คอร์ดเพลง คำเชย ๆ Big & The Superband

ก็คิดอยู่นาน จะหวานจนเธอว่าเชยรึเปล่า ไม่เหมือนแบบของเรา แตะมือกันเพียงเบา ๆ ก็รู้กัน เนิ่นนานจนเราอาจลืมคำหวาน ๆ แต่รู้ ว่ามันอยู่ในหัวใจ หากมันยังคงอยู่ตรงนั้น
เนื้อเพลง คำเชย ๆ ของ Big & The Superband ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,F#m,Bm,G,Em,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำเชย ๆ ของ Big & The Superband

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่าเขินเวลาได้ยินคำเชย ๆ อย่าเฉยทำเป็นไม่เคยสนใจ
อาจฟังเป็นคำไม่ชินหู ใครบางคนไม่เคยใช้
คนที่บางอย่างคล้าย ๆ เรา

อาจเป็นว่าเราเข้าใจกันมานาน ผูกพันจนเกินกว่าจะอธิบาย
แต่มีบางคำที่เหมาะสม บางอารมณ์อยากจะใช้
วันนี้มีอะไรจะบอก

* ก็คิดอยู่นาน จะหวานจนเธอว่าเชยรึเปล่า
ไม่เหมือนแบบของเรา แตะมือกันเพียงเบา ๆ ก็รู้กัน

** เนิ่นนานจนเราอาจลืมคำหวาน ๆ แต่รู้ ว่ามันอยู่ในหัวใจ
หากมันยังคงอยู่ตรงนั้น
คำเชย ๆ หมดความหมาย คงไม่มีอะไรต้องบอก

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อรอนงค์ คอร์ด - The Jukks Chord On Anong by The Jukks บอกหน่อยได้ไหมชื่ออะไรจ๊ะ อรอนงค์ อรอนงค์ อรอนงค์ อีกทีได้ไหมชื่ออะไรจ๊ะ อรอนงค์ อรอนงค์ อรอนงค์ อีเมล์มีไหม เจอกัน Hi-5 อรอนงค์ อรอนงค์ บ้านอยู่เเถวไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อาจจะเป็นคนนี้ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord At Cha Pen Khon Ni by Mai Charoen Pu Ra เผื่อจะเป็นคนนี้ ที่เรา เฝ้าคอยไขว่คว้า ที่เราคอยมองหา ที่คงไม่ทำให้เราช้ำใจ อาจจะเป็นคนนี้ที่ใจ จะไม่โหดร้าย เกินไป หวัง... ว่าใจ... เขาคงดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
จดหมายบรรยายรัก คอร์ด - เพลิน พรหมแดน Chord Chotmai Banyai Rak by Phloen Phrom Daen จดหมายรักเราที่ส่งให้เจ้ายาหยี เมื่อแรมเดือนสามพอดี ไม่ตอบสักทีใจพี่ป่วนปั่น อย่าปล่อยให้หลง หรือเฝ้าพะวงเลยนงคราญ หัวใจของชายจน ๆ เช่นฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงกระซิบ คอร์ด - Black Head Chord Phiang Krasip by Black Head รักละมุนละไมติดตรึงไว้ในความทรงจำ ทุก ๆ การกระทำจดจำไว้ พิษรักรอยระบมขื่นและขมระทมทรวงใน จดจำไว้จนชีพวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำขอร้อง คอร์ด - Audy Chord Kham Khorong by Audy ขอให้ เดินจากไปช้า ๆ ตราบที่เวลายังพอมีอยู่ อยากจะเฝ้ามองดูภาพเธอจนนาทีสุดท้าย ขอให้เดินจากไปด้วยดี อยากให้เธอโชคดีมีสุขเล่นคอร์ดเพลงนี้