คอร์ดเพลง คำที่เป็นสุข โป้ Yokee Playboy

รักที่ให้เธอ รักที่ไม่เคยให้ใคร ฝากไว้ดูแล แทนทุก ๆ ความในใจ ที่มีไว้ให้เธอ ฝากไว้เป็นคำพูดไป คำที่เพียงพอ คำที่แทนความในใจ (ว่ารัก) พูดแล้วมันมีความสุข สุขนั้นเมื่อฉันได้บอก และ...
คอร์ดเพลง คำที่เป็นสุข ของ โป้ Yokee Playboy, เนื้อเพลง คำที่เป็นสุข ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำที่เป็นสุข ของ โป้ Yokee Playboy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รักที่ให้เธอ รักที่ไม่เคยให้ใคร ฝากไว้ดูแล แทนทุก ๆ ความในใจ ที่มีไว้ให้เธอ ฝากไว้เป็นคำพูดไป คำที่เพียงพอ คำที่แทนความในใจ * (ว่ารัก) พูดแล้วมันมีความสุข สุขนั้นเมื่อฉันได้บอก และตั้งใจพูดไป บอกเขา บอกแล้วเราเองเป็นสุข เมื่อชีวิตฉันมีความสุข จะตรงไหนก็ตามที่มีเธอ พรุ่งนี้หรือเมื่อวันก่อน นอนแล้วหรือว่าตอนตื่น โปรดรู้ว่าฉันเป็นสุข ในทุกวันทุกคืน ** อยากบอกรัก ได้ยินไหม คำ ๆ นี้ที่รวมไว้ทุกอย่าง รู้ไว้ฉันต้องการ ให้เข้าใจ ว่าคำไหน หนึ่งคำนี้ที่คิดต้องการบอกแทนทุกคำที่คิดออกจากใจ ฝากไว้ให้ฟัง คำซักคำในหัวใจ แทนที่เธอทำ ให้ฉันมีความสุข มันเกินกว่าคำใด ๆ มากมาย (ซ้ำ *, **) คำที่แทนความจริงจากใจทุกอย่าง คำที่ทำให้ในวันนี้ช่างสวยงาม ทำให้ฉันมันอยากเอ่ยคำซักอย่าง อยากให้เธอได้รู้บ้าง ว่าต้องการมอบคำว่ารักให้กับเธอ (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กดดัน คอร์ด - แอม เสาวลักษณ์ Chord Kotdan by Aem Saowalak นั่นแหละคือความกดดัน ที่ฉันต้องทนต้องเจอ ทุ่มเทใจให้เธอ มากมายจนเกินตัดใจ หากว่าเธอไม่เคย ไม่รู้ว่าเป็นเช่นไร ไม่เคยต้องเจ็บ ก็คงไม่เคยเข้าใจ มันเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมีประวัติ คอร์ด - หลวงไก่ อาร์สยาม Chord Khon Mi Prawat by Luang Kai R-Siam ฉันมันประวัติไม่ดี ต้องวัดกันที่หัวใจ รับได้ไหม หัวใจเก่า เก่า ดวงนี้ ถึงมีประวัติไม่ดี แต่ฉันยินดีจะพิสูจน์ ให้เธอรู้ รักเธอจนหมดหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เอาความรักเธอคืนไป คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Ao Khwam Rak Thoe Khuen Pai by Don Son Rabiap ฉันรักเธอเพียงใด แล้วช้ำมันจะมีเท่าใด เห็นๆ กันอยู่รู้ รู้ในใจ ว่าใครคนไหนที่ทำ ช้ำเพราะเธอนั่นแหละ ช้ำเพราะคนไม่จริงใจ พูดทำไม รักทำไม เจ็บปวดคราวนี้เธอแหละทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
กัลปาวสาน คอร์ด - สุรสีห์ อิทธิกุล Chord Kanlapawasan by Sura Si Itthi Kun เธอถามว่าใครรักใครมากกว่าใคร ที่รักฉันไม่เคยเปลี่ยนใจ ตัวเธอเองนั้นรักใคร รักฉันได้ไหม จนกัลปาวสาน กัลปาวสานนั้นนานเพียงใด มีใครบ้างไหมพอตอบได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เสื่อม คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Sueam by Ten Nara Rak เสียดายความสวย ก็ไม่ช่วยอะไร มีดหมอดีแค่ไหน ก็ทำได้เพียงแต่หน้าตา เสียดายอย่างเดียว ที่มันยากเกินเยียวยา เขาคงไม่รักษา ถ้านิสัยเธอมันเสื่อมเล่นคอร์ดเพลงนี้