คอร์ดเพลง คิดถึงพ่อหลวง โกไข่

คิดถึงพ่อหลวง น้ำตามันไหลแล้วหลาว คิดถึงทุก ๆเรื่องราว ที่พ่อทำเพื่อคนไทย มันยังตื้นตัน มันยังผูกพัน สุดแสนอาลัย พระหัตถ์ที่โบกไหว ๆ ตั้งแต่นี้ไป ไม่ได้เห็นแล้ว พระมหากษัตรย์ ติดด...
คอร์ดเพลง คิดถึงพ่อหลวง ของ โกไข่, เนื้อเพลง คิดถึงพ่อหลวง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดถึงพ่อหลวง ของ โกไข่

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 คิดถึงพ่อหลวง น้ำตามันไหลแล้วหลาว คิดถึงทุก ๆเรื่องราว ที่พ่อทำเพื่อคนไทย มันยังตื้นตัน มันยังผูกพัน สุดแสนอาลัย พระหัตถ์ที่โบกไหว ๆ ตั้งแต่นี้ไป ไม่ได้เห็นแล้ว พระมหากษัตรย์ ติดดินประหยัดพอเพียง พวกเราลูกตอลูกเหรียง ท่านยังเอ็นดูเหมือนดังดวงแก้ว กล้องสะพายคอ มือถือดินสอ แผนที่แลแนว ทั่วเขตคามจึงไม่แคล้วคลาดจากสายตาพระองค์ไปได้ แต่พ่อไปแล้ว ไปอยู่สวรรค์ชั้นฟ้า ถึงเป็นกฏธรรมดา แต่ลูกตรึงตรารักที่ยิ่งใหญ่ ก็ลูกเคยชิน พ่อป้อนให้กินจนลูกได้ใจ วันนี้จะทำตัวใหม่ ก็พ่อสอนไว้ตั้งหลายวิธี เช็ดน้ำตาให้แห้ง จะได้มีแรงเดินตามพ่อหลวง พ่อเห้อ..ไม่ต้องเป็นห่วง ประเทศของเราต้องไปได้ดี พ่อเหนื่อยพอแล้ว พ่อทำมากแล้วมาทั้งชีวี ประชาชนของพ่อนี้ จะเดินตามรอยความดีของพ่อ (ประชาชนของพ่อนี้ จะทำความดี ทดแทนคุณพ่อ) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่มี คอร์ด - พลพล Chord Khae Mi by Pha La Phon อุ่น ใจ แล้ว แค่มีเธอกับฉัน รักกันตลอดไปด้วยใจ ใจที่หวังดี อุ่น ใจ แล้ว หนาวเย็นสักแค่ไหน เมื่อมีรักเข้าใจ จะมีอะไรอุ่นกว่านี้ อยู่ในความรัก อาจจะเหมือนว่าไม่มีใคร รู้ว่ามีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
บอกสักคำ คอร์ด - กะลา Chord Bok Sak Kham by Ka La แค่เธอบอกว่ารักซักคำจะได้ไหม หรือช่วยพูดอะไรที่พอจะทำให้รู้สึกดี หรือเธอพูดมาเลยว่าไม่รัก ว่ารำคาญก็ยังดี ดีกว่าเฉยไปอย่างนี้แล้วก็ทิ้งไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอน่ารัก คอร์ด - B-o-y Chord Thoe Narak by B-o-y เธอน่ารัก เธอสดใส กว่าคนไหน ตกหลุมรักเธอ เธอน่ารัก เธอสดใส โปรดจำไว้ จะรักที่เธอเป็นแบบนี้ ชอบเวลาเธอเขิน ชอบที่เธอเป็นคนยิ้มเก่ง ไม่ฝืนไม่แกล้งทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้...ยังไง คอร์ด - น้ำชา ชีรณัฐ Chord Rak Thae Yangngai by Nam Cha Chin Nattha รักแท้รักที่อะไร ตับไตไส้พุง หรือรักกางเกงที่นุ่ง ว่าดูสวยดี รักที่นามสกุล รักยี่ห้อรถยนต์ รักเพราะว่าไม่จน มีสตางค์ให้จ่าย รักแท้ต้องทำอะไร ต้องเดินห้างกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไหน ๆ ก็ไม่รัก คอร์ด - The Mazz Chord Nai Nai Ko Mai Rak by The Mazz ไหน ๆ ก็ไม่รัก และฉันก็เข้าใจ เธออยากเป็นของใคร ก็ไม่เกี่ยวกับฉัน ไหน ๆก็ไม่รัก จากกันตอนนี้เลย ได้เลย ไม่ว่ากัน รีบไปกับคนนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้