลืมเธอ เพราะว่าเธอ นั้นมีอย่างอื่นต้องทำมากมาย เธอ คงเสียเวลา ที่ต้องมาฟัง ว่าฉันรักเธอ ในตอนที่ต้องฝืนลืมใคร ในใจทำไมเหงาเหลือเกิน เวลาที่ทนเหงาเดินช้า ไม่เหมือนเมื่อเธออยู่ เมื่อตอนที่เธออยู่ เธอ เธอใช้เวลา รวดเร็วเกินไป เอ่ยคำร่ำลา ฉัน ก็ใช้เวลา เนิ่นนานเกินไป ที่ไม่ลืมเธอ ในตอนที่ทนฝืนลืมใคร ในใจทำไมเหงาเหลือเกิน เวลาที่ทนเหงาเดินช้า ไม่เหมือนเมื่อเธออยู่ เมื่อตอนที่เธออยู่ ความรักสั้น แต่ความเหงายาวนาว ฉันเศร้าที่ยังคิดถึงเธอ ร้องไห้ให้กับรักที่ทิ้งฉันต้องทนเจ็บ อีกนานสักแค่ไหน เมื่อเธอนั้นไม่อยู่ แต่ฉันก็ยังอยู่ ยังทนอยู่ตรงนี้ ในตอนที่ทนฝืนลืมใคร ในใจทำไมเหงาเหลือเกิน เวลาที่ทนเหงาเดินช้า ไม่เหมือนเมื่อเธออยู่ เมื่อตอนที่เธออยู่ ในตอนที่ทนฝืนลืมใคร ในใจทำไมเหงาเหลือเกิน เวลาที่ทนเหงาเดินช้า ไม่เหมือนเมื่อเธออยู่ เมื่อตอนที่เธออยู่
§ความรักสั้น ความเหงายาวนาน เนื้อเพลง