คอร์ดเพลง คำตัดสิน Lomosonic

คำตัดสิน ที่มี แม้ต้องผิดวันนี้ ก็ยอม ฉันยังคงจะทำทุกทาง ด้วยหัวใจ ด้วยหัวใจ แม้จะเจ็บและทรมาน นานเท่าไหร่ ด้วยหัวใจ
เนื้อเพลง คำตัดสิน ของ Lomosonic ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,F,G,E,G#,C,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำตัดสิน ของ Lomosonic

คำร้อง : Lomosonic, ฮันมะ ยูจิโร่, ทำนอง/เรียบเรียง : Lomosonic

เสียงในหัวใจ ยังเคลื่อนไหว
ผ่านแสงในค่ำคืน ที่โหดร้าย
กับมรสุมในหัวใจ ไม่จางหาย 
ยัง ถา โถม และซัดเข้ามา

แม้ยังหลงทาง และอ้อนล้า
จุดหมายอยู่แสนไกล ที่เสาะหา
และยังสูญเสีย ในวันทุกวันปรารถณาเพียง
รัก แท้ และคนที่เข้าใจ

* คำตัดสิน ที่มี แม้ต้องผิดวันนี้ ก็ยอม
ฉันยังคงจะทำทุกทาง ด้วยหัวใจ ด้วยหัวใจ
แม้จะเจ็บและทรมาน นานเท่าไหร่ 
ด้วยหัวใจ (ด้วยรัก) (ด้วยความรัก)

ฉันถูกสายตา ที่เหยียดหยาม
บาดแผลในหัวใจ มีคำถาม
ว่าใครคนนั้น ที่เข้าใจ อยู่ไหน ในโลกนี้

(*, *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง คอร์ด - เจินเจิน บุญสูงเนิน Chord Chan Ko Pen Phuying Khon Nueng by Choen Choen Bun Sung Noen ฉันมีชีวิตจิตใจ ทำไมไม่เข้าใจกันบ้าง มีทุกข์มีสุขผิดหวัง ไม่ต่างอะไร กับคนอื่น ถึงฉันจะเป็นอย่างนี้ ก็มีศักดิ์ศรี ความเป็นคน ฉันสู้ฉันทนดิ้นรน ไม่ขอใครกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
พลังใจ พลังจิต คอร์ด - Slot Machine Chord Phalang Chai Phalangchit by Slot Machine ไม่มีเป็นไปไม่ได้ ฉันมีแต่ใจมุ่งมั่น สิ่งหนึ่งที่ยังสำคัญ ฉันมีเธอนั้นเคียงข้าง เส้นทางจะแสนยาวไกล ฉันมีแต่ใจบากบั่น มีเธอที่เป็นพลัง ฉันสู้ยอมแพ้ไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอจะไม่เสียใจอีกแล้ว คอร์ด - อู๋ พันทาง อาร์สยาม Chord Thoe Cha Mai Siachai Ik Laeo by U Phanthang R-Siam อยากบอกให้รู้ ว่าสิ่งที่ฉันทำไป เธอคงให้อภัย ฉันนั้นมันไม่ดี สิ่งที่ทำครั้งนั้นให้เธอคนนี้ มันจะไม่มีอีกแล้ว เมื่ออยู่กับฉันเธอจะไม่มีวันที่ต้องเสียน้ำตา ขอสัญญาด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหนาว คอร์ด - Tea For Three Chord Lom Nao by Tea For Three ลมหนาวมาเมื่อใด ใจฉันคงยิ่งเหงา คืนวันที่มันเหน็บหนาวไม่รู้จะทนได้นานเท่าไร ลมหนาวมาเมื่อใด กลัวฉันกลัวขาดใจ เพราะหัวใจที่มันอ่อนไหว ไม่เคยได้รักจากใครเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอบอกให้ลืม คอร์ด - บุปผา ธรรมบุตร Chord Thoe Bok Hai Luem by Buppha Tham But เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมใจที่เคยรักกัน ลืมความผูกพัน ที่มีให้กันมานานเกินไป เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมคนที่เคยรู้ใจ ทุกสิ่งเปลี่ยนไป เธอไม่มีใจให้ฉันเหมือนเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้