คอร์ดเพลง ความหวาน Lula

ความหวาน ในใจฉันเหมือนมันต่ำไป กลับมารักกันทีได้ไหม ขาดเธอแล้วฉันอยู่ไม่ไหว คิดถึง เวลาที่มีเธออยู่ใกล้ กลับมาหาฉันทีได้ไหม เติมความหวานให้ใจฉันที
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง ความหวาน ของ Lula ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F,G,Em7,A,Dm7,C,Fm7,C7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความหวาน ของ Lula

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : จักรธร ขจรไชยกูล

แล้วฉันก็ได้รู้ว่าเธอนั้นสำคัญมากเพียงไร
ฉันความรู้สึกช้าเพราะว่าตอนนี้เธออยู่แสนไกล
คิดถึงเธอทุกครั้งฉันยังคงเสียใจและร้องไห้
ฉันคิดว่าจะไหว แต่เธอรู้ไหมฉันทำไม่ได้

* ฉันเพิ่งเข้าใจ โลกที่ไม่มีเธอเป็นอย่างนี้
โปรดกลับมานะคนดี เพราะฉันไม่มีเธอไม่ได้

** ความหวาน ในใจฉันเหมือนมันต่ำไป
กลับมารักกันทีได้ไหม ขาดเธอแล้วฉันอยู่ไม่ไหว
คิดถึง เวลาที่มีเธออยู่ใกล้ กลับมาหาฉันทีได้ไหม
เติมความหวานให้ใจฉันที

ไม่รู้ว่าใครคนนั้นเขาจะลืมฉันจริง ๆ หรือเปล่า
เขาจะยังเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้หรือทำหายไป
ไม่รู้ว่าอ้อมกอดเขาจะรู้สึกเหงาเหมือนฉันหรือไม่
รู้เพียงอ้อมกอดฉันยังรอแต่เขาไม่เคยให้ใคร

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยินดีด้วยนะ คอร์ด - About Chord Yindi Duai Na by About ยินดีด้วยนะที่วันนี้เธอมีความสุข เมื่อได้เห็นเธอมีความสุข ฉันก็อุ่นใจ แม้ต้องฝืนยิ้มทั้งน้ำตา ยินดีกับเธอนะ ที่เธอนั้นได้เจอคนใหม่ คนที่รักเธอด้วยหัวใจ แค่ได้เห็นรอยยิ้มของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าหยุดรักฉัน คอร์ด - A Mob Chord Ya Yut Rak Chan by A Mob อย่าหยุดรักฉัน ได้ไหม ที่รัก ขอทีเธอ อย่าทำให้ฉัน ต้องเจ็บช้ำใจ อย่าหยุดรักฉัน ได้ไหม ที่รัก พอทีเถิด อย่าทำให้ฉันต้องปวดหัวใจ จนตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือหัวใจของฉัน คอร์ด - นิก The Star Chord Thoe Khue Huachai Khong Chan by Nik The Star เธอคือคนที่ฉันตามหา มาแสนนาน และเป็นคนที่ฉันใฝ่ฝัน ในหัวใจ แม้ชีวิตของฉันตอนนี้ จะเป็นเช่นไร และอยากให้รับรู้เอาไว้ อยากบอกว่ารัก รักเธอเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่วงใย คอร์ด - วงตาวัน Chord Huangyai by Wong Ta Wan ตราบใดที่ดาว ห่วง ฟ้า ยัง ห่วง ใย ทนมานานก็เพราะรักเธอหมดใจ เจ็บเมื่อเขานั้นใกล้เธอ ไม่เคยเผลอว่าเธอสักคำ ซ้ำลงไป ย้ำจนใจมันชา เจ็บเพียงใดรักยังอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงความทรงจำ คอร์ด - พอง พอง Chord Phiang Khwam Song Cham by Phong Phong เพียงความทรงจำขอแค่นั้น นะเธอ คิด... ว่าใจเราเพ้อยอมท่วมเอ่อ ด้วยความรัก ปล่อยตัวทิ้งไปเหลือเพียงใจที่เราเคยรัก ทนสิ่งแสนหนักด้วยความรักทับถมหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้