คอร์ดเพลง คาถาขอใจ หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์

ชิม เม โจ ได๋ ชิม เม โจ ได ชิม เม โจ ได๋ เอาหัวใจเธอมา (x2)ในทีวีเขามีโฆษณา เรื่องใบชากับหนอนตัวน้อย ฉันดูแล้วใจเลื่อนลอย เจ้าหนอนน้อยร้องขอใบชาชีวิตเราดูชั่งคล้า...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คาถาขอใจ ของ หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน


* ชิม เม โจ ได๋ ชิม เม โจ ได ชิม เม โจ ได๋ เอาหัวใจเธอมา (x2)

ในทีวีเขามีโฆษณา เรื่องใบชากับหนอนตัวน้อย ฉันดูแล้วใจเลื่อนลอย เจ้าหนอนน้อยร้องขอใบชา
ชีวิตเราดูชั่งคล้ายมัน เฝ้านอนฝันให้เขามาเมตตา

(ซ้ำ *)

ถ้ามีมนตร์เหมือนในนิยาย จะเสกให้เธอเสน่หา ล้มลงมอบหัวใจให้มา เฝ้าเรียกหาทุกวันรำไป
ชีวิตเราคล้ายโฆษณา ขอใบชาเเต่ข้าพอใจ

(ซ้ำ *)

*** รู้ทั้งรู้ว่าเขาไม่มอง แอบเขียนจองบนกระดานใจ เจ้าหนอนร้องชิมเมโจได
สื่อความหมายว่าขอใบชา ฉันขอยืมเอาคำนี้มา ส่งภาษาว่าขอใจ ขอใจ

(ซ้ำ **, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักฉันนานๆ คอร์ด - ลานนา คัมมินส์ Chord Rak Chan Nan Nan by Lan Na Kham Min รักฉันนาน ๆ บอกกันซักคำ บอกกันแล้ว อย่าคืนคำ อย่าทำเฉย หากว่าใจเราตรงกัน อย่าแกล้งให้ทรมานเลย โปรดจงเผย คำว่ารัก ให้ชื่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่อยากให้เธอรู้ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Mai Yak Hai Thoe Ru by Mai Charoen Pu Ra แม้ตอนพบกัน ฉันทำร่าเริง แต่รู้ไหม คิดอะไรอยู่ กลับมาล้มตัวลงนอน หลับตาก็คิดถึงเธอ อยากเป็นเหมือนคนที่เธอ จูงมือ ก็ไม่เคยคิด อยากให้เธอรู้ ข้างในที่แท้ มันเป็นอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บแล้วจำ คอร์ด - คีรีบูน Chord Chep Laeo Cham by Khiribun หากวันใดที่เธอจะไป ที่เธอจากไกลสุดขอบฟ้า อยากให้เธอหวนคืนกลับมา ขอเพียงกล่าวลาฉันสักคำ ฉันจะจดและจำ จะได้ทำหัวใจ ไม่ยอมให้ร้องไห้อีกแล้วเอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
จูบเย้ยจันทร์ คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord Chup Yoei Chan by Charin Nantha Nakhon x On Wi Sat Cha Non จันทร์ไม่มองแล้ว จันทร์ไม่มอง จันทร์ไม่มองน้องก็ไม่ให้ จันทร์ไม่มองน้องอายอะไร อายแก่ใจเห็นดาวยังจ้อง แน่ะเมฆมาทับ ดับแล้วดวงดารา มาหอมหน่อยขวัญตาน้องเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.รัดเกล้า อามระดิษ Chord Lomhaichai by Boyd Kosiyapong Feat. Ratklao A Mara Dit เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจางไปจากใจ ก็เพราะเธอคือ ลมหายใจ เธอคือทุกสิ่ง จะให้ทิ้งอะไรก็ยอมทุกอย่างจากนี้ ใจฉันจะมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้