คอร์ดเพลง ความหมาย ปลายทาง ว่าน อคิร Af 5

ผ่านเวลามากี่นาน เก็บอาการเวลาปวดใจ กี่ครั้งที่ไม่มีใคร บ่อยครั้งที่คิดถึงเธอ จากกันไปไม่คืนกลับมา หมดเวลาเธอคงหมดใจ หมดแล้วในความห่วงใย ไม่เหลืออะไรจากนี้ คำว่ารักเก็บไว้ไม่เคยบอก...
คอร์ดเพลง ความหมาย ปลายทาง ของ ว่าน อคิร Af 5, เนื้อเพลง ความหมาย ปลายทาง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความหมาย ปลายทาง ของ ว่าน อคิร Af 5

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ผ่านเวลามากี่นาน เก็บอาการเวลาปวดใจ กี่ครั้งที่ไม่มีใคร บ่อยครั้งที่คิดถึงเธอ จากกันไปไม่คืนกลับมา หมดเวลาเธอคงหมดใจ หมดแล้วในความห่วงใย ไม่เหลืออะไรจากนี้ คำว่ารักเก็บไว้ไม่เคยบอกไป ว่ารักเธอ ไม่มีใจเผื่อไว้ให้ใคร จากเธอเพียงแค่เท่านั้น ในวันนี้ที่ต้องไกลเธอ อยากให้รู้ว่าไม่มีใคร ได้ยินเสียงของฉันอยู่ไหม ได้ยินไหมว่าคิดถึงเธอ คำว่ารักที่พูดออกไป อาจจะไกลเกินไปไม่รู้ถึงเธอ อาจเป็นคำที่พูดจากใจ แต่เป็นลมไม่มีความหมาย...ปลายทาง อาจเป็นลมเบา ๆ ผ่านเธอ ไม่มีแรงบันดาลจิตใจ ไม่รู้ว่าพูดอะไร ไม่รู้ว่าใครยังรอ อาจเป็นเสียงไม่มีความหมาย อาจมีใครที่ใกล้กันกว่านี้ อาจพบเจอวันที่ดี อาจพร้อมจะลืมความหลัง คำว่ารักเก็บไว้ไม่เคยบอกไป ว่ารักเธอ ไม่มีใจเผื่อไว้ให้ใคร จากเธอเพียงเท่านั้น ในวันนี้ที่ต้องไกลเธอ อยากให้รู้ว่าไม่มีใคร ได้ยินเสียงของฉันอยู่ไหม ได้ยินไหมว่าคิดถึงเธอ คำว่ารักที่พูดออกไป อาจจะไกลเกินไปไม่รู้ถึงเธอ อาจเป็นคำที่พูดจากใจ แต่เป็นลมไม่มีความหมาย...ปลายทาง บอกกับเธอว่ารักหมดใจ แต่มันคงไม่มีความหมาย...ปลายทาง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ที่ตรงนี้ มีฉัน คอร์ด - เป็ก บลูสกาย Chord Thi Trongni Mi Chan by Pek Blut Kai เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยฝันร้าย เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยอ่อนล้า เธอก็เป็นอย่างคนที่ผ่านมา เคยเจ็บและช้ำมา บอกกับเธอคนดีที่ตรงนี้ ว่ามีฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หงษ์ปีกหัก คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Hong Pik Hak by Suraphon Sombat Charoen โอ้ เจ้าหงส์ฟ้าเอย โสภี อย่าทนงนักซี คิดดูให้ดีนะหงส์ หากลมบนพัดพา ฝนฟ้ากระหน่ำเปียกองค์ พลาดท่า ถลาลง หงส์เอยปีกหักแล้วจะโทษใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมารัก คอร์ด - P2wahip Chord Mao Rak by P2wahip ก็อาจเป็นเพราะฉัน นั้นคงยังเมารัก จึงลืมว่าฉัน นั้นควรหักห้ามใจ ก็เมื่อมันคิดถึง ก็คงต้องปล่อยไป ก็จะให้ทำอย่างไร ก็หัวใจฉันยังไม่สร่าง เหล้าเมาแล้วก็หาย แต่ว่าการที่คิดถึงใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
รั้ง คอร์ด - ดัง พันกร Chord Rang by Dang Phan Kon หากรั้งเธออยู่ฉันคงไม่เจ็บไม่ทนเหงาเดียวดาย ที่บอกให้เธอไปที่บอกให้เธอรักใครช่วยแกล้งลืมมันที ปากมันลืมคิดต้องทำอย่างไรกับพรุ่งนี้ ชีวิตฉันมีแค่เธอโปรดกลับมาได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หากเป็นฉัน คอร์ด - เอ๊กซ์ ฐิติ เวชบุล Chord Hak Pen Chan by Ek Thiti Wet Bun หากเป็นฉัน วันนี้เธอคงไม่ร้องไห้ ไม่ทำร้ายคนรักจริงใจได้อย่างเธอ แค่ปลายนิ้วความช้ำ ใด ๆ ไม่ให้เจอ เธอสดใสงดงามเกินกว่า ต้องเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้