คอร์ดเพลง คำรักที่เธอไม่เคยฟัง - Ost.ไอ้คุณผี หนุ่ม กะลา Kala

สั่งตัวเอง คอยเตือน ให้รู้ตัวอยู่ ห้ามตัวเอง วันนึง ไม่รู้กี่ครั้ง ไม่มีสิทธิ์ จะคิด รักเธอเลย อาจจะเคย ได้เคียงข้าง ไม่มีทางจะได้หัวใจ บอกตัวเอง วันนึงก็ต้องสิ้นสุด หยุดตัวเอง ที่...
คอร์ดเพลง คำรักที่เธอไม่เคยฟัง - Ost.ไอ้คุณผี ของ หนุ่ม กะลา Kala, เนื้อเพลง คำรักที่เธอไม่เคยฟัง - Ost.ไอ้คุณผี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำรักที่เธอไม่เคยฟัง - Ost.ไอ้คุณผี ของ หนุ่ม กะลา Kala

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สั่งตัวเอง คอยเตือน ให้รู้ตัวอยู่ ห้ามตัวเอง วันนึง ไม่รู้กี่ครั้ง ไม่มีสิทธิ์ จะคิด รักเธอเลย อาจจะเคย ได้เคียงข้าง ไม่มีทางจะได้หัวใจ บอกตัวเอง วันนึงก็ต้องสิ้นสุด หยุดตัวเอง ที่จะไม่ต้องเจ็บซ้ำ ถึงรู้สึกกับเธอ มากเพียงใด เก็บเอาไว้ ทุกถอยคำ จดจำไว้ในใจคนเดียว อยากตะโกน ให้ดังเพียงใด เก็บมันไว้ ภายในใจ เรื่อยไปอย่างนี้ ฟ้าและดินเท่านั้นรู้ดี ว่าคนคนนี้ รักเธอเพียงใด อยากตะโกน ให้มันดังดัง ว่ายังมีคนรักเธอ สุดหัวใจ แค่ไม่เคย จะพูดมันไป คำรักที่เธอ ไม่เคยฟัง จะยังไง ก็เป็นได้ แค่คนอื่น แต่ว่าใจ ก็ยังยืนยัน จะรัก รักเธอหมด หมดเลย ทั้งหัวใจ จะพูดไปก็คงยาก ได้บอกรักเธอเพียงในใจ อยากตะโกน ให้ดังเพียงใด เก็บมันไว้ ภายในใจ เรื่อยไปอย่างนี้ ฟ้าและดินเท่านั้นรู้ดี ว่าคนคนนี้ รักเธอเพียงใด อยากตะโกน ให้มันดังดัง ว่ายังมีคนรักเธอ สุดหัวใจ แค่ไม่เคย จะพูดมันไป สุดท้าย เธอคงไม่รู้ แค่ไม่เคย จะพูดมันไป คำรักที่เธอ ไม่เคยฟัง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนกับควาย คอร์ด - หงา คาราวาน Chord Khon Kap Khwai by Nga Carawan ไปเถิดไปพวกเราไปเถิดไป เราแบกฟืน (ไปเถิดไป) แบกไถไปทำนา ทนยากจนหม่นหมองมานาน นักนานนักน้ำตามันตกใน ยากแค้นลำเค็ญในหัวใจ ร้อนรุ่มเพียงไรไม่หวั่นเกรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่สุดของหัวใจ คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Thisut Khong Huachai by Chae Danu Phon แต่ถ้าพรุ่งนี้ ดวงใจยังโกรธ ฉันโทษใครได้ เป็นกรรมของใจ พบเธอโดนผลักไสทำอย่างไรพรุ่งนี้ นับช้ำมากี่ครั้ง หัวใจมันไม่จำซ้ำยังยอมให้ทำ เพราะรักมากไป เพราะซื่อสัตย์ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุเกิดจากความเหงา คอร์ด - Emotion Town Chord Het Koet Chak Khwam Ngao by Emotion Town เหตุเกิดจากความเหงา ที่ทำให้รู้ว่า รักเธอ เท่าไร ความห่างไกลมันทำให้ฉัน คิดถึงเธอ ความอ้างว้างเดียวดายคอยตอกย้ำอยู่เสมอ เหตุเกิดจากความเหงา ที่ทำให้รู้เธอสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ้มทั้งน้ำตา คอร์ด - Maya King Chord Yim Thang Namta by Maya King แม้ ต้องยิ้มทั้งน้ำตา เมื่อเธอเลือกทางที่ดีกว่า ฉันก็เข้าใจ แม้ ต้องช้ำสักเท่าไหร่ ได้ตัวไม่เคยได้หัวใจ ไม่เสียดาย อย่างน้อยก็เคยได้รักเธอ ก็เข้าใจ ที่เธอต้องไปกับเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ราชาเงินผ่อน คอร์ด - คาราบาว Chord Racha Ngoenphon by Carabao เจียมเพราะจนเป็นคนอย่างข้า เกิดเป็นราชาเงินผ่อนเมืองไทย ทํางานทําเงินทําเกินเงินเดือน เศรษฐกิจคลาดเคลื่อน เงินเดือนไม่พอใช้ ให้เราทํางานทําแลกเงินตราเล่นคอร์ดเพลงนี้