คอร์ดเพลง คำตอบ อิมเมจ สุธิตา

ทุกข์ทน เหมือนหลงกลติดอยู่กับเหตุผลที่ไม่เข้าใจทุกสิ่ง คือเรื่องจริงหรือฝันร้ายคำถามยังค้างคาเกินอธิบาย คำตอบอยู่ไม่ใกล้ไกลสิ่งที่หล่นหายจะได้รู้เมื่อสายไ...
คอร์ดเพลง คำตอบ ของ อิมเมจ สุธิตา, เนื้อเพลง คำตอบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำตอบ ของ อิมเมจ สุธิตา

อัลบั้ม : Ost.เศรษฐฯ Flatline

ทุกข์ทน เหมือนหลงกล
ติดอยู่กับเหตุผลที่ไม่เข้าใจ
ทุกสิ่ง คือเรื่องจริงหรือฝันร้าย
คำถามยังค้างคาเกินอธิบาย

* คำตอบอยู่ไม่ใกล้ไกล
สิ่งที่หล่นหายจะได้รู้เมื่อสายไป

วกวน บนหนทาง มีเส้นกั้นขวางระหว่างจุดหมาย
เฝ้ารอ แม้เหนื่อยแต่ไม่ท้อ
ยังค้นคว้าทางออกที่หาไม่เจอ

(ซ้ำ * )

** ไม่เคยคิดว่าชีวิตมีไว้เพื่อใคร
ทุกอย่างที่เคยมีความหมาย สุดท้ายไม่เหลือคุณค่าใด
หากให้ย้อนคืนวันกลับไป จะรักษาไม่ให้เสียไป

เวลายังคอยย้ำเตือน ความทรงจำไม่อาจลบเลือน
อดีตยังคงเหมือนเดิม ซ้ำเติมเสมอ

ไม่เคยคิดว่าชีวิตมีไว้เพื่อใคร
ทุกอย่างที่เคยมีความหมาย สุดท้ายไม่เหลือคุณค่าใด

(ซ้ำ ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เดาใจ คอร์ด - Labanoon Chord Dao Chai by Labanoon เดาใจไว้แล้วว่าเธอรักฉันแบบที่ฉันรัก ผิดถูกไม่รู้คนเดียวที่รู้คือเธอเท่านั้น ช่วยบอกสักนิดทุกเรื่องที่คิดทุกเรื่องที่ฝัน ตรงใจเธอนั้นไม่ใช่แค่ฉันรักเธอฝ่ายเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันต่อวัน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Wan To Wan by Phong Sit Khamphi ชีวิตหนึ่งพ้นวันคืนหนึ่ง ก็พอใจ คิดปีนป่ายตามฝัน สุดทางได้แค่นี้ เท่านี้ก็เพียงพอ ได้ฝันไป วัน ๆ หนึ่งคืนถึงอีกวัน มีชีวิตได้เจอ คนรักคนเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงลมว่าว คอร์ด - บ่าววี Chord Khitthueng Lomwao by Bao Wi เห็นเพื่อนหนุ่ม หนุ่ม เขาควงแฟนสาว ชวนกันชักว่าว สายทอดยาวขึ้นปลายฟ้า พอค้างปางหวัน คงสุขสมอุรา แฟนพี่ไม่มา ชักว่าวท่าคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาว คอร์ด - คริสติน Chord Dao by Khrit Tin เนื่องจากตอนนี้ ฉันรู้สึกจิตใจมันอ่อนไหว อยากจะรู้ว่าเขาเป็นยังไง จากคำพูดวันนี้ เพราะฉันเพิ่งบอก รักไป และเขาก็รับฟังทุกอย่าง ทุกถ้อยคำ เหมือนความฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
โรคกลัวฝน คอร์ด - Dr. Fuu Chord Rok Klua Fon by Dr. Fuu ขอวอนเถอะฟ้าช่วยสั่งให้ฝนหยุด หัวใจมันชำรุดไม่มีสักคนเคียงข้างกาย ฟ้าช่วยสั่ง ให้ฝนนั้นสลาย คืนนี้เหงาจะตาย ไม่มีใครเลยสักคนให้กอด อาจจะเย็นสบาย และมีใครชื่นชมเล่นคอร์ดเพลงนี้