คอร์ดเพลง คำอธิบาย Ewery

เธอไม่ต้องหาถ้อยคำดี ๆ เพื่อบอกฉันให้ได้เข้าใจ ไม่ต้องเสียเวลาที่มี แปลความหมายที่เธอจะไป กี่เหตุผล ก็ไม่มีความหมาย ไม่ต้องอธิบาย เมื่อเธอเลือกแล้วว่าเธอจะไป
เนื้อเพลง คำอธิบาย ของ Ewery ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Bm,Em,D,C,Am,Gmaj7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำอธิบาย ของ Ewery

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

บางสิ่งที่เธอกำลังจะบอก ให้ฉันได้เตรียมใจ
บางสิ่งที่เธอต้องการจะเปลี่ยน
เธอขอให้เข้าใจ ว่ามีเหตุผลมากมายเท่าไร ที่เธอต้องไป
คำพูดดี ๆ ที่เธอจะบอก แต่ฉันคงไม่เข้าใจ
ถ้อยคำสวยงามที่เตรียมเอาไว้
ฉันขอไม่ฟังได้ไหม ไม่ว่าเหตุผลนั้นคืออะไร
ที่เธอต้องไป

* เธอไม่ต้องหาถ้อยคำดี ๆ เพื่อบอกฉันให้ได้เข้าใจ
ไม่ต้องเสียเวลาที่มี แปลความหมายที่เธอจะไป
กี่เหตุผล ก็ไม่มีความหมาย ไม่ต้องอธิบาย
(เมื่อเธอเลือกแล้วว่าเธอจะไป
จะเป็นเหตุผลอะไร ก็คงไม่สำคัญ)

คำพูดที่เธอเตรียมมาเพื่อบอก
แต่สิ่งนั้นไม่ช่วยอะไร คำอธิบายที่เธอจะใช้
ที่ฉันคงฟังไม่ไหว ไม่ว่าความหมายมันคืออะไร
ที่ฉันต้องเข้าใจ

(ซ้ำ *) ...ดนตรี... (ซ้ำ *)

แค่บอกไม่รักฉันก็เข้าใจ
เธอมีเหตุผลอะไร ก็คงไม่สำคัญ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Hey Hey คอร์ด - Taxi Chord Hey Hey by Taxi Hey Hey อยากบอกว่าชอบเธอ ไม่รู้ว่าเธอได้ยินแล้วเธอจะคิดยังไง Hey Hey อยากบอกว่ารักเธอ ไอ้ฉันมันพูดจริงไม่ได้เพ้อไป Hey Hey อยากบอกว่าชอบเธอ ไม่รู้ว่าเธอได้ยินเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - เป็ก บลูสกาย Chord Khitthueng by Pek Blu Sakai ว่าความคิดถึง ส่งผ่านมายังฟ้าไกล ให้เธอเข้าใจ แม้ตะวันจะลับลาไกล ดับไป นานเท่าไหร่อยู่ในใจฉัน ว่าความคิดถึงของใจ หมู่ดาวมากมาย ร่วมเป็นพยานแห่งรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
หำเทียม คอร์ด - คาราบาว Chord Ham Thiam by Carabao ก่อนนี้มีที่นาทำเนา อีตอนเค้าลงนาข้าว หำเอาที่นาจำนอง เหลือหน่อยเดียวพอได้เก็บเกี่ยวใส่ท้อง ฝนไม่มาไม่มองท้องไม่มีที่ไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เคยจะห่างกัน คอร์ด - เอิ้น พิยะดา Feat. วิน ศิริวงศ์ Chord Mai Khoei Cha Hang Kan by Oen Phi Ya Da ft. Win Siri Wong อยู่ตรงนั้นเธอคิดถึงฉันมากเท่าไร อยู่ตรงนี้เธอรู้ไว้เลยว่าคิดถึงเธอเช่นนั้น หัวใจ ได้โปรดเธอจงมั่นใจ ว่าฉันคนนี้รักเพียงแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
Can't Help Falling In Love คอร์ด - Michael Buble Chord Can't Help Falling In Love by Michael Buble Like a river flows Surely to the sea Darling, so it goes Some things are meant to be Take my hand Take my whole life too For I can't help falling in love with youเล่นคอร์ดเพลงนี้