คอร์ดเพลง ความรักไม่มีวันสุดท้าย - Ost.The Melody รักทํานองนี้ แดน วรเวช

ก็เพิ่งจะรู้และเข้าใจความหมาย ในวันที่หัวใจฉันมีความรัก โลกนี้เพิ่งดูแจ่มชัดขึ้นมา เมื่อฉันได้รู้จักกับเธอ ต่อไปจากนี้นับจากวันนี้ อย่างน้อยนะฉันจะรู้ไว้เสมอ ว่าหัวใจฉันเคยได้สัมผั...
คอร์ดเพลง ความรักไม่มีวันสุดท้าย - Ost.The Melody รักทํานองนี้ ของ แดน วรเวช, เนื้อเพลง ความรักไม่มีวันสุดท้าย - Ost.The Melody รักทํานองนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความรักไม่มีวันสุดท้าย - Ost.The Melody รักทํานองนี้ ของ แดน วรเวช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็เพิ่งจะรู้และเข้าใจความหมาย ในวันที่หัวใจฉันมีความรัก โลกนี้เพิ่งดูแจ่มชัดขึ้นมา เมื่อฉันได้รู้จักกับเธอ ต่อไปจากนี้นับจากวันนี้ อย่างน้อยนะฉันจะรู้ไว้เสมอ ว่าหัวใจฉันเคยได้สัมผัส ความรักของเธอ ไม่ใช่แค่ฝัน เพราะว่าวันนี้ฉันรู้ ว่ามีเธออยู่กับฉัน ร้ายดีอย่างไรก็รู้ว่าใจเราอยู่ด้วยกัน ไม่ว่าโลกนี้จะหมุนไปกี่วัน ก็มั่นใจ ถึงยังไม่รู้ พรุ่งนี้ของเราจะสุขหรือเศร้า แต่ความรู้สึกของเราคงไม่เปลี่ยนไปใช่ไหม ขอให้ความรักไม่มีวันสุดท้าย (ไม่มีวัน) ต่อให้เวลาพรากเราได้ แต่หัวใจจะไม่เปลี่ยนเลย อยากให้ความรักช่วยผลักดันความฝัน ต่อเติมพลังให้ฉันและเธอ ให้มันเป็นกำลังใจแม้ยาม ที่เราไม่ได้เจอ เหมือนเดิมเสมอ รู้ฉันรู้ ว่ามีเธออยู่กับฉัน ร้ายดีอย่างไรก็รู้ว่าใจเราอยู่ด้วยกัน ไม่ว่าโลกนี้จะหมุนไปกี่วัน ก็มั่นใจ ถึงยังไม่รู้ พรุ่งนี้ของเราจะสุขหรือเศร้า แต่ความรู้สึกของเราคงไม่เปลี่ยนไปใช่ไหม ขอให้ความรักไม่มีวันสุดท้าย (ไม่มีวัน) ต่อให้เวลาพรากเราไป ไม่ว่าโลกนี้จะหมุนไปกี่วัน ก็มั่นใจ ถึงยังไม่รู้พรุ่งนี้ของเราจะสุขหรือเศร้า แต่ความรู้สึกของเราคงไม่เปลี่ยนไปใช่ไหม ขอให้ความรักไม่มีวันสุดท้าย (ไม่มีวัน) ต่อให้เวลาพรากเราได้ แต่หัวใจจะไม่เปลี่ยนเลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เกินใจจะอดทน คอร์ด - Syam Chord Koen Chai Cha Otthon by Syam ตอบฉัน... ที ว่าฉัน ไม่ดีตรงไหน ก็ตอบฉัน... ที ว่าฉัน ไม่ดีอย่างไร ที่เธอมาทำ ให้ฉันเจ็บแสบ ลึกเกินทนเก็บใจไว้ และเธอมาจาก มาทิ้งกันไป เจ็บช้ำเจียนตาย เจ็บช้ำเกินใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืออะไร คอร์ด - มอส ปฏิภาณ Chord Khue Arai by Mot Patiphan ก็ไม่รู้มันคืออะไร ที่แล้วมามันคืออะไร ที่เข้ามาคอยมาทำดีและอยู่ใกล้ชิดกัน บอกได้ไหมมันคืออะไร ที่ให้มามันคืออะไร ทั้งสายตาที่เคยมองอย่างซึ้งใจ ตกลงแปลว่าไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ออนซอน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Onson by Phong Sit Khamphi แต่ว่า โอ โอ่ โอ่ ๆ ใจสิขาด ฮอน ๆ เจ้ามาเมินบ่สะออน ควงบ่าว มาเซิ่นมาฮ่อน มาอวดทั่วหมู่บ้าน โอ ๆ มาเป็นตาออนซอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ่านเลยไป คอร์ด - เสือโคร่ง feat. แป้งโกะ Chord Phan Loei Pai by Suea Khrong feat. Paeng Ko รักอยู่ที่ไหน จะไปหา กว่าที่จะได้มันมาต้องเสียอะไร กว่าจะพบ และได้เห็น ว่าที่จริงแล้วคือเราเองที่มองข้ามไป รักอยู่ที่ใด หรือมันอาจผ่านเลยไป โดยที่ไม่รู้ตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ค้นใจ คอร์ด - เจ เจตริน Chord Khon Chai by Che Chet Rin จะเอาดวงใจฉันค้นใจเธอ ให้เจอะสิ่งที่เธอนั้นเก็บไว้ ถ้าเธอมีคำนั้นไว้ในใจ เธอทำไมไม่พูดมันออกมา ฉันรู้เหมือนที่เธอรู้ ว่าความรักต้องใช้วันเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้