คอร์ดเพลง คิดถึงบ้าน ไม้เมือง

อยู่ในเมืองกรุง ก็คงวุ่นวายและวกวน มีแต่ผู้คน ก็เหมือนดั่งคนไม่รู้จักกัน ชีวิตผกผัน คิดถึงบ้าน มองไปทางใด ก็มีแต่ตึกสูงสวยงาม แต่ใจคนไม่งาม เหมือนกับคนที่บ้านเรา
เนื้อเพลง คิดถึงบ้าน ของ ไม้เมือง ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Asus2,Bm,Dsus2,C#m,D,E,A,F#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดถึงบ้าน ของ ไม้เมือง

คำร้อง/ทำนอง : พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ, เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มองดูดวงดาว ก็คงเป็นดาวดวงเดียวกัน
มองดูดวงจันทร์ ก็เหมือนกับจันทร์ที่บ้านเรา
ยามนี้ฉันเหงา คิดถึงบ้าน
มองดูท้องฟ้า ก็ยังเป็นฟ้าผืนเดียวกัน
มองดวงตะวัน ก็ยังส่องแสงไปบ้านฉัน
ยามฟ้ามืดคล้ำ คิดถึงบ้าน

* อยู่ในเมืองกรุง ก็คงวุ่นวายและวกวน
มีแต่ผู้คน ก็เหมือนดั่งคนไม่รู้จักกัน
ชีวิตผกผัน คิดถึงบ้าน
มองไปทางใด ก็มีแต่ตึกสูงสวยงาม
แต่ใจคนไม่งาม เหมือนกับคนที่บ้านเรา
ยามนี้ฉันเหงา คิดถึงบ้าน

(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลาจากเธอ คอร์ด - Loso Chord La Chak Thoe by Loso หากเธอมีเขาอยู่ บอกให้รู้ ให้ฉันเข้าใจ ก็จะยอม ยอมเป็นคนพ่ายแพ้ จากไปพร้อมน้ำตา ลาจากเธอ แต่เธอ ไม่เคย ไม่แคร์ แม้จะรับสายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เป็นแฟนกันตั้งแต่เมื่อไหร่ คอร์ด - กะลา Chord Pen Faen Kan Tangtae Muearai by Ka La ไปเป็นแฟนกันตั้งแต่เมื่อไหร่ เวลาตอนไหนเอาไปจีบกัน พรอดรักกันให้เตลิด เชิญรักกันให้ตลอด ใครจะตายช่างหัวมัน ไปเป็นแฟนกันให้ฉ่ำหัวใจ แต่ขอได้มั้ยไปรักกันให้ ไกล ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทาษเทวี คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord That Thewi by Charin Nantha Nakhon เธอเป็นดอกฟ้า รู้ไหมว่าเราเป็นดั่งทาสเทวี แม้ไม่ปรานีทาสนี้คงระทมอยู่เรื่อยไป รอฉันรอด้วยใจวิงวอน ขอบังอรเมตตารักฝากใจ เพียง ยิ้มสักนิดฤทัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขัดใจ คอร์ด - COLORPiTCH Chord Khatchai by COLORPiTCH ไม่อยากจะขัดใจตัวเอง ที่มันชอบเธอ ไม่ให้ชอบเธอ ก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะใจมันคิดไปไกล ยากที่จะดึงกลับแล้ว จำเป็นต้องขัดใจตัวเอง ข่มตาลงแล้วหันหลังกลับเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขวัญของเรียม คอร์ด - นันทวัน เมฆใหญ่ Chord Khwan Khong Riam by Nan Thawan Mek Yai เรียมเหลือทนแล้วนั่น ขวัญ คงหงอย หวนคิดคิดแล้วยิ่งเศร้า เหงา ใจคอย อกเรียมพลอย นึกหน่าย คิดถึงสาย น้ำนอง คลอง ที่เรียมเคยเที่ยวเคยท่องเล่นคอร์ดเพลงนี้