คอร์ดเพลง คำตอบ (Scrubb) Lunatic

สองคนบนดาวที่กว้างใหญ่ ฉันลืมไปแล้วว่าเมื่อไหร่ ที่เราได้เจอกัน เมื่อฉันมองดูเธอและรู้สึก ไม่ใช่คนที่คุ้นเคย แค่มากกว่านั้น เวลาหมุนไป แต่บางทีเวลาก็ช้าเกินไป ช้าเกิน ก่อนคืน...
คอร์ดเพลง คำตอบ (Scrubb) ของ Lunatic, เนื้อเพลง คำตอบ (Scrubb) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำตอบ (Scrubb) ของ Lunatic

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 สองคนบนดาวที่กว้างใหญ่ ฉันลืมไปแล้วว่าเมื่อไหร่ ที่เราได้เจอกัน เมื่อฉันมองดูเธอและรู้สึก ไม่ใช่คนที่คุ้นเคย แค่มากกว่านั้น * เวลาหมุนไป แต่บางทีเวลาก็ช้าเกินไป ช้าเกิน ** ก่อนคืนและวันจะพาเรามา ให้พบกัน สร้างความผูกพัน แต่ละวันนั้นมีความหมายต่าง ๆ หากคืนและวันจะพาเรามา ให้คุ้นเคย ไม่ต้องคิดเลย (คำตอบนั้นเรารู้ในใจ)(คำตอบนั้นเรารู้คำตอบ)(ทุกอย่างนั้นเรารู้คำตอบ) สักวันเธอคงมีคำตอบ สักวันเธอคงต้องยอมบอก ว่าเธอคิดยังไง หากฉันมีดวงตาที่มองผ่าน ลึกลงไปข้างในใจ ว่าใครอยู่ในนั้น (* , **) (**) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทรมาน คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Thoraman by Phong Phat Wachira Banchong เธอกับเขา ก็คงเหมือนเรา เคย เคย รู้ว่าเคยยังไงยิ่งทรมาน เธอกับฉัน ไม่ควรรักกัน เกิน เลย รักที่เคยเลยคืนย้อนมา ทรมาน ป่านนี้เขาคงเฝ้าคอยเอาใจกันทั้งวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัวประกอบ คอร์ด - เอบี นอร์มอล AB normal Chord Tuaprakop by E Bi Nomon AB normal ไม่จำเป็นแล้วตั้งแต่วันนี้ เมื่อคน ๆ นี้ ไม่เป็นที่ต้องการ หมดหน้าที่แล้ว ตัวประกอบอย่างฉัน เมื่อเขากลับมารักกัน ฉันก็ไม่จำเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคงยังไม่พอ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Rak Khong Yang Mai Pho by Suea Thon Phon คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดไม่ได้...ขาดใจ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Yut Mai Dai Khatchai by Op Pong Sak สั่งให้ฉันนั้นหยุดรักเธอ สั่งให้ฉันให้เลิกคบเธอ เหมือนกับสั่งให้หยุดหายใจ อย่างไงอย่างงั้น สั่งให้ฉันต้องหยุดรักเธอ เท่ากับฉันต้องหยุดหายใจ ถ้าฉันขาดเธอไป รับรองว่าต้องขาดใจ ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมูในอวย คอร์ด - Loso Chord Mu Nai Uai by Loso I can't live without you เธอจงมองดูเถิดคนสวย ไอ้ฉันมันไม่หล่อไม่รวย มันหมูในอวยของเธอ ก็เลยทำกัน ไม่เกรงใจกันบ้างเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้