คอร์ดเพลง ความรักไม่ต้องพยายาม มะตูม

คนที่กอดเธอ ตอนมีปัญหา ไม่อุ่นเหมือนเท่าคนที่เธอรอ คนที่มันรัก มันคงไม่พอ กับคนที่เธอนั้นใฝ่ฝัน คนที่ให้เธอ ทั้งหมดชีวิต แต่สุดท้ายเธอไม่เลือกคนนั้น คนที่ใช้เวลารอมาแสนนาน ไม่มีควา...
คอร์ดเพลง ความรักไม่ต้องพยายาม ของ มะตูม, เนื้อเพลง ความรักไม่ต้องพยายาม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความรักไม่ต้องพยายาม ของ มะตูม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คนที่กอดเธอ ตอนมีปัญหา ไม่อุ่นเหมือนเท่าคนที่เธอรอ คนที่มันรัก มันคงไม่พอ กับคนที่เธอนั้นใฝ่ฝัน คนที่ให้เธอ ทั้งหมดชีวิต แต่สุดท้ายเธอไม่เลือกคนนั้น คนที่ใช้เวลารอมาแสนนาน ไม่มีความหมาย เท่ากับคนที่เธอเพิ่งพบเจอ * ก็เพิ่งเข้าใจ ว่าคนจะรัก ไม่ทำอะไร เขาก็รัก ไม่จำเป็นต้องพยายาม ** ต่อให้รักเธอเท่าไหร่ ทุ่มเมให้เธอมากเท่าไหร่ ไม่เคยมีความหมาย ต่างกับเขาที่เข้ามา ไม่เคยแคร์ไม่สนใจ ยังไงเธอก็รัก ให้หมดแล้วทุก ๆ อย่าง แต่ไม่เคยได้เลยสักอย่าง เธอไม่เคยมองมาสักครั้ง เพิ่งรู้ว่ารักไม่ต้องพยายาม กับคนไม่รัก ยังไงก็ไม่รักกัน คนที่เฝ้ามองแค่เพียงข้างหลัง ไม่อาจหวังเท่าคนในสายตา คนอยู่ตรงนี้ คอยเช็ดน้ำตา มันคงไม่ซึ้งเท่าคนนั้น คนที่รักแท้ ไม่มีข้อแม้ ต้องยอมแพ้คนที่เธอต้องการ คนที่รักแค่เธอมาแสนนาน ให้ทำยังไง ก็เป็นเพียงแค่คนไม่สำคัญต่อให้รักเธอเท่าไหร่ ทุ่มเมให้เธอมากเท่าไหร่ ไม่เคยมีความหมาย ต่างกับเขาที่เข้ามา ไม่เคยแคร์ไม่สนใจ ยังไงเธอก็รัก ให้หมดแล้วทุก ๆ อย่าง แต่ไม่เคยได้เลยสักอย่าง เธอไม่เคยมองมาสักครั้ง เพิ่งรู้ว่ารักไม่ต้องพยายาม กับคนไม่รัก ยังไงก็ไม่รักกัน
ให้รักแค่ไหนก็คงไม่มีทาง กับคนไม่รัก ยังไงก็ไม่รักกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใครไม่เกี่ยวถอยไป คอร์ด - ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย Chord Khrai Mai Kiao Thoi Pai by Khachon Sak Rattana Nit Sai ใครไม่เกี่ยวก็ถอยไป รอข้างนอกไปซะไป ให้หมดปัญหาพ้นทุกข์พ้นเคราะห์ แล้วจะเกี่ยวก็ว่าไป ถอยหน่อย อย่ามาขวาง เดี๋ยวก็ซวย ช่วยถอยหน่อย โทษเหอะ ไอ้อย่างนี้ต้องว่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดูโง่โง่ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Du Ngo Ngo by Suea Thon Phon ฉันเข้าใจ อะไรอะไร ได้ดีเสมอ ขอให้เธอ ได้รู้ความจริง ส่วนลึกในนี้ ว่ายังเป็นคนเดิม เข้าใจเธอดี ไม่ว่าในพรุ่งนี้หรือเมื่อวาน สิ่งที่ฉันทำ ลงไป อาจเลวในสายตาเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ้าเช็ดหน้า คอร์ด - Triumphs Kingdom Chord Phachetna by Triumphs Kingdom ช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้า ของฉันหน่อยได้ไหม เพราะฉันทำมันตก ฉันกลัวใครคว้าไป ช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้า ของฉันหน่อยได้ไหม เพราะฉันทำมันตก ตกลงพร้อมหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจโทรม ๆ คอร์ด - Zeal Chord Chai Som Som by Zeal ให้โอกาสเธอ ได้เดินจากไป จากไปเสียก่อน ก่อนจะเห็นน้ำตาผู้ชาย โปรดจงอย่าหันมองกลับมา เดินไปให้ไกล ให้สุดสายตา แล้วเธอคงได้พบทางเดินใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรักเปลี่ยนแปลงฉัน คอร์ด - Ost.4 หัวใจแห่งขุนเขา-หนึ่ง ณรงค์วิทย์ Chord Khwam Rak Plianplaeng Chan by Nueng Narong Wit ความรัก มันทำให้ฉันไม่เหมือนเดิม มันทำให้ฉันได้เข้าใจ ว่าชีวิตเรานั้นยังมีรักที่แท้จริง ความรัก มันทำให้ฉันนั้นแข็งแรง มันทำให้ฉันได้ค้นพบบางอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้