คอร์ดเพลง ความสวยงามคือเธอ บุรินทร์ Groove Rider

เจอแต่เจ็บช้ำไปซ้ำมา ใจก็อ่อนล้าลงไปทุกที พอเถอะความรักพักมันไว้แค่นี้ จะดีไหมคนเรา รักจริงที่ไหนมี เก็บใจไว้จะดีกว่า แค่เหงาไม่ตายหรอก หรือไงนะหัวใจ ไหน ๆ ก็ช้ำมาขนาดนี้ กับค...
คอร์ดเพลง ความสวยงามคือเธอ ของ บุรินทร์ Groove Rider, เนื้อเพลง ความสวยงามคือเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความสวยงามคือเธอ ของ บุรินทร์ Groove Rider

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เจอแต่เจ็บช้ำไปซ้ำมา ใจก็อ่อนล้าลงไปทุกที พอเถอะความรักพักมันไว้แค่นี้ จะดีไหมคนเรา * รักจริงที่ไหนมี เก็บใจไว้จะดีกว่า แค่เหงาไม่ตายหรอก หรือไงนะหัวใจ ไหน ๆ ก็ช้ำมาขนาดนี้ ** กับคนที่มันหัวใจล้มเหลว อีกสักครั้งมันจะสักเท่าไรให้รู้กันไป ว่ายังมีคนรักจริงหลงเหลือ ตายหมดแล้วหรือว่ายังไม่เกิด หรือว่าไม่เคยมีใคร(หรือว่ามีเพียงแต่เรา) มันจะมีไหมในชีวิตหนึ่ง ที่ใจจะได้ซึ้งครั้งนึงกับความหลัง หรือมีแต่เจ็บช้ำร่ำไปเสียจนหายอยาก อย่ารักเลยอย่างเรา (ซ้ำ *, **) มีแต่คนนี้ที่มันรักจริง นอกนั้นหัวใจล้มเหลวกันหมด (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คดีแดง คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Khadidaeng by Suea Thon Phon รู้ว่าคนทำดี ก็ต้องได้ดี ธรรมดา  ทำดี ก็ต้องได้ดี ธรรมดา รู้ว่าคนเลว ก็ต้องได้เลว ต้องรับกรรม  ทำเลว ก็ต้องได้เลว ต้องรับกรรม รู้แล้วยังทำ รู้แล้วยังทำ ทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้กับเดือน คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Ronghai Kap Duean by Thiari Mek Watthana คงมีใคร เขาคอยเอาใจเก่งนัก เจ้าถึงลืม ลืมชายที่รัก ให้คอยเหงาหงอยอยู่นา ยิ่งมองดูเดือน เหมือนเตือนให้ใจผวา ยิ่งคืนนี้เดือนจ้า ฉันมาร้องไห้กับเดือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เที่ยงคืนสิบห้านาที คอร์ด - 25 Hours Chord Thiang Khuen Sip Ha Nathi by 25 Hours เธอจะสบายดีไหม ที่นั่นตอนนี้เป็นอย่างไร เราขาดอะไรไป รู้สึกบ้างไหมเล่าเธอ เธอจะสบายดีไหม คือสิ่งที่คิดไว้เสมอ ที่นี่ไม่มีเธอ ที่นั่นก็ไม่มีฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงเธออีกแล้ว คอร์ด - เดวิด อินธี Chord Khitthueng Thoe Ik Laeo by Dewit In Thi คิดถึงเธออีกแล้ว คิดถึงเธออีกแล้ว คิดถึงเธออีกแล้ว ไม่รู้จะคิดทำไม จบก็จบไปแล้ว เธอก็มีคนใหม่ คิดถึงให้ตาย ก็ตายเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนดีดี คอร์ด - Soman Chord Faen Di Di by Soman แฟนดี ดี มันหา ไม่ยากหรอก ถ้าเธอได้ลองเปิดใจ คนที่พร้อมจะอยู่กับเธอ ไปจนถึงวันตาย มีอยู่มากมายบนโลกใบนี้ แฟนดี ดี มันหาไม่ยากหรอก อยู่ที่เธอเลือกมองแบบใหนเล่นคอร์ดเพลงนี้