คอร์ดเพลง คำบางคำ Sqweez Animal

รักกันอย่างเมื่อวันก่อน ฉันรอคอยวัน ให้เธอย้อนกลับมาอย่างวันนั้น คงจะมีคำบางคำที่ฉันเพิ่งบอกเธอไป แล้วเธอโกรธฉัน คงต้องมีบางวันที่รักเรา ถูกลืมไป ช่วยยกโทษให้ฉันที
เนื้อเพลง คำบางคำ ของ Sqweez Animal ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,C#m7,F#m7,B,Asus2
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำบางคำ ของ Sqweez Animal

คำร้อง/ทำนอง : วิน ศิริวงศ์, เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันคิดถึงเธออีกแล้ว และยิ่งมากขึ้นทุกที
เพิ่งรู้ว่ารักเธอขนาดนี้ เพิ่งรู้ว่าทั้งหมดใจที่มี

* รักกันอย่างเมื่อวันก่อน ฉันรอคอยวัน
ให้เธอย้อนกลับมาอย่างวันนั้น

** คงจะมีคำบางคำที่ฉันเพิ่งบอกเธอไป แล้วเธอโกรธฉัน
คงต้องมีบางวันที่รักเรา ถูกลืมไป ช่วยยกโทษให้ฉันที

และคงไม่ยากเท่าไหร่ ถ้าวันนี้จะบอก บอกไป
ว่าเธอคือที่สุดในดวงใจ กลับมาได้ไหม

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันไม่ใช่นางเอก คอร์ด - ตั๊ก ศิริพร Chord Chan Mai Chai Nang-ek by Tak Siri Phon ไปเถอะไป จงไปไปซะ ไปให้ไกลไกล เจอกับฉันที่ใดไม่ต้องมาทัก ฉันจะพักเรื่องรัก เรื่องรก เรื่องราวในใจ ไปเถอะไปให้ไกลเท่าใดยิ่งดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ต่อให้นับดาวจนหมดฟ้า คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord To Hai Nap Dao Chon Mot Fa by Ten Nara Rak ต่อให้นับดาวจนหมดท้องฟ้า ก็น้อยกว่าความรักของฉัน มากกว่ารักแท้ของใครที่รวมกัน ต่อให้ไม่มีสักคนที่รัก ฉันยังอยากบอกเธอทุกทุกวัน ว่าเธอคือดาวในฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากให้รู้ใจ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Yak Hai Ru Chai by Tom Renbo อยาก เพียงให้รู้ ใจ ฉันมีสิ่งแอบใฝ่แหละฝัน เร้น รักไว้ แสนนาน นับวัน หวั่นเธอ จะจากฉันไป อยาก เพียงให้รู้ ใจ รู้ในสิ่ง แอบใฝ่ แหละฝัน รับ รักไว้ ลบรอย แผลนั่น ฝากดวงใจกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้างขึ้นเดือนหงาย คอร์ด - โจ้ Pause Chord Khangkhuen Dueanngai by Cho Pause ข้างขึ้นเดือนหงาย เราขี่ควายพาควง แต่หนุ่มชาวเมืองหลวง พาคู่ควงเปลืองครัน อยู่กรุงอยู่นา ไอ้มันก็ฟ้าเดียวกัน ขี่ควายขี่เก๋ง ก็เหมือนกัน มันก็พระจันทร์ดวงเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่วงใย คอร์ด - เสก Loso Chord Huangyai by Sek Loso แต่อยากให้รู้ไว้อย่าง ว่ายังเป็นห่วง ห่วงอยู่เสมอทุกลมหายใจ หากใครคนนั้นดีจริง ฉันก็ดีใจ อยากให้เธอมีชีวิตสดใส ยิ่งกว่า วันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้