คอร์ดเพลง คิดถึงคนไกล Lula

ฉันนั่งมองเหมอดูฟ้า เห็นแสงตะวันที่ส่องลงมา ฉันอยากบอกกับฟ้า ว่าเหงาเหลือเกิน..จนจับหัวใจ วันนี้ ฉันอยู่ผู้เดียว ต้องเดินท่ามกลางผู้คนหลากหลาย เจอเรื่องราวอีกมากมาย ต้องแก้ไข ด้วยต...
คอร์ดเพลง คิดถึงคนไกล ของ Lula, เนื้อเพลง คิดถึงคนไกล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดถึงคนไกล ของ Lula

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันนั่งมองเหมอดูฟ้า เห็นแสงตะวันที่ส่องลงมา ฉันอยากบอกกับฟ้า ว่าเหงาเหลือเกิน..จนจับหัวใจ วันนี้ ฉันอยู่ผู้เดียว ต้องเดินท่ามกลางผู้คนหลากหลาย เจอเรื่องราวอีกมากมาย ต้องแก้ไข ด้วยตัวฉันเอง แม้ฉันจะอยากร้องไห้ คิดถึงคนไกล เมื่อไม่ได้เจอ แต่รู้ตัวอยู่เสมอ ว่าถึงเวลาก็ต้องแข็งใจ บางครั้งไม่มีเรี่ยวแรง ก็ยังไม่ท้อจะเดินต่อไป ห่างไกลกัน ซักเพียงไหน แต่ใจคิดถึง เธอเหลือเกิน ฉันนั้นอยู่ผู้เดียว ฉันเปล่าเปลี่ยวหัวใจ ฉันคิดถึงคนไกล ไม่มีใครดูแล แต่ฉันต้องอยู่ให้ได้ ฉันต้องไม่ร้องไห้ ต้องเข้มแข็ง ไม่หวั่นไหว ผ่านมันไป ด้วยตัวฉันเอง แม้ฉันจะอยากร้องไห้ คิดถึงคนไกล เมื่อไม่ได้เจอ แต่รู้ตัวอยู่เสมอ ว่าถึงเวลาก็ต้องแข็งใจ บางครั้งไม่มีเรี่ยวแรง ก็ยังไม่ท้อจะเดินต่อไป ห่างไกลกัน ซักเพียงไหน แต่ใจคิดถึง เธอเหลือเกิน ฉันนั้นอยู่ผู้เดียว ฉันเปล่าเปลี่ยวหัวใจ ฉันคิดถึงคนไกล ไม่มีใครดูแล แต่ฉันต้องอยู่ให้ได้ ฉันต้องไม่ร้องไห้ ต้องเข้มแข็ง ไม่หวั่นไหว ผ่านมันไป ด้วยตัวฉันเอง ฉันนั้นอยู่ผู้เดียว ฉันเปล่าเปลี่ยวหัวใจ ฉันคิดถึงคนไกล ไม่มีใครดูแล แต่ฉันต้องอยู่ให้ได้ ฉันต้องไม่ร้องไห้ ต้องเข้มแข็ง ไม่หวั่นไหว ผ่านมันไป แต่เพียงผู้เดียว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักจางที่บางปะกง คอร์ด - สดใส รุ่งโพธิ์ทอง Chord Rak Chang Thi Bang Pakong by Sotsai Rung Pho Thong บางปะกง น้ำคงขึ้นขึ้นลงลง ใจอนงค์ ก็คงเลอะเลือนกะล่อน ปากน้ำเค็ม ไหลขึ้นก็จืดก็จาง ใจน้องนาง นับนานเลยจางจากจร ใจนารีสวยสด คงคดดั่งลำน้ำ พี่ขืนพายจ้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลม คอร์ด - Scrubb Chord Lom by Scrubb เช่นเดียวกับสายลม ให้มันผ่านไป พัดผ่านไปทุกอย่าง สอนเรา ให้เรียนและรู้วันใหม่ เมื่อลมได้พัดไป เรื่องราวมากมาย เพียงไม่นานก็เปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่กล้าพอ คอร์ด - Labanoon Chord Mai Kla Pho by Labanoon เพราะฉันไม่รู้ จะอยู่ได้อย่างไร ถ้าเธอหมดใจ มันคงหมดหนทางไปต่อ ความจริงจากเธอ ได้ยินคงปวดร้าว ยังรักฉันรึเปล่า ก็อยากจะถามเธอ แต่มันไม่กล้าพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คุกเข่า คอร์ด - Cocktail Chord Khukkhao by Cocktail ฉันกำลังขอร้องอ้อนวอน เธออย่าไป ทิ้งตัวลงคุกเข่ากอดขา เธอเอาไว้ พนมสองมือขึ้นกราบ กรานเธอโปรดอย่าไป มันคงไม่มีประโยชน์ถ้าคนมันหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผ่วปลาย คอร์ด - Freshen Chord Phaeo Plai by Freshen รักมันแผ่วปลาย เธอมาทิ้งฉันไป เธอไม่เคยมีใจให้ฉันสักนิดเลย แรกอาจดูจะหวาน ทำให้ฉันคิดเกินเลย สุดท้ายก็เฉยเมย รักเธอมันแผ่วปลายเล่นคอร์ดเพลงนี้