คอร์ดเพลง ความรักไม่ใช่สิ่งสวยงาม ณัฐ พะแนง

ไม่ใช่ภูเขา ไม่ใช่ ดอกไม้ ไม่ใช่ท้องฟ้า ไม่ใช่ สายลม ไม่ใช่พายุ ไม่ใช่หนังสือ ไม่ใช่ทะเล ไม่ใช่ ใครสักคน ไม่ใช่ สิ่งของ ไม่ใช่หมอน และไม่ใช่โลกใบนี้. ไม่ใช่เลย ทำไมความรักต้องเป็นแ...
คอร์ดเพลง ความรักไม่ใช่สิ่งสวยงาม ของ ณัฐ พะแนง, เนื้อเพลง ความรักไม่ใช่สิ่งสวยงาม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความรักไม่ใช่สิ่งสวยงาม ของ ณัฐ พะแนง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่ใช่ภูเขา ไม่ใช่ ดอกไม้ ไม่ใช่ท้องฟ้า ไม่ใช่ สายลม ไม่ใช่พายุ ไม่ใช่หนังสือ ไม่ใช่ทะเล ไม่ใช่ ใครสักคน ไม่ใช่ สิ่งของ ไม่ใช่หมอน และไม่ใช่โลกใบนี้. ไม่ใช่เลย ทำไมความรักต้องเป็นแบบนี้ ให้ เรา แล้ว เรา ต้อง * ฝืนต้องฝืนมากแค่ไหน ต้องรักมากเท่าไหร่ ให้เป็นคำตอบที่ใช่เธอ รัก แม้รัก(เธอ)สักแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องไป (ใช่ไหม)ความรัก ไม่ใช่สิ่งที่สวยงาม (แม้มันต้องเจ็บ) ต่อให้รักมากแค่ไหน แต่ว่าถึงวันสุดท้าย เหนื่อยบ้างไหมที่ต้องประคองความรัก มาถึงวันนี้ อาจอ่อนล้าในอารมณ์ ในนาที ที่วุ่นวาย อนาคตเป็นอย่างไร ใครจะรู้ ใครจะรู้ แต่อยากจะสู้เพื่อสิ่งที่ฝัน แม้สิ่งเหล่านั้น แม้มัน ต้อง (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผิดไหม คอร์ด - Fahrenheit Chord Phit Mai by Fahrenheit ปล่อยฉันไว้คนเดียว ฉันยังจะทนไหว ฝันได้ตามใจ มีเธอได้แสนนาน ให้ฉันเจอความจริงฉันทนไม่ไหว จะให้ฉันทำใจยังไง ทั้งหัวใจมันรัก รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถูกใจจังหู้ คอร์ด - กางเกง Chord Thukchai Chang Hu by Kangkeng อยากมีเธอเป็นแฟน อยากควงแขนเธอคนเดียว ไม่สนและไม่เกี่ยว ใครมองเธอนั้นเป็นอย่างไร ถูกใจคนเซอร์ ฉันจะไม่เผลอไปจีบใคร ปิดตายเลยหัวใจ ห้ามใครเข้ามาแทนที่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งคำที่ล้นใจ คอร์ด - Ost.มายาตวัน-พิจิกา Chord Nueng Kham Thi Lon Chai by Phi Chi Ka ได้ยินบ้างไหมได้ยินหรือเปล่า หนึ่งคำที่มันล้นใจ ใกล้กันแค่นี้ได้ยินบ้างไหม คือเสียงหัวใจของฉันเอง ได้ยินบ้างไหมได้ยินหรือเปล่า ใจฉันแอบบอกว่ารักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว คอร์ด - แนน วาทิยา Chord Klai Kan Ying Wanwai by Naen Wa Thi Ya อยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลย สั่งหัวใจให้เมินเฉย ไม่รู้ต้องทำยังไง ใกล้เธอทำไมทุกครั้งในมันสั่น ๆ จิตใจของฉันนั้นวุ่นวาย ตัวของฉันควบคุมไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
บีบน้ำตา คอร์ด - Four Mod Chord Bipnamta by Four Mod ไม่ได้เหงาอะไร จริง ๆ ไม่คิดให้เธอต้องแคร์ คนที่เจ็บที่แพ้ ปล่อยไว้เถอะอย่ากลับมา ที่ยังร้องไห้ไปวันวัน ก็ฉันแค่บีบน้ำตา กลับไปนะ ฉันไม่เคยคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้