คอร์ดเพลง ความสุขของคนแพ้ Rudy Boys

ตื่นขึ้นมาเธอก็ไม่อยู่แล้ว ไม่ทิ้งเบอร์โทรกลับ ไม่มี Leave Message ไม่มีอะไร และเธอก็พลันหายไป เจออีกที เธอมีแฟนใหม่แล้ว แต่ไอ้คนนี้เค้ารู้กันอยู่ ว่ามันไม่เคยรักใครจริงจัง และเธอก...
คอร์ดเพลง ความสุขของคนแพ้ ของ Rudy Boys, เนื้อเพลง ความสุขของคนแพ้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความสุขของคนแพ้ ของ Rudy Boys

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตื่นขึ้นมาเธอก็ไม่อยู่แล้ว ไม่ทิ้งเบอร์โทรกลับ ไม่มี Leave Message ไม่มีอะไร และเธอก็พลันหายไป เจออีกที เธอมีแฟนใหม่แล้ว แต่ไอ้คนนี้เค้ารู้กันอยู่ ว่ามันไม่เคยรักใครจริงจัง และเธอก็อาจต้องเสียใจ ฉันก็เตือนแล้ว โทษใครไม่ได้แล้ว ความเจ็บปวดครั้งนี้เธอจะต้องจำ ที่เธอเคยทำให้ฉันเสียใจ ในวันที่เธอพลั้ง จะยิ้มอย่างไม่ยั้ง ความสะใจครั้งนี้ ฉันถือว่าเป็นรางวัล ให้คนที่แพ้อย่างฉัน นั้นสุขเหลือเกิน เมื่อได้รู้ว่าเธอนั้นโดนทิ้ง จากคนที่เธอเคยบอกว่าดีแสนดี ไม่มีอะไรเสียเลย เกือบจะเผลอหัวเราะออกไปแล้ว แต่โชคดีที่ควบคุมอยู่ เลยปลอบใจอย่างคนห่วงใย แต่ในใจน่ะสะใจเหลือเกิน ฉันก็เตือนแล้ว โทษใครไม่ได้แล้ว ความเจ็บปวดครั้งนี้เธอจะต้องจำ ที่เธอเคยทำให้ฉันเสียใจ ในวันที่เธอพลั้ง จะยิ้มอย่างไม่ยั้ง ความสะใจครั้งนี้ ฉันถือว่าเป็นรางวัล ให้คนที่แพ้อย่างฉัน นั้นสุขเหลือเกิน ฉันก็เตือนแล้ว โทษใครไม่ได้แล้ว ความเจ็บปวดครั้งนี้เธอจะต้องจำ ที่เธอเคยทำให้ฉันเสียใจ ในวันที่เธอพลั้ง จะยิ้มอย่างไม่ยั้ง ความสะใจครั้งนี้ ฉันถือว่าเป็นรางวัล ให้คนที่แพ้อย่างฉัน นั้นสุขเหลือเกิน ความเจ็บปวดครั้งนี้เธอจะต้องจำ วันนี้ที่เธอพลั้ง ที่โดนเขาหักหลัง ความเจ็บปวดครั้งนี้ ก็ขอให้เธอได้จำ ถึงทีเธอโดนอย่างฉัน เธอคงจะจำฝังใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ คอร์ด - ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ Chord Iknoi Thoe Khong Khaochai by Thanet Wara Kun Nu Khro อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ ว่าอะไรสำคัญไปกว่าแค่รักกัน อีกหน่อยซึ่งคงไม่นาน ถึงวันนั้นแล้วเธอจะเข้าใจ ที่ฉันต้องบอกเธอ ให้จากกันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อน คอร์ด - Ost.รักสามเศร้า-พั้นช์ Chord Phuean by Phan หากเธอนั้นได้รู้ อะไรบางอย่าง ว่าคนที่เคยเคียงข้าง บางอย่างได้เปลี่ยนไป อยากจะรู้ว่าเธอรับได้หรือไม่ และฉันต้องทำยังไง เมื่อเพื่อนคนนี้เปลี่ยนไปเป็น รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
โสภาสถาพร คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Sopha Sathaphon by Bin Li O Kaen จะเอ่ยปาก ก็ไม่มี ใครรับฟัง ทำไมช่างรังเกียจ รังงอน มันอกหัก เป็นประจำ แบบถาวร มันรุมร้อน เอาจนใจเจ็บ แต่ถึงยังไงฉันก็ยัง รอความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซ่อมได้ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Som Dai by Bird Thong Chai เรามีความยินดีที่จะคอยมาบริการ เรามีความชำนาญ เราเชี่ยวชาญโดยตรง คุณจงเรียกใช้ด่วน คุณควรเรียกใช้หน่อย เรือกลไฟและโคมไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าวันนี้ไม่มีเธอ คอร์ด - Infamous Chord Tha Wanni Mai Mi Thoe by Infamous ถ้าหากวันนี้ไม่มีเธอ ต้องตื่นมาเจอความเหงาเดียวดายทุกวัน ต้องอยู่กับมัน ทุกวันอย่างนี้ก็คงไม่ไหว ถ้าหากว่าฉันจะต้องทำใจ ฉันจะต้องเจ็บแค่ไหนกว่ามันจะหายเล่นคอร์ดเพลงนี้