คอร์ดเพลง คาวต๋า - ILLSLICK Feat.สุนทรี เวชานนท์

โอ้คนงาม โอ้คนงาม เห็นเธอกอดกับเขาทุกวัน ทุกวัน ก็เป็นธรรมดาของคนรักกันย้ำและเตือนตัวเองซ้ำ ๆ ประจำแต่พอไปเจอทีไรไม่รู้เหมือนกัน อ้ายหันละคาวต๋าบ่ะเฮ้ย ...

-
คอร์ดเพลง คาวต๋า ของ ILLSLICK Feat.สุนทรี เวชานนท์, เนื้อเพลง คาวต๋า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คาวต๋า ของ ILLSLICK Feat.สุนทรี เวชานนท์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
โอ้คนงาม โอ้คนงาม

* เห็นเธอกอดกับเขาทุกวัน ทุกวัน ก็เป็นธรรมดาของคนรักกันย้ำและเตือนตัวเองซ้ำ ๆ ประจำแต่พอไปเจอทีไรไม่รู้เหมือนกัน อ้ายหันละคาวต๋าบ่ะเฮ้ย แต้ ๆ หนา อ้ายหันละคาวต๋าบ่ะเฮ้ยแต้ ๆ หนา อ้ายหันละคาวต๋าบ่ะเฮ้ย แต้ ๆ หนา อ้ายหันละคาวต๋าบ่ะเฮ้ย แต้ ๆ หนาอ้ายหันละคาวต๋าบ่ะเฮ้ย

Man, I hope they break up รอเวลาที่เขาจะเลิกกัน Please don't wake me upหมดเวลาและควรจะเลิกฝัน อ้ายเฝ้าขอพรครูบา อยากจะได้เธอมาสวมกอดยามนิทราดูเขารักกันน่าดู So what should I do เธอคงจะไม่รู้ I wanna make you my booตึงวันอ้ายฟังก่ะครูจรัญ เปิ้ลจีบไปก่อนอ้ายเลยบ่ะตัน งั้นขอแค่มองดูเธอละกัน Can we just be trillรอมานานก็ยังไม่เจอ ก็ไม่ใช่ว่าเรื่องมาก แต่ลองดูแล้วคือมันไม่เวิร์ค ก็เลยต้องอยู่คนเดียว Damn,I couldn't get it up Click, Click, Bang was all I heard จะไม่ทำแบบเขาเพราะว่ามันไม่ Thug, No

(ซ้ำ *)

** แล้วจะใดอ้ายบ่อตั๊กสักเตื่อ มาอู้บ่ะเดว เปิ้ลกะคงบ่อเจื่อ บอกว่าฮักเมื่อยามสายไปข้าเจ้าบ่อฮู้จะยะจะใดแต้หนา

เมื่อไหร่ก็เจอ เจอเธอตลอดเวลา ก็ไม่รู้ทำไมต้องเจอ เห็นเขาเดินกอดกันมา ก็รู้ว่าเขาาน่ะรักกันเธอนั้นไม่ได้รักฉัน หวังว่าจะมีสักวัน เธอจะรักกันสักครั้ง ตัวอ้ายกึ้ดแล้ว ละก่อกึดแหมกลัวว่าน้องคมงามนั้นจะมีแฟนแล้ว ตั้งแต่ตะก่อนถึงตอนนี้ ตัวอ้าย กึ๊ดเติงหาแหมแล้วคาวตาแฟนใหม่น้องคนงาม จิตใจของอ้ายมันทนทาน สิบปีซาวปียังคงนาน ตลอดกาล

(ซ้ำ *, **)

แต้ ๆ หนา แต้หนา แต้ ๆ หนา แต้หนา
§คาวต๋า เนื้อเพลง