คอร์ดเพลง คอทั่งสันหลังเหล็ก หิน เหล็ก ไฟ

คอเป็นทั่งสันหลังเป็นเหล็ก เรื่องใหญ่กลายเป็นเล็ก คอเป็นทั่งสันหลังเป็นเหล็ก คนอดทนจนตาย เตรียมตัว เตรียมใจ รับมือยังไงกับทุกอย่าง ทุกวิธี ทุกอย่าง ยังมีหลุมพรางใ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คอทั่งสันหลังเหล็ก ของ หิน เหล็ก ไฟ

อัลบั้ม : Never Say Die

คอเป็นทั่งสันหลังเป็นเหล็ก เรื่องใหญ่กลายเป็นเล็ก
คอเป็นทั่งสันหลังเป็นเหล็ก คนอดทนจนตาย
 
เตรียมตัว เตรียมใจ รับมือยังไงกับทุกอย่าง
ทุกวิธี ทุกอย่าง ยังมีหลุมพรางให้ระวัง
 
ประมาทกี่ครั้งคือหนทางอันฉิบหาย
เกิดแก่ก่อนตายทำอะไรได้กี่ครั้ง
 
เคยมี เคยซ่าส์ มันจะมีน้ำตาบ้างเป็นไร
ยอมจำนน ยอมแพ้พ่าย ทำไมไม่หันไปมองใคร
 
*คนอื่นที่เขาแย่กว่าเรายังอดทน
เราเกิดเป็นคนต้องอดทนเป็นสันดาน
 
คอเป็นทั่งสันหลังเป็นเหล็ก เรื่องใหญ่กลายเป็นเล็ก
คอเป็นทั่งสันหลังเป็นเหล็ก คนอดทนจนตาย
 
ทนไม่ไหว ทนไม่ไหว ก็ต้องทน
ทนไม่ไหว(แล้ว) ทนไม่ไหวก็ต้องทน 
 
เตรียมตัวลาตาย วิธีสุดท้ายที่ปลายทาง
คนรออยู่ข้างหลัง ต้องคอยรับกรรมกันต่อไป ( * ) ( * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ็บนิดเดียว คอร์ด - เพชร สหรัตน์ Chord Chep Nitdiao by Phet Saha Rat อยากให้เธอลองมาเป็น ให้มาเห็นได้มาเจอแบบฉันบ้าง จะได้รู้ว่าที่ทำอย่างนั้นมันท้าทาย จบเพียงนี้มันก็ดีเหมือนกัน จงกลับไปหาคนเก่า ส่วนตัวเรายังคงเดินก้าวไป เจ็บนิดเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลูกแก้ว คอร์ด - คาราบาว Chord Lukkaeo by Carabao ฐานะค่อนข้างรวย หาเงินตัวเป็นเกลียว ทําเพื่อหวังสิ่งเดียว นั้นคือเงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา ไม่ค่อยมีเวลาสั่งสอน อบรมตักเตือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำผึ้งหรือยาพิษ คอร์ด - วงผู้หญิง Chord Namphueng Rue Ya Phit by Wong Phuying รักเธอคง เคลือบยาพิษ พาชีวิต อ่อนแอ รักเพียงใด ไม่แคร์ ใจจึงแพ้ ใจเธอ รักที่เธอ ให้มา นั้น ดวงใจฉัน สับสน คล้ายเธอ มีเล่ห์กล เกินจะค้น จนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงจันทร์ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Saengchan by Mali Huan Na เอาใจและร่าง ออกมาวางเดิมพัน เดินทางไกล อยู่ใต้แสงจันทร์ คิดถึงทุกวัน คิดถึงทุกคืน คิดถึงคนรัก ชุบชูใจให้ตื่นฟื้น โอ้ฝันอยู่ทุกค่ำคืน ในคืน ที่มีแสงจันทร์ อ่อนหวานเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวแล้งน้ำ คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Bua Laeng Nam by Ying Thiti Kan ถ้าบัวไม่มีรากใบ คงมองไม่สวยเท่าไร ถ้าบัวแล้งน้ำแห้งตาย ไม่เหลือความหมายให้ชวนมอง คนเราก็คงเหมือนกัน นึกฝันแต่ความยิ่งใหญ่ หลงลืมว่าเคยเป็นใคร สุดท้ายก็บัวแล้งน้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้