คอร์ดเพลง คิดถึงเธอทุกที ที่อยู่คนเดียว โก้ เศกพล Ft.เจนนิเฟอร์ คิ้ม

ตั้งแต่ครั้งนั้นที่เธอไม่อยู่ ชีวิตดูเปลี่ยนไป ยังอ้างว้าง ยังเสียใจ เหลือเพียงแต่ความเงียบเหงา ยังคิดถึง วันที่ผ่าน วันที่มีแต่เรา แต่วันนี้มันว่างเปล่าเหงาจับใจ คิดถึงเธอรู้ไหม
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง คิดถึงเธอทุกที ที่อยู่คนเดียว ของ โก้ เศกพล Ft.เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Cmaj7,Am7,Dm7,G7,Em7,C7sus4,F,Fm6,G#maj7,Bb,C,Fmaj7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดถึงเธอทุกที ที่อยู่คนเดียว ของ โก้ เศกพล Ft.เจนนิเฟอร์ คิ้ม

คำร้อง : สีฟ้า, ทำนอง/เรียบเรียง : Randy Cannon

ตะวันลับฟ้าเมื่อตอนเย็น ๆ จะเป็นเวลาที่ใจหาย
ปลายท้องฟ้ากับแดดรำไร ฉันเหมือนใจจะขาด
ยังกังวล ใครบางคน ที่ไม่อาจพบและเจอ
คิดถึงเธอทุกที ที่อยู่คนเดียว

ไม่เคยได้รู้ว่าเธอเป็นไง
ข่าวคราวเงียบหายเมื่อจากกัน
เธอมีใครมาแทนที่ฉัน และเขาดีรึเปล่า
มีฉันใน เวลาที่ฝัน หรือว่าลืมทุกเรื่องราว
ยังคิดถึงฉันรึเปล่า เมื่ออยู่คนเดียว

* ตั้งแต่ครั้งนั้นที่เธอไม่อยู่ ชีวิตดูเปลี่ยนไป
ยังอ้างว้าง ยังเสียใจ เหลือเพียงแต่ความเงียบเหงา
ยังคิดถึง วันที่ผ่าน วันที่มีแต่เรา
แต่วันนี้มันว่างเปล่าเหงาจับใจ คิดถึงเธอรู้ไหม
ยังคิดถึงเธอทุกที ที่อยู่คนเดียว

ไม่เคยได้รู้ว่าเธอเป็นไง
ข่าวคราวเงียบหายเมื่อจากกัน
เธอมีใครมาแทนที่ฉัน และเขาดีรึเปล่า
มีฉันใน เวลาที่ฝัน หรือว่าลืมทุกเรื่องราว
ยังคิดถึงฉันรึเปล่า เมื่ออยู่คนเดียว

(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กลับกลาย คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Klapklai by Mali Huan Na เพราะทุก ๆ อย่าง รอบข้างเราเคลื่อนไหว เพราะทุก ๆ อย่าง ทำคนรอบข้างเราเปลี่ยนไป เหมือนมีใครผ่านมาผ่านไป แล้วจากจร เวิ้งว้าง เดินสู่เส้นทางการ สูญเสีย สัญลักษณ์ที่มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนของเธอ คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Khon Khong Thoe by Maeo Chi Ra Sak ไม่ว่าเธอจะเคยเป็นใคร จะผ่านอะไรมา ขอจงอย่าเป็นกังวล นี่คือคนของเธอ ไม่ว่ามันจะเกิดอะไร ต่อจากนี้ไป ฉันจะอยู่ดูแลเธอ ด้วยคำว่ารัก ด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันยังเป็นของเธอ คอร์ด - แอม ดา Chord Chan Yang Pen Khong Thoe by Aem + Da คนคนนี้จะอยู่เคียง คนคนนี้จึงมาหา ในเวลา ที่เธอนั้นเหงา ไม่มีใคร ไม่ว่าฉันจะอยู่ไหน จะอย่างไร ให้เธอนั้นรู้ เธอจะเปลี่ยน เป็นของ คนอื่น แต่ฉันยังเป็นของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ประตู คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Pratu by Pang Nakharin King Sak เพียงแง้มบานประตู เธอไม่รู้หรือไง มีสวนและดอกไม้ รอให้เธอไปชม ดอกไม้สำหรับเธอ เพียงจะคิดดอมดม เธอเก็บมันได้เอง รู้หรือเปล่า บางทีเธอเหงานาน ๆ มันไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่ใช่ คอร์ด - กฤ-ติน Chord Khon Mai Chai by Kri - Tin คนไม่ใช่ ยังไงก็คงไม่ใช่ ต่อให้รัก ให้ตายก็คงเสียเปล่า คนไม่ใช่ วันนี้ หรือวันไหน เธอก็ไม่เอา ไม่มีทางที่เธอจะรักกัน คงไม่อาจลบคำว่ารัก ที่ตัวฉันเขียนมันด้วยหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้