คอร์ดเพลง คำถามของความไว้ใจ บี้ The Star

ไว้ใจ ไว้ใจ เธอบอกเสมอ ว่าเจอแล้วหละคนที่ฝัน เธอสัญญา สัญญา จะอยู่ข้างกัน จากนี้และทุกวันเรื่อยไป แต่ฉันกลัว ฉันกลัว วันหนึ่งถ้าเธอรู้ ถ้าความจริงนั้นมันดูไม่สวยงาม ถ้าสักวันความไว...
คอร์ดเพลง คำถามของความไว้ใจ ของ บี้ The Star, เนื้อเพลง คำถามของความไว้ใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำถามของความไว้ใจ ของ บี้ The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไว้ใจ ไว้ใจ เธอบอกเสมอ ว่าเจอแล้วหละคนที่ฝัน เธอสัญญา สัญญา จะอยู่ข้างกัน จากนี้และทุกวันเรื่อยไป แต่ฉันกลัว ฉันกลัว วันหนึ่งถ้าเธอรู้ ถ้าความจริงนั้นมันดูไม่สวยงาม ถ้าสักวันความไว้ใจมีเครื่องหมายคำถาม ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นเช่นไร จะรับได้ไหมจะเหมือนเดิมอยู่อีกไหม ภาพฉันที่เธอฝันไว้สุดท้ายไม่ได้เลิศเลอ จะเหลืออยู่ไหมจะไว้ใจคน ๆ เดิมอยู่ไหมเธอ หากเขาทำเธอเสียใจเพราะไว้ใจ เสียดาย เสียดาย ทุกสิ่งที่เคยฝัน ถ้ามันต้องพังลงจากนี้ไป รักเธอ รักเธอ เธอโปรดรู้ไว้ และหวังให้เธอเข้าใจแค่นั้นพอ จะรับได้ไหมจะเหมือนเดิมอยู่อีกไหม ภาพฉันที่เธอฝันไว้สุดท้ายไม่ได้เลิศเลอ จะเหลืออยู่ไหมจะไว้ใจคน ๆ เดิมอยู่ไหมเธอ หากเขาทำเธอเสียใจเพราะไว้ใจ จะรับได้ไหมจะเหมือนเดิมอยู่อีกไหม ภาพฉันที่เธอฝันไว้สุดท้ายไม่ได้เลิศเลอ จะเหลืออยู่ไหมจะไว้ใจคนคนเดิมอยู่ไหมเธอ หากเขาทำเธอเสียใจเพราะไว้ใจ หากเขาทำเธอเสียใจเพราะไว้ใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตะวันรอนที่หนองหาร คอร์ด - ศรคีรี ศรีประจวบ Chord Tawan Ron Thi Nong Han by Son Khiri Si Prachuap โอ้ละเนอ หัวใจดังเหมือนต้องมนต์ ท้าวผาแดงและนางไอ่ดล ให้เจอน้อง ณ. แดนแห่งนี้ พรเจ้าช่วยคุ้ม ฮักยั่งยืนอย่าได้หน่ายหนี เหมือนนิยายมี อยู่คู่หนองหาร คนขานกล่าวชมเล่นคอร์ดเพลงนี้
นิราศรถไฟฟ้า คอร์ด - อ่ำ อัมรินทร์ Chord Nirat Rotfaifa by Am Am Rin นั่งคนเดียว ก็เหี่ยวใจ คิดไปเรื่อยเปื่อย ตั้งแต่หมอชิด คิดจะไปหาหมอ  ให้หมอดูว่า อย่างไรจะได้ชิด จะได้เป็นมิตร จะได้ใกล้ชิดเธอ จะต้องทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักสาวนครสวรรค์ คอร์ด - ลูกแพร ไหมไทย อุไรพร Chord Rak Sao Nakhon Sawan by Luk Phrae Mai Thai Urai Phon เรารักกันมา หากนับเวลา ก็ย่างเข้ามาถึงปีที่สี่ ปรึกษากันว่า เราจะหมายหมั้น แต่งกันปลายปี หากเป็นไปตามนี้ พี่คงได้เป็นเขย เมืองสี่แควเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพ้อ คอร์ด - เบิร์ดกะฮาร์ท Chord Phoe by Boet Ka Ha ยังใฝ่ฝัน ถึงวันที่สุขสันต์และสุขสดใส ยิ้มละไม ขวัญใจให้สุขอุรา สุขหนักหนา แม้ว่าเราสองจะอยู่แห่งไหน สุขเกินใคร เมื่อได้อยู่ใกล้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าต่อรองหัวใจ คอร์ด - Nologo Chord Ya Torong Huachai by Nologo อย่ามาทำเป็นมีน้ำตา เพื่อมาต่อรองหัวใจ อย่าเปลืองเวลาคร่ำครวญ ไม่มีวันเป็นไปได้ อย่ามาซื้อหัวใจฉันคืน ด้วยการหลั่งน้ำตา อย่ามาแสดงเล่นคอร์ดเพลงนี้