คอร์ดเพลง ความลับในใจ (นั่งเล่น Version) Getsunova

ฉันเข้าใจเธออยู่ ฉันเข้าใจเธอดี เพราะรู้ว่าในใจ เธอนี้...นั้นมีเจ้าของ ใจเขาก็มีเธอ ใจเธอก็มีแต่เขา ใจฉันเลยต้องเศร้า ปวดร้าว จนฉันต้องถอยไป เมื่อเห็นเธอเป็นสุข ตัวฉันก็สุขใจ เมื่...
คอร์ดเพลง ความลับในใจ (นั่งเล่น Version) ของ Getsunova, เนื้อเพลง ความลับในใจ (นั่งเล่น Version) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความลับในใจ (นั่งเล่น Version) ของ Getsunova

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฉันเข้าใจเธออยู่ ฉันเข้าใจเธอดี เพราะรู้ว่าในใจ เธอนี้...นั้นมีเจ้าของ ใจเขาก็มีเธอ ใจเธอก็มีแต่เขา ใจฉันเลยต้องเศร้า ปวดร้าว จนฉันต้องถอยไป เมื่อเห็นเธอเป็นสุข ตัวฉันก็สุขใจ เมื่อเธอมีเขาคอย ห่วงใย ดูแลเคียงชิดใกล้ วันไหนที่เธอเศร้า กับเขาที่จากไป วันไหนที่เธอต้อง ร้องไห้ จะไปเคียงข้างเธอ มีความลับที่อยู่ในใจ  มีความลับที่อยู่ข้างใน  เป็นความลับ ที่ยังเปิดเผยไม่ได้ มีความลับที่อยู่ในใจ เป็นความลับที่อยู่ข้างใน แต่ไม่รู้จะบอกเธอ ได้อย่างไร สมมุติว่าเธอเลิก สมมุติว่าเธอลา สมมุติว่าน้ำตา เธอนอง จากคนนั้นของเธอ ยังหวังรอเธออยู่ จะเฝ้ารอเรื่อยไป ก็แล้วแต่ว่าใจ ของเธอ จะมีฉันหรือเปล่า มีความลับที่อยู่ในใจ มีความลับที่อยู่ข้างใน เป็นความลับ ที่ยังเปิดเผยไม่ได้ มีความลับที่อยู่ในใจ เป็นความลับที่อยู่ข้างใน แต่ไม่รู้จะบอกเธอ ได้อย่างไร มีความลับที่อยู่ในใจ มีความลับที่อยู่ข้างใน เป็นความลับ ที่ยังเปิดเผยไม่ได้ มีความลับที่อยู่ในใจ เป็นความลับที่อยู่ข้างใน แต่ไม่รู้จะบอกเธอ ได้อย่างไร ฉันรักเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โปรดเถอะ คอร์ด - โป้ Yokee Playboy Chord Prot Thoe by Po Yokee Playboy โปรดเถอะนะ... แสดงว่าเธอรัก สักครั้งหนึ่ง ให้ฉันได้ซึ้ง ถึงความรักบ้าง กอดจูบฉัน เบา ๆ เหมือนที่เธอ เคยเมื่อก่อน โปรดช่วยย้อนให้ความจำ และช่วยย้ำให้ฉันมั่นใจอีกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความทรงจำสีจาง คอร์ด - Palmy Chord Khwam Song Cham Si Chang by Palmy แม้กระทั่งตอนนี้ เขายังอยู่ตรงนี้ ในภาพทรงจำสีจาง ๆ เหมือนว่าจะเลือนหาย คล้ายว่าจะเลือนลาง บางอย่างก็ยังไม่เปลี่ยนไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กน้อย คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Dek Noi by Mali Huan Na จึงอยากลองบุหรี่ จึงอยากดูดกัญชา อยากเมาสุรา อยากซ่านแนบเนื้อ จึงอยากลองบุหรี่ จึงอยากดูดกัญชา อยากเมาสุรา อยากซ่านแนบเนื้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหมือนเป็นคนอื่น คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Muean Pen Khon Uen by Bird Thong Chai เหมือนเป็นคนอื่น ที่เธอไม่เคยสนใจ เหมือนเป็นเพียงสิ่ง ที่เธอคุ้นเคยแต่มองข้ามไป ใจเปี่ยมด้วยรักและความห่วงใย ฉันนั้นให้ทุกอย่าง อยากให้เธอ เจอะเจอแต่วันที่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอ่ว 21 จังหวัด คอร์ด - เอ็ดดี้ ตลาดแตก Chord Aeo 21 Changwat by Et Di Talat Taek อ้ายไปแอ่ว ผดเมืองเจียงฮาย ไปกิ๋นลาบควาย ตี่หัวขัวแม่กก จากเจียงฮาย ผดไปพะเยา ไปกิ๋นต๋ำเตา อี่ฮวกหมก จากพะเยา ผดไปลำปางเล่นคอร์ดเพลงนี้